a
Follow us on Facebook
Advertisement
Copyright Marvel Thailand Fan
HomeMarvel Cinematic Universeประวัติลับ Hydra ห้ามอ่านก่อนดู s3e08

ประวัติลับ Hydra ห้ามอ่านก่อนดู s3e08

ประวัติลับ Hydra ห้ามอ่านก่อนดู s3e08

hydra

Agents of SHIELD ตอน ” Many Heads, One Tale” ได้เปิดเผยถึงจุดกำเนิดขององกรที่เรารู้จักกันในชื่อ “Hydra” ว่ามีจุดกำเนิดที่เก่าแก่กว่าสงครามโลกครั้งที่สองมาก

องกรของเราเก่าแก่เท่ากับศิลาก้อนนี้ และมันถูกสงต่อมารุ่นต่อรุ่น

Marvels.Agents.of.S.H.I.E.L.D.S03E08.HDTV.x264-FLEET[eztv].mp4_snapshot_38.23_[2015.11.19_17.13.44]

หลายพันปีในอดีตเหล่าInhumanคนนึง เกิดขึ้นมาเพื่อที่จะปกครองโลก แต่หลายคนเกิดเกรงกลัวพวกเขา จึงได้สร้างประตูผ่านมิติ และกักขังเขาไว้อีกฝั่งนึง ที่ดาวอันแสนไกล Hydraถูกสร้างขึ้นมาเพื่อปลดปล่อย “คนผู้นั้น”และHydraได้เปลี่ยนชื่อและรูปแบบมาตามกาลเวลา แต่ทุกๆชั่วคน  Hydraจะพยายามส่งคนไปปลดปล่อยเขามา และตอนนี้ Hydraกำลังสร้างกองทัพเพื่อรอ “คนผู้นั้น”กลับมา และเราจะได้ปกครองด้วยกันเคียงข้างกับ”คนผู้นั้น”

– Gideon Malick

  • Hydra จากยุคและรูปแบบต่างๆ รวมทั้งหน่วยที่ Will อ้างว่าเป็น Nasa

     

  • Agent Morse พบว่า Hydra ได้เข้าแทรกแซง ATCU และพยายามทำให้คนมากที่สุดโดยสาร Terrigen เพื่อให้เกิด Inhuman และ เหล่า Inhuman ที่ถูกจับไว้นั้นเป็นการสร้างกองกำลังMarvels.Agents.of.S.H.I.E.L.D.S03E08.HDTV.x264-FLEET[eztv].mp4_snapshot_27.08_[2015.11.19_17.20.42].jpg
  • นอกจากนี้คาดว่า Hydra ได้แอบใช้ Lash จำกัด Inhumans ที่ไม่อยู่ใต้การควบคุมของพวกเขาMarvels.Agents.of.S.H.I.E.L.D.S03E08.HDTV.x264-FLEET[eztv].mp4_snapshot_24.18_[2015.11.19_17.23.33].jpg

หลังจากที่เรารู้ความจริงนี้ทำให้เราสามารถอธิบายการกระทำต่างๆของ Hydra ที่เราได้เห็นในหนังต่างๆของ MCU ได้ดังนี้

  • เป้าหมายของพวกเขาคือการสร้างกองทัพมาครองโลก เช่นที่เห็นใน The First Avengers, การทดลองของ Von Strucker ที่พยายามสร้าง Ultron A.I. และแฝด Quicksilver และ Scarlet Witch
  • สายของ Hydraพยายามขัดขวางการเกิดขึ้นของผู้มีพลังพิเศษมาตลอด
    • ใน Ironman 2 พวกเขาพยายามยึดชุดเกราะจาก Tony Stark ผ่านทางรัฐสภา และ Senator Stern SenSternMSNBC.jpg
    • ใน Avengers, World security council (ที่ดูเหมือน Gideon malick เป็นผู้นำ) ได้สั่งยิงระเบิดใส่ New York ที่มีทั้ง Chitauri และ Avengersthe-avengers-2012-10
    • ใน Captain America: the Winter Soldier, project insight จะทำลายทุกคนที่คาดว่า หรือพบว่ามีพลังพิเศษProject-Insight-5.jpg

ในความเป็นจริงแนวคิดนี้น่าจะเป็นการ Retcon และนำแนวคิดใหม่มาใส่ในเนื้อเรื่องเพื่อเสริมความสมบรูณ์และไม่ใช่แผนที่วางไว้แต่ต้น แต่มันทำให้ภาคหนังและทีวีเชื่อมกันอย่างแยกกันไม่ได้แล้ว และน่าสนใจว่ามันจะส่งผลไปถึงหนัง Inhuman อย่างไร

Share With:
Rate This Article
Author

krittiphon.t@liquiditydigital.com