a
Follow us on Facebook
Advertisement
Copyright Marvel Thailand Fan
HomeUncategorizedเหล่าเอเจ้นต์สาวสวยของหน่วยS.H.i.E.L.D.

เหล่าเอเจ้นต์สาวสวยของหน่วยS.H.i.E.L.D.

เหล่าเอเจ้นต์สาวสวยของหน่วยS.H.i.E.L.D.

เหล่าเอเจ้นต์สาวสวยของหน่วยS.H.i.E.L.D.
ขอแนะนำเจ้าหน้าที่หน่วยชิลด์ โดยเริ่มจากสาวๆก่อน เรียงจาก ซ้ายไปขวานะครับ

Image
—————————————————-
Sharon Carter – Agent 13 หลานสาวของ Peggy Carter แฟนสาวของ Steve Rogerจากสงครามโลกครั้งที่สอง เมื่อพบกันครั้งแรกSteveได้สังเกตุว่าเธอเหมือน Peggy แต่ไม่รู้ความจริงจนหลังจากที่SteveและSharonได้ตกหลุมรักกัน ทั้งสองคนได้คบและเลิกกันหลาย

หน แต่คงความเป็นเพื่อนกันมาตลอด..ชารอนยังมีส่วนสำคัญในเหตุการ์ณตายของสตีฟหลังจากจบcivil war ด้วย
—————————————————
Abigail Brand เป็น ผบ ของ SWORD หน่วยย่อยของชีลดิ์ที่มีไว้รับกับภัยจากต่างดาวโดยเฉพาะ เธอเป็นลูกครึ่งalien มีพลังเล็กน้อยและสามารถพูดภาษาต่างดาวได้หลายภาษา
——————————————————
Daisy Johnson – Quake เป็นลูกของ Mister Hyde ที่ถูกฝึกมาโดยนิค ฟิวรี่ และได้เข้าร่วมทีมsecret warriors เมื่อนิก ฟิวรี่ ออกจากชีลดิ์มาต่อต้านออสบอร์น ภายหลังจากที่ฟิวรี่ได้กลับมามีอำนาจ เธอได้รับคำอนุญาติอันดับสิบซึ่งทำให้เธอมีสามารถจัดการเงานในชิลด์เท่ากับฟิวรี่ และเมื่อฟิวรี่กเษียนตัวเอง เธอก็ได้เป็นผบ ต่อ
—————————————————–
Val -Contessa Valentina Allegra de la Fontaine เจ้าหน้าที่แนวหน้าของชิลด์และคู่รักของฟิวรี่ เธอเป็นหนึ่งในคนที่ถูก skrullsจับไปในsecret invasion และภายหลังได้ทรยศชิลด์ ฆ่าMadam Hydra และยึดอำนาจของไฮดรา..
—————————————————-
Maria Hill เธอได้รับเลือกให้เป็นผบ ของชิลด์ภายหลังจากฟิวรี่ได้หายตัวไป และเธอได้เป็นหนึ่งในผู้บังคับกฏหมายบังคับให้ฮีโร่เปิดเผยตัว SHRAในช่วงCivil War ภายหลังสตาร์คได้รับการแต่งตั้งให้นำชิลด์ มาเรียได้ถูกลดตำแหน่งลงเป็นรอง ผบ แทน. เมื่อนอร์แมนได้เป็นผบของชิลด์ มาเรียได้เข้าร่วมกับโทนี่เผื่อโค่นออสบอร์นลง ภายหลังSteveได้หมอบหมายให้เธอทำงานกับavengers แม้ว่าฮีโร่หลายๆคนจะไม่ไว้ใจเธอก็ตาม
Share With:
Rate This Article

anilyossundara@gmail.com