a
Follow us on Facebook
Advertisement
Copyright Marvel Thailand Fan
HomeUncategorizedAnti-Hero – Ghost rider- Johny Blaze

Anti-Hero – Ghost rider- Johny Blaze

Anti-Hero – Ghost rider- Johny Blaze

Image

พ่อเขาตายเมื่อเขายังเด็ก และนี่ทำให้ จอนนี่ เก็บความทรงจำเกี่ยวกับครอบครัวไว้ในส่วนลึกของสมอง จอนนี่ได้เจ้าของคณะสตั้นท์ชื่อ Crashรับเลี้ยงไว้ และได้ตกหลุมรักกับลูกสาวRoxanne เมื่อCrashได้เป็นมะเร็ง จอนนี่ได้เรียกMephistoขึ้นมาเพื่อที่จะขายวิญญานเขาแลกเปลี่ยนกับการที่พ่อเลี้ยงของเขาจะไม่ต้องตายด้วยมะเร็ง แต่Crashได้ตายจากการทำสตั้นท์พลาดหลังจากนั้น เมื่อเมมฟิสโต้มาเอาวิญญานของจอนนี่ตามสัญญาน แต่ไม่อาจทำได้เนื่องจากความรักบริสุทธิ์ที่Roxanneมีให้กับJohny

Image
ด้วยความแค้น Memphistoได้ผนึกปีศาจZarathosเข้ากับวิญญานของจอนนี่ เมื่อไรก็ตามที่เขาเจอคนทำความชั่ว เขาจะกลายเป็นGhostriderอย่างทรมาณโดยไม่มีทางเลือก ภายหลังจอนนี่สามารถมีความควบคุมมากขึ้นและจะช่วยคนบริสุทธิ์ด้วย
เกร็ด – เป็นลูกของ Stuntman Barton และ Naomi (kale) Blaze แม่ได้หย่ากับพ่อเขาและได้พาน้องของเขาทั้งสองคน Danny และ Barbara ไปด้วย ภายหลังเมื่อจอนนี่ได้รับการปลดปล่อย Dannyได้กลายเป็น Ghost rider แทน เกร็ด2 – โกสต์ไรเดอร์นั้นเคยเป็นชื่อของฮีโร่เก่าในการ์ตูนwesternของMarvelมาก่อน(รูปขวาบน) เมื่อจอนนี่ดังกว่าตัวเด่าจึงได้เปลี่ยนชื่อย้อนหลังเป็น Phantom rider แทน
Ghostrider ของจอนนี่เริ่มแรกมีพลังแค่ ทนทานความเจ็บปวด แรงเหนือมนุษย์ และจักรยานที่ทำมาจาก Hellfire ทำให้ขับไปไหนก้อได้ ส่วนพลังที่เราเห็นจากในหนังเช่น โซ่ หรือการจ้องตาล้างบาปนั้นมาจาก Danny Ketch- Ghost rider.
Share With:
Rate This Article

anilyossundara@gmail.com