a
Follow us on Facebook
Advertisement
Copyright Marvel Thailand Fan
HomeeventsHulk: Future Imperfect เมื่อฮัลค์ประทะฮัลค์!

Hulk: Future Imperfect เมื่อฮัลค์ประทะฮัลค์!

Hulk: Future Imperfect เมื่อฮัลค์ประทะฮัลค์!

Hulk: Future Imperfect เป็นMiniseries 2เล่มจบ โดยPeter Davidนักเขียนที่หลายๆคนถือว่าเป็นคนเขียนฮัลค์ที่ดีที่สุดและวาดโดย George Perez หนึ่งในศิลปินคอมิคขั้นอาจารย์ ในเรื่องเรื่องนี้Hulkจะเป็น Professor Hulkผู้ที่มีความแข็งแรงของฮัลค์แต่มีสมองของแบนเนอร์

ในอนาคตที่ประชาชนถูกกดขี่ข่มเหง และถูกควบคุมโดยตำรวจที่โหดเหี้ยมของผู้นำที่ชื่อ Maestro ฮัลค์ได้ถูกสาวลึกลับพามาเนื่องจากเขาเป็นผู้เดียวจะสามารถปราบผู้โหดเหี้ยมนี้ได้ ฮัลค์ได้ช่วยผู้ร่วมประท้วงแะได้ให้ตำรวจไปบอกMaestroด้วยว่าเขาได้มาแล้ว และวันปกครองอันโหดร้ายของMastroกำลังจะสิ้นสุดไป

เมื่อMaestroได้ข่าวเขาไม่พอใจอย่างมาแต่ผู้ที่ปรากฏตัวออกมานั้นก็คือฮัลค์แต่แก่กว่าปัจจุบันมาก

ฮัลค์นั้นประหลาดใจแต่ก็ดูเหมือนชอบที่เหล่าประชาชนดูเคารพและเกรงกลัวเขา ตัวฮัลค์นั้นได้ถูกพามาจากปัจจุบันโดย Janis สาวผู้เป็นเหลนของ Rick jones โดยใช้เครื่องย้อนเวลาของ Dr Doom. ตอนแรกเขายังไม่เชื่อนักว่าตัวเขาจะกลายเป็นทรราชได้จริง จนjanisพาเขาไปดูห้องเก็บรางวัลที่เต็มไปด้วยของที่ระลึกจากเหล่าฮีโร่และผู้ร้ายที่โดนMaestroฆ่า

Rick Jones ผู้ที่เป็นผู้สะสมของเหล่านี้เพื่อที่จะให้เกียรติกับเหล่าผู้ตายได้เล่าให้ฮัลค์ฟังว่า เหล่ามนุษย์ชาตินั้นแม้จะได้รับการปกป้องจากเหล่าฮีโร่ ก็ยังทำลายตัวเองได้สำเร็จโดยสงครามหลายครั้ง โดยเหล่าประชากรที่เหลือได้มาอยู่ในเมืองใต้ดินที่สร้างโดยmastroที่กันรังสีได้ แต่เขาได้ใช้คนเหล่านั้นเป็นทาส และจับหญิงสาวมาเป็นสนมในฮาเร็มของเขา

ในที่สุดMastroก้ได้นำกองตำรวจของเขาไล่ตามหาHulk, Rick Jones และ janis ระหว่างทางได้โดนกับดักมากมายแต่ตัว Maestroนั้นไม่ได้สะทกสะท้านเลยแม่แต่นิด และในที่สุด Hulk ก็เจอกับตัวเขาในอนาคต!

ฮัลค์นั้นไม่สามารถสู้กับ Maestroที่ได้พลังเพิ่มมาจากรังสีตกค้างต่างๆได้ ในที่สุดฮัลค์ที่กำลังพยายามจะช่วยประชาชนที่โดนกระทบจากการสู้กันของทั้งสองก็ถูก Maestroหักคอ..

ฮัลค์ฟื้นขึ้นมาและยังไม่ตาย แต่เขาไม่สามารถขยับร่สงกายได้ ระหว่างนั้น Maestroได้พยายามที่จะทำให้ฮัลค์เปลี่ยนใจมาเข้าข้างเขาทั้งการพยายามให้ฮัลค์ได้เห็นว่าประชาชนหลังรักเขาและได้ยอมเชื่อฟังด้วยความสมัครใจ แม้กระทั้งให้สนมที่หน้าตาคล้ายBettyดูแลฮัลค์

เมื่อทุกอย่างใกล้เหมือนจะดูสิ้นหวัง ฮัลค์ดูเหมือนจะหมดกำลังใจที่จะมีฃีวิตต่อไปนั้น Janis และพวกก้ได้เข้ามาช่วยฮัลค์ผู้ที่แอบทำเป็นยอมเพื่อจะรักษาตัวก่อน แต่ Maestroก็ตามเขามาติดๆ ในที่สุด maestroก็ได้เจอกับRickผู้ที่พยายามใช้อาวุธของเหล่าฮีโร่ป้องกันตัวเอง แต่เขาก็ถูกฆ่าไปด้วยของหนึ่งในนั้น

ฮํลค์ได้โมโหอย่างมากและประทะกับMaestroโดยผลก็ไม่ได้แตกต่างกับหนแรกเท่าไร ฮัลค์ดูเหมือนจะต้องตายด้วยมือของ Maestro แต่เขาได้แกล้งแพ้เผื่อที่จะล่อ maestroไปยังเครื่องย้อนเวลา และส่งmaestroไปนะจุดกำเนิดของฮัลค์และอาวุธเดียวที่จะฆ่าเขาได้ ก็คือ Gamma Bomb!

หลังจากHulkได้บอกลาRickโดยการวางอัฐิของเขาบนโลกกัปตันอเมริกาแล้วปาออกไปนอกโลก ฮัลค์ก้ได้กลับมายังปัจจุบัน…..

Share With:
Rate This Article

anilyossundara@gmail.com