a
Follow us on Facebook
Advertisement
Copyright Marvel Thailand Fan
HomeCharacters BioWhiplash แส้มรณะ

Whiplash แส้มรณะ

Whiplash แส้มรณะ

Whiplashเป็นชื่อของผู้ร้ายหลายๆตัวของIron man

1. Mark Scalotti ช่างเทคนิคผู้เก่งกาจของบริษัทย่อยของ Stark Enterprise ผู้ได้สามารถผลงานไว้เยอะแต่ได้รู้สึกน้อยใจที่เขาไม่ได้ชื่อเสียงเหมือนStark จึงได้สร้างแส้ที่มีพลังไฟฟ้าชาจ สามารถฉีกเหล็กที่แข็งแรง รวมทั้งเกราะของIronmanได้ และได้เริ่มเป็นผู้ร้ายโดยตั้งตัวเป็นศัตรูกับIronman

2. Leane Foreman เป็นสาวMutantที่ใช้แส้adamantium และเป็นศัตรูกับ Spiderman

 

 

3. Anton Vanko เป็นนักวิทยาศาสตร์จากเมืองเล็กของรัสเซีย พ่อของเขาและคนอื่นๆในเมืองได้ถูกชายที่ใส่ชุดIronmanฆ่า(จงใจใส่ความสตาร์ค) ก่อนที่ชายคนนั้นจะหนีไป Antonได้ยิงเข้าไปที่ชุดและทำให้ชิ้นส่วนหน้าอกของเกราะหลุดออกมา ด้วยความต้อวงการล้างแค้นเขาได้สร้างเกราะพิเศษขึ้นมาโดยใช้เทคโนโลยี่จากเการะนั้น และเสริมอาวุธด้วยแส้พลังงาน และไปอเมริกาสาบานว่าจะจัดการกับสตาร์คและล้างแค้นให้พ่อ

หลังจากบุกอเมริกาและไล่ตามล่าสตาร์คถึงในคุก โทนี่ได้ยอมมอบตัวรอศาลพิสูจณ์ความบริสุทธิของเขา สตาร์คได้สร้างเกราะจากอุปกรณ์ต่างๆในคุกและหนีไปได้ สตาร์คได้ตรงไปหากลุ่มคนที่ใส่ความเขาและwhiplashได้ตามมา แม้จะรู้ว่าสตาร์คไม่ได้ทำAntonก็ยังโทษtechnologyของStarkที่ถูกใช้และพยายามฆ่าสตาร์คอยู่ดี จากการสู้กันทำให้ตึกถล่มลงและwhiplashได้หนีไป ล่าสุดเขาได้เข้าทีม Master of Evilที่นำโดนโคลนของ Nic Fury

Share With:
Rate This Article

anilyossundara@gmail.com