a
Follow us on Facebook
Advertisement
Copyright Marvel Thailand Fan
HomeUncategorizedภาพยนตร์ MARVEL ปี 2016 จาก 20th Century Fox

ภาพยนตร์ MARVEL ปี 2016 จาก 20th Century Fox

ภาพยนตร์ MARVEL ปี 2016 จาก 20th Century Fox

title_fox

ปีนี่เป็นอีกปีทองของฮีโร่นอกจาก Marvel Studios และ DC แล้ว 20th Century Fox ก็ร่วมส่งภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่เอาใจแฟนๆถึง 3 เรื่อง

daedpool

DEADPOOL

มีกำหนดฉาย 11 กุมภาพันธ์ 2016

ฮีโร่โคตรเกรียนขวัญใจแฟนๆ ซึ่งคราวนี้จะได้ออกมาโลดแล่นและกวนประสาทเต็มรูปแบบ (อย่างถูกต้อง) ครั้งแรก นำแสดงโดย Ryan Reynolds
เรื่องราวเกี่ยวกับนายทหารหนุ่ม Wade Wilson ผู้โชคไม่ดีเป็นโรคร้ายอย่างมะเร็ง ซึ่งลามไปยังอวัยวะสำคัญแล้ว เขาจึงตัดสินใจตกลงเข้ารับการทดลองจากทางรัฐบาล เพื่อรักษาอาการของเขาและทำให้มีความสามารถเหนือมนุษย์ แต่ทว่ารัฐนั้นต้องการให้เขามาเป็นซูปเปอร์ทาสรับใช้ ไปทำภารกิจต่างๆตามต้องการ หนำซ้ำแฟนสาวเขายังถูกลักพาตัวพาอีก พระเอกกวนบาทาคนนี้จึงตัดสินใจเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ เพื่อตามคนรักเขากลับมา

**คำเตือน** ภาพยนตร์เรื่องนี้ RATED R ไม่เหมาะกับเด็กๆ เนื่องจากมีฉากความรุนแรง คำหยาบ และ ฉากทางเพศ

Trailer – Click Here


 

x-men

X-MEN : APOCALYPSE

มีกำหนดฉาย 19 พฤษภาคม 2016

นับตั้งแต่รุ่งอรุณของอารยธรรม เขาได้รับการบูชาเฉกเช่นเทพเจ้า อะโพคาลิปส์ มนุษย์กลายพันธุ์คนแรกและมีพลังอำนาจมากที่สุดในจักรวาล X-Men การที่สะสมพลังพิเศษของมนุษย์กลายพันธุ์คนอื่นๆ เอาไว้ ทำให้เขาเป็นอมตะและคงกระพัน

หลังจากตื่นขึ้นมาจากการหลับไหลหลายพันปี เขากระจ่างว่าโลกที่เขาพบเป็นเช่นไร จึงได้รวมพลมนุษย์กลายพันธุ์ที่มีอำนาจยิ่งใหญ่ รวมถึงแม็กนีโตผู้ท้อแท้ ในการกวาดล้างมนุษยชาติ และสร้างโลกใหม่ขึ้นมาที่เขาจะเป็นผู้ปกครอง

เมื่อชะตากรรมของโลกแขวนอยู่บนเส้นด้าย เรเวน ที่ได้รับความช่วยเหลือจากศาสตราจารย์เอ็กซ์  ได้นำทีม X-Men รุ่นเยาว์ ยับยั้งศัตรูที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและช่วยเหลือมนุษย์โลกจากการถูกล้างเผ่าพันธุ์

อ่านต่อได้ที่ เรื่องย่อและรายชื่อนักแสดงของ X-Men : Apocalypse
Trailer – Click Here


 

gambit

X-MEN : APOCALYPSE

มีกำหนดฉาย 7 ตุลาคม 2016

เรื่องราวของมนุษย์กลายพันธ์ุหนุ่ม Remy Etienne LeBeau ผู้มีพลังระดับ Omega (คนอื่นในระดับนี้เช่น Magneto, IceMan) ที่โด่งดังจากความเป็นเอกลักษณ์ของเขาในการอัดพลังใส่ไพ่แล้วปาออกไป นำแสดงโดย Channing Tatum ประกบคู่กับ Lea Seydoux

 


 

Punn

Share With:
Rate This Article
Author

krittiphon.t@liquiditydigital.com