a
Follow us on Facebook
Advertisement
Copyright Marvel Thailand Fan
HomeMarvel Cinematic Universeภาพยนตร์และซีรีส์ MARVEL ปี 2016 จาก Marvel Studios

ภาพยนตร์และซีรีส์ MARVEL ปี 2016 จาก Marvel Studios

ภาพยนตร์และซีรีส์ MARVEL ปี 2016 จาก Marvel Studios

title

ปี 2016 นี่นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งปีทองของซุปเปอร์ฮีโร่ ซึ่งยักษ์ใหญ่อย่าง MARVEL STUDIOS ก็ขนทั้งภาพยนตร์และทีวีซีรีย์ มาถึง 6 เรื่องเลยทีเดียว! มาดูกันว่ามีอะไรบ้าง

agt carter ss2

Marvel’s Agent Carter Season 2

มีกำหนดฉายตอนแรกทางช่องABC 19 มกราคม 2016

Agent Peggy Carter กลับมาอีกครั้ง โดยคราวนี้เธอจะย้ายไป Los Angelis เพื่อพบกับภารกิจใหม่ บ้านใหม่ เพื่อนใหม่ และรักใหม่(?)  พร้อมทั้งต่อสู้กับภัยร้ายที่ยังคงเหลือหลังสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2

Agent Carter season 2 นี้จะมีความยาว 10 ตอน มากกว่า season ทีแล้ว 2 ตอน โดยตอนแรกจะมีความยาวสองชั่วโมงและมีรายการพิเศษครบรอบ 75 ปี Captain America ด้วย!


 

agent of shield

Marvel’s Agents of S.H.I.E.L.D. Season 3 [ครึ่งหลัง]

มีกำหนดฉายตอนแรกทางช่องABC 8 มีนาคม 2016

หลังจากทำคนดูลงแดงแทบทุกตอนจนจบครึ่งซีซั่นแรก Agents of S.H.I.E.L.D. จะกลับมาอีกครั้งเพื่อคลี่คลายปัญหาทั้งหมด สถานะของทีมจะเป็นยังไง? ทีม Inhumansจะมีการพัฒนาขึ้นไหม? ความสัมพันธ์ระหว่างFitzกับSimmonsจะเป็นอย่างไรต่อ? และ WARD .. เขากลายเป็นอะไรกันแน่?! ต้องติดตามชม

Agents of S.H.I.E.L.D. ครึ่งหลังนี้จะมีทั้งหมด 12 ตอนและแน่นอนว่าช่วงที่ใกล้เคียงกับ Captain America : Civil War เข้าฉาย จะมีการ Tie-In อ้างถึงเกี่ยวข้องกันแน่นอนครับ


 

daredevil ss2

Marvel’s Daredevil Season 2

กำหนดปล่อยฉายทาง Netflix มีนาคม 2016 [ยังไม่ประกาศวันที่]

การกลับมาอีกครั้งของฮีโร่ศาลเตี้ยแห่ง Hell’s Kitchen ซึ่งคราวนี้จะได้เห้นเขาปฏิบัติหน้าที่ในฐานะ Daredevil เต็มรูปแบบแล้ว พร้อมเผชิญกับ Frank Castle/The Punisher ที่ยังไม่รู้ว่าจะมาในฐานะมิตรหรือศัตรู และ Elektra Natchios อดีดตคนรักเก่าของ Matt Murdock ที่ยังไม่ทราบเช่นกันว่ากลับมาเพราะมีจุดประสงค์อะไร

Season 2 นี้รับประกันว่าเดือด มันส์ และดาร์คไม่น้อยหน้า seasonแรก ที่ได้รับเสียงชมอย่างมากมายแน่นอนครับ

Trailer – Click Here


 

cap civil war

Marvel’s Captain America : Civil War

มีกำหนดฉาย 28 เมษายน 2016

หนังฟอร์มยักษ์จาก Marvel Studios ที่ทุกคนตั้งตารอคอยมากที่สุดในปีนี้
Captain America : Civil War ดำเนินเรื่องต่อ เมื่อ Steve Rogers นำทีมใหม่ของเขาทำหน้าที่รักษาความสงบโลกต่อ แต่ก็มีเหตการณ์ร้ายแรงที่ Avengers มีส่วนเกี่ยวข้องก็เกิดขึ้น ทำให้เกิดผลกระทบในระดับนานาชาติ และมีผู้ที่ต้องรับเคราะห์มากมาย ทำให้เกิดแรงกดดันทางการเมือง จึงเกิดการสร้างระบบและหน่วยงานที่เขามาควบคุมและรับผิดชอบในการปฏิบัติงานของเหล่า Avengers สถานะใหม่ของทีมทำให้เกิดความร้าวฉานและความแตกแยกขึ้นในเป็นสองฝ่าย
ฝ่ายSteve Rogersกับเพื่อนร่วมทีมAvengersที่ต้องการปกป้องผู้คนต่อไปอย่างเป็นอิสระจากทางรัฐ กับฝ่าย Tony Stark ที่คราวนี้กลับสนับสนุนรัฐบาลในการสอดส่องดูแลและควบคุมฮีโร่

อ่านเรื่องราวและข่าวจาก Captain America : Civil War ต่อได้ที่
Everything about Civil War – Part 1 , Part 2Part 3
Trailer – Click Here
วิเคราะห์ Trailer – Click Here


luke cage ss1

Marvel’s Luke Cage Season 1

กำหนดปล่อยฉายทาง Netflix ช่วงซัมเมอร์ 2016 [ยังไม่ประกาศวันที่]

ฮีโร่คนที่สามแห่งตระกูล Marvel Netflix ที่เคยปรากฏตัวแล้วใน Marvel’s Jessica Jones เมื่อปลายปี 2015 คราวนี้เขาจะเป็นตัวหลักของซีรีย์ตัวเองซึ่งผู้ชมจะได้รู้จักกับชายผู้มีพละกำลังมหาศาลและผิวหนังซึ่งไม่สามารทำลายได้ ว่าเขามีประวัติความเป็นมาอย่างไร ก่อนที่จะได้พบกับเขา, Jessica Jones , Daredevil และ Iron Fist ในซีรีส์รวมตัวอย่าง The Defenders

 


 

doctor strange

Marvel’s Doctor Strange

มีกำหนดฉาย 27 ตุลาคม 2016

เปิดตัวฮีโร่คนใหม่จาก Marvel นำแสดงโดย Benedict Cumberbatch
Doctor Strange เป็นเรื่องราวของศัลยแพทย์อันดันต้นๆของโลก Stephen Strange ผู้เย่อหยิ่งและมีอัตตาสูง โชคร้ายที่เขาประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ทำให้มือทั้งสองข้างของเขาไม่สามารถผ่าตัดช่วยใครได้อีก เขาจึงเสาะแสวงหาหนทางต่างๆที่จะรักษามือของเขา จนหมดหนทางและได้พบกับสิ่งเร้นลับที่ธิเบต ซึ่งนำเขาไปสู่โลกใหม่ที่ไม่คาดฝัน โลกแห่งเวทย์มนต์ ที่เขาตัดสินฝึกวิชาเวทย์เพื่อปกป้องมนุษย์จากปีศาจร้ายจากมิติและภพต่างๆ


 

Punn

Share With:
Rate This Article
Author

krittiphon.t@liquiditydigital.com