a
Follow us on Facebook
Advertisement
Copyright Marvel Thailand Fan
HomeUncategorizedThe Warrior Three สามทหารเทพแห่งแอสการ์ด

The Warrior Three สามทหารเทพแห่งแอสการ์ด

The Warrior Three สามทหารเทพแห่งแอสการ์ด

Image

เทพกลุ่มนี้ได้เจอกันหนแรกในการท้าทายกันว่าใครจะสามารถเข้าใกล้หมาป่ายักษ์ Fenris และลูบหัวได้ และการพนันหนนี้ก็จบลงด้วยการเจ็บตัว และการเป็นเพื่อนร่วมสาบานตลอดมาของทั้งสาม

Image

Volstagg the Voluminous เทพผู้รักการกิน ขี้โม้ขี้อวด ในช่วงแรกๆในคอมิคนั้นเขามีลักษณะซุ่มซ่ามและไม่ได้เก่งในการสู้รบ แต่มักจะโชคดีและปราบศัตรูได้โดยความบังเอิญตลอด โดยตัวเขาเองจะอ้างว่านั่นเป็นแผนหลอกให้ศัตรูตายใจ(จริงรึเปล่าก็ไม่รู้) ภายหลังเขาได้ดูกล้าหาญขึ้นและไม่แปลกนักที่จะเห็นเขาเป็นคนเริ่มการต่อสู้หลายๆหน

Image

Fendral the Dashing เทพผู้รักความสนุกสนาน ชอบการต่อสู้และการไล่จีบสาว ใจร้อนและชอบทำอะไรโดยไม่คิดล่วงหน้า นิสัยที่ดูเจ้าสำราญและไม่มีความรับผิดชอบนี้ขัดกับความที่เป้นผู้รักความยุติธรรมและช่วยเหลือผู้อ่อนแอโดยไม่คำนึงถึงตัวเอง ธอร์เรียกเขาว่าเป็นนักดาบที่เก่งที่สุดใน Asgard. Stan lee สร้างตัวละครเขาโดยอ้างอิงถึง Errol FlynnนักแสดงRobinHoodผู้โด่งดัง

Image

Hogun The Grim เทพผู้เคร่งครึมและดูเหมือนจะเป็นผู้ที่มีเหตุผล จริงๆแล้วเขาไม่ได้กำเนิดที่แอสการ์ดแต่มาจากแดนอันไกล แต่เขาได้รับการยอมรับจากเทพทั้งหมดของแอสการ์ด อาวุธประจำตัวเป็นขวาน และมีฝีมือในการขี่ม้า ดูจากภายนอกเหมือนจะเป็นคนโหดแต่จริงๆแล้วยังมีฝีมือในการปรุงยาและรักษาอาการบาดเจ็บต่างๆด้วย

Share With:
Rate This Article

anilyossundara@gmail.com