a
Follow us on Facebook
Advertisement
Copyright Marvel Thailand Fan
HomeUncategorizedEmma Frost ราชิณีสีขาว

Emma Frost ราชิณีสีขาว

Emma Frost ราชิณีสีขาว

Emma Frost  เริ่มต้นเป็นศัตรูตัวฉกาจของเหล่า X-Men เธอเป็น mutant ที่มีพลัง telepath (โทรจิต) เธอใช้พลังเธอทำให้ทุกคนทำตามสิ่งที่เธอต้องการ และใช้มันไต่เต้าขึ้นไปจนกลายเป็น White Queen ของ Hellfire Club ลึกเข้าไปในจิตใจอันเย็นชา (สมชื่อ) ของเธอ เธอเพียงแค่อยากเป็นครูที่มีนักเรียนรัก เธอเปิดโรงเรียนสอน mutant ที่มีชื่อว่า Massachusettes Academy (แมสซาชูเซตส์ อะคาเดมี่) ทีมนักเรียนของเธอมีชื่อว่า Hellions (เฮลเลียนส์) ซึ่งเป็นคู่อริกับ ทีม New Mutants นักเรียนของโรงเรียนเซเวียร์

ทีม Hellions ทั้งทีมถูกฆ่าโดยหุ่นยนต์ล่า mutant ที่เรียกว่า Sentinels (เซ็นทิเนลส์) ส่งผลกระทบกับ Emma Frost อย่างสาหัสจนถึงทุกวันนี้ เธอจึงออกจาก Hellfire Club และไปเป็นครูสอน mutant ที่เกาะ Genosha (เจโนชา) เกาะเมืองลี้ภัยที่ Magneto สร้างไว้สำหรับพวก mutant เท่านั้น ไม่นานนัก Sentinels นับร้อยตัวก็โผล่มาถล่มทำลาย Genosha เรียบเป็นหน้ากลอง mutant 16 ล้านคนเสียชีวิต รวมถึงนักเรียนกลุ่มใหม่ของเธอทุกคน

Emma รอดจากการทำลายล้างได้เพราะร่างกายเธอได้ปรากฏพลังใหม่ขึ้นมา คือร่างกายเธอได้เปลี่ยนเป็นเพชร เมื่อเธออยู่ในร่างเพชร เธอจะไม่สามารถใช้พลังจิตได้ และจะไม่สามารถรับรู้ความรู้สึกใดๆได้เลย เธอกลายเป็นคนที่เย็นชามากขึ้นกว่าเดิม Professor X มาหาเธอและให้โอกาสเธอทำตามความฝันเธออีกครั้งคือมาเป็นครูที่โรงเรียนเซเวียร์ ท่ามกลางความไม่เห็นด้วยของ X-Men หลายๆคน Emma ยอมรับข้อเสนอ

Emma เริ่มตกหลุมรัก Cyclops ทำให้เขานอกใจ Jean Grey และเมื่อ Jean ถูกฆ่า Emma ได้กลายมาเป็นอาจารย์ใหญ่แทน ร่วมกับ Cyclops จากศัตรูของ X-Men กลายมาเป็น X-Men ตัวสำคัญของทีม และได้ช่วยเหลือทีมในเหตุการณ์ต่างๆมากมายหลังจากนั้น Emma ได้พิสูจน์ตัวเองแล้วเป็นที่ยอมรับในบรรดา X-Men จนกระทั่งเธอถูก phoenix force เข้าสิง เธอรู้ตัวว่าเธอควบคุมมันไม่ได้ และเธอกำลังจะทำสิ่งที่เลวร้าย และขอให้ Cyclops ช่วยเธอ แต่เขาไม่สนใจ จนเธอถูก phoenix ครอบงำ พวก Avengers และ X-Men รุมโจมตี Cyclops เขารู้ว่าสู้ไม่ได้เลยไปหา Emma ทำร้ายเธอและเอา phoenix force จากเธอมาได้สำเร็จ

Share With:
Rate This Article

anilyossundara@gmail.com