a
Follow us on Facebook
Advertisement
Copyright Marvel Thailand Fan
HomeUncategorizedSif เทพสาวนักรบ คู่รักของThor และBalder เทพแห่งแสงเจ้าชายของแอสการ์ด

Sif เทพสาวนักรบ คู่รักของThor และBalder เทพแห่งแสงเจ้าชายของแอสการ์ด

Sif เทพสาวนักรบ คู่รักของThor และBalder เทพแห่งแสงเจ้าชายของแอสการ์ด

Image

เทพทั้งสองนี้และwarrior three ถือได้ว่าเป็นเพื่อนสนิทที่สุดบนแอสการ์ดของธอร์และพวกเขาได้ขัดคืนคำสั่งโอดินหลายต่อหลายครั้งเพื่อช่วยThor

Image

Sif เป็นน้องสาวของ Heimdall ผู้เฝ้าสะพานสายรุ้งของแอสการ์ด เธอกำเนิดมาพร้อมกับผมสีทองที่งามที่สุดในแอสการ์ดแต่ถูกโลกีแอบตัดไป ผมเธอเป็นสีดำเมื่อเธอได้ผมวิเศษมาจากคนแคระ เธอเป็นเทพหญิงที่มีความสามารถในการต่อสู้อันดับหนึ่งของแอสการ์ด(ใกล้เค๊ยงกับ Valkyrie Brunhilde) เธอได้ห่างจากธอร์ไปเมื่อเขาถูกส่งไปโลกโดยโอดิน และหลังจาก เจน ฟอสเตอร์ไม่สามารถผ่านการทดสอบที่จะให้เธอเป็นเทพได้ ธอร์ได้ร่วมผจญภัยกับเธออีกหลายครั้งจนในที่สุดทั้งสองก็ตกหลุมรักกันอีก

Image

Balder The Brave เป็นลูกต่างแม่ของธอร์ และหนึ่งในเทพที่สำคัญสุดในแอสการ์ด เนื่องจากการตายของเขาจะเป็นจุดเริ่มต้นของ Ragnarokซึ่งจะเป็นจุดจบของแอสการ์ด เขามีพลังแห่งแสง และยังได้พลังคาถาจากFrigga แม่ของเขาปกป้องให้เขาไม่สามารถตายด้วยอาวุธเมื่ออยู่ในแอสการ์ดด้วย (ตามตำนานแล้วเขาถูกเทพตาบอดHodor ใช้พิณยิงเข้าด้วยกิ่งต้น Mistletoe ตามที่โลกิวางแผนจึงตาย) เขายังได้เป็นผู้ปกครองแอสการ์ดช่วงนึงระหว่างที่ธอร์ถูกไล่ออกจากแอสการ์ดและโอดินได้เข้าOdinsleep

Share With:
Rate This Article

anilyossundara@gmail.com