a
Follow us on Facebook
Advertisement
Copyright Marvel Thailand Fan
HomeNewsElectro วายร้ายพลังไฟฟ้า

Electro วายร้ายพลังไฟฟ้า

Electro วายร้ายพลังไฟฟ้า

Electro – Max Dillon เป็นวิศวะไฟฟ้าและพนักงานซ่อมแซม เมื่อฟ้าผ่าใส่เขาในขณะที่กำลังซ่อมสายไฟ้า เซลร่างกายเขาได้กลายพันธุไปจนเป็นประจุไฟฟ้ามีชีวิต และแม็กนีโต้ยังพยายามชวนเขาเข้าbrotherhood of evil mutantsด้วยและบอกว่าหากมีคนสอนการใช้พลังที่ถูกต้อง Electroจะน่ากลัวพอกับแม็กนีโต้เองเลย หลังจากได้พลังมาไม่นานElectroก็ไปบุกเข้าไปในออฟฟิศของนสพ Daily Bugle และปล้น J Jonah Jamesons ผู้ที่เชื่อว่า Electroเป็นสไปเดอร์แมนปลอมตัวมาแก้แค้นเขา จนทำให้สไปเดอร์แมนต้องตามจับอีเล็กโตรเพื่อที่จะเคลียร์ตัวเองจากข้อกล่าวหาเหล่านั้น

Electroนั่นเป็นหนึ่งในศัตรูหลักของสไปเดอร์แมน ทั้งเดี่ยว และอยู่ในทีม Frightful Fours และ Sinister Six.

ล่าสุดนี้ Electroได้ถูกจ้างโดย Skrullที่ปลอมตัวเป็น Electra ให้ปล่อยนักโทษออกจากที่กักขังอาชญากรที่มีพลังพิเศษ The Raft และได้เป็นชนวนกำเนิดทีมของ  New Avengers และในstoryline The Gauntletเขาได้มีพลังเพิ่มขึ้นอย่างมาจนแค่การแตะต้องตัวของเขาก็จะทำให้คนถูกแตะตายได้ และทำให้หน้าของเขาได้รับแผลเป็นการเสียความควบคุมพลังไปหนหนึง.

Electroมีพลังไฟฟ้าอยู่ในตัวอย่างมหาศาล และสร้างมารถสร้างกระแสไฟฟ้าไดเสูงถึงหนึ่งล้านโวล์ท ภายหลังเขาสามารถดูดพลังจากเครื่องจักรและมนุษย์ที่พลังไฟฟ้ามาเพื่อเพิ่มพลังให้ตัวเองได้ และสามารถใช้พลังไฟฟ้านี้บินได้

เขายังเคยมีพลังที่เราไม่ได้เห็นบ่อยนัก รวมทั้งการเคลื่อนย้ายตัวเองผ่านสายไฟและเครื่องใช้ไฟฟ้า และการควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้าด้วยพลังทางจิต

ล่าสุดนี้ยังมีข่าวว่า Jamie Foxx ได้อยู่ระหว่างการตกลงมาแสดงใน Spider-man ภาคต่อของ Marc Webbด้วย

Share With:
Rate This Article

anilyossundara@gmail.com