a
Follow us on Facebook
Advertisement
Copyright Marvel Thailand Fan
HomeCharacters Bioผู้ร้ายใน Luke Cage Netflix series?

ผู้ร้ายใน Luke Cage Netflix series?

ผู้ร้ายใน Luke Cage Netflix series?

lk

ตามข่าวลือตัวร้ายหลักของ Series ของ Luke Cage นั้นจะเป็น Cornell Cottonmouth และ Willis Stryker/Diamondback

ทั้งสองคนนั้นมีส่วนสำคัญของกับจุดกำเนิดในคอมิคของ Luke Cage (หรือทีชื่อจริงว่า Carl Lucas)

Willis Stryker และ Carl Lucas โตขึ้นมาด้วยกันในย่านสลัมของ Harlem, New York. ทั้งสองนั้นเหมือนกับเด็กหน่มที่มองว่าพวกเขาไร้อนาคตทั่วๆไป จึงหันหน้าเข้าสู่ชีวิตอาชญากรโดยเริ่มต้นจากการลักเล็กขโมยน้อย จนไปถึงการขู่เอาค่าคุ้มครอง แต่เมื่อพวกเขาอายุมากขึ้นแม้ว่าทั้งสองจะมีชื่อเสียงและได้รับความเคารพจากแก้งค์ต่างๆ Lucas ก็เริ่มรู้สึกไม่พอใจในการใช้ชีวิตที่ผิดกฏหมายของเขา ต่างจาก Willis ที่ได้หลงตัวลึกเข้าไปเป็นอาชญากรอย่างเต็มที่

lk1

ในที่สุดจุดแตกหักของทั้งสองก็เกิดขึ้นเมื่อสาว Reva Connors เข้ามาในภาพ เพื่อนทั้งสองต่างหลงชอบเธอ แต่ Willis นั้นได้จีบเธอสำเร็จไปก่อน แต่เขาระแวงLucasอยู่เสมอว่าจะมาแย่งแฟนของเขาไป และจุดแตกแยกของทั้งสองก็ระเบิดขึ้นเมื่อ Reva ขอเลิกกับ Willis หลังจากที่เธอไม่สามารถใช้ขีวิตที่ต้องระแวงว่าจะมีใครจ้องเอาชีวิตแฟนเธอตลอดเวลาได้ และเธอกับLucasหันมาคบกัน

วันหนึ่ง Willis จึงได้นำเฮโรอีนจำนวนมากไปซ่อนไว้ในห้องของ Luke, และเฮโรอีนนี้เขาขโมยมาจากเจ้าพ่อใหญ่ของ Harlem ชื่อ Cornell Cottonmouth. เขาแจ้งตำรวจให้จับ Carl Lucas เข้าคุกไป และหวังว่า Cornell Cottonmouth นั้นจะส่งคนตามไปฆ่า Lucas ในคุกด้วย

11902892_10152949471056968_1590703118_o

แต่แผนนั้นก็ทำให้ Cornell ต้องการล้างแค้น Lucas ทั้งจากในและนอกคุก เขาจึงส่งลุกน้องมายิง Reva ที่ขณะนั้นนั่งอยู่ในรถกับWillis, reva ถูกยิง และตายไปหลังจากที่รถทั้งสองพุ่งลงไปในแม่น้ำ แต่ Willis กลับรอดมาได้

ข่าวได้มาถึง Lucasในคุกและมันทำให้เขาโกรธแค้นและหาโอกาสออกมาแก้แค้นทั้งเพื่อนรักที่หักหลังเขา และเจ้าพ่อยาเสพติดผู้ทำให้หญิงที่เขารักตาย และเมื่อเขาอาสาเป็นหนูทดลองเพื่อลดโทษ ได้ผิวหนังที่คงกระพัน และอาศัยโอกาสแหกคุกออกมา เขาก็ได้สร้างชื่อใหม่ขึ้นมาและเรียกตัวเองว่า Luke Cage: Hero for hire

30993_-6_page_20_4-_122_931lo

Share With:
Rate This Article
Author

krittiphon.t@liquiditydigital.com