a
Follow us on Facebook
Advertisement
Copyright Marvel Thailand Fan
HomeCharacters BioCarl “Crusher” Creel – The Absorbing Man

Carl “Crusher” Creel – The Absorbing Man

Carl “Crusher” Creel – The Absorbing Man

Carl “Crusher” Creel อดีตนักมวยผู้ที่ไม่ประสบความสำเร็จนัก เขาจึงต้องหันหน้าเข้าหางานในกลุ่มอาชญากรรมรีดไถ จนในที่สุดเขาถูกจับเข้าคุกและถูกโลกิที่ปลอมตัวมาหลอกให้เขาดื่มยาวิเศษโดยหวังจะให้เขาสู้กับ Thor

ยาวิเศษนี้ทำให้เขาสามารถดูดซึมคุณสมบัติของวัตถุอะไรก็ได้ที่เขาแตะต้อง(แม้แต่เหล้ก Uru ที่ทำค้อน Mjolnir ของ Thor)และ Creel ได้ใช้พลังนี้หนีออกมาจากคุก แต่เขาก็แพ้Thor หลังจากถูกหลอกให้แปลงร่างเป็นGas และลอยตัวออกไปนอกโลก

หลายต่อหลายหนที่ Crusher แพ้เหล่าฮีโร่มาตลอด จนเขาได้ถูก Beyonder นำตัวไปเป็นหนึ่งในเหล่าร้ายที่เข้าร่วมใน secret wars และเขาได้พบกับ Titania(อดีตสาวอ่อนแอที่ได้รับพลังเพิ่ม)

และทั้งสองตกหลุมรักกันและร่วมงานอาชญกรกันมาเรื่อยๆ
จนตัดสินใจว่าทั้งสองจะพยายามกลับตัว และเลิกอาชีพอาชญากรนี้ไป

แต่ความพยายามของทั้งสองก็ไม่สำเร็จหลังจากที่ Crusher ได้ติดยาและควบคุมตัวเองไม่ได้

ล่าสุดเราเห็นทั้งสองเป็นหนึ่งใน the worthy ในอีเว้นต์ Fear It self

พลังของ Absorbing man

  • การแตะต้องสิ่งต่างๆแล้วดูดคุณสมบัติของเขาได้เป็นทั้งจุดอ่อนและพลังที่แข็งแกร่งสุดของเขา ในช่วงแรกเขาไม่สามารถความคุมได้ว่าเขาจะเปลี่ยนเป็นอะไรเนื่องจากเขาจะดูดคุรสมบัติจากสิ่งรอบข้างทั้งหมด และเขาแพ้เหล่าฮีโร่ด้วยจุดออ่นนี้หลายครั้ง
  • นอกจากการดูดคุณสมบัติของวัตถุต่างๆแล้วเปลี่ยนร่างกายเป็นสิ่งเหล่านั้นแล้ว เขายังสามารถดูด”ความสามารถ”ของวัตถุได้เช่นแตะตึกแล้วทำให้ร้างใหญ่โตขึ้น หรือเมื่อแต่วัตถุที่มีพลังคาถาอย่างค้อนของธอร์ก็จะได้พลังมาด้วย
  • ลุกตุ้มและโซ่(และกางเกง)ที่ติดตัวเขามาตอนได้พลังก็มีความสามารถเช่นเดียวกับตัวเขา และเขาสามารถใช้มันดูดพลังสิ่งต่างๆได้เช่นกัน

 

Share With:
Rate This Article

anilyossundara@gmail.com