a
Follow us on Facebook
Advertisement
Copyright Marvel Thailand Fan
HomeSpoilerswhat if… หากอเมริกาสร้างsupersoldierได้มากกว่าหนึ่งคน

what if… หากอเมริกาสร้างsupersoldierได้มากกว่าหนึ่งคน

what if… หากอเมริกาสร้างsupersoldierได้มากกว่าหนึ่งคน

จะเกิดอะไรขึ้นหากอเมริกาสร้างsupersoldierได้มากกว่าหนึ่งคน

และเมื่อกัปตันอเมริกานำกองทัพทหารเหนือมนุษย์

เข้ารบในสงครามโลกครั้งที่สอง

ตามที่เรารู้กันว่าหลังจากที่ Doctor Erskineได้ทดลองsupersoldier serumกับ สตีฟ โรเจอร์ได้สำเร็จนั้น

ตัวเขาก็ถูกกระสุนจากสายลับนาซีปลดชีวิตลงทันที แต่ถ้าหากสตีฟได้รู้สึกตัวเร็วขึ้นแค่อึดใจเดียว

และช่วยชีวิตDr ได้ เหตุการณ์ทั้งหลายจะเปลี่ยนไปอย่างไร

สิ่งแรกคือสตีฟได้ถุกสั่งให้ไปเข้าโปรเจ็คลับหลังจากเขาได้ร่วมทีมกับบัคกี้ไม่นาน และคำสั่งนี้เป็นสำหรับเขาคนเดียว ทำให้ทั้งสองต้องแยกทีมกัน แต่นั่นก็ได้ช่วยชีวิตบัคกี้ไว้โดยที่เขาไม่รู้ตัว 

สิ่งที่สตีฟได้พบนั้นก็คือศูนย์ฝึกเหล่าทหารที่มีความสามารถเท่ากับsupersoldierอย่างเขา

และส่วนหนึ่งในเหล่าทหารนั้นก็คือ Nick Furyและเหล่าทหารในหน่วย Howling commando

ด้วยอาวุธที่ได้รับการออกแบบโดยฮาวเวิร์ด สตารค์ กองทัพเหนือมนุษย์ที่นำโดยกัปตันอเมริกาก็ได้บุกเข้าโจมตีเหล่านาซีในเยอร์มันเร็วขึ้นถึงสองปี และด้วยการที่บุกเร็วขึ้นนั้นก็ทำให้สงครามเปลี่ยนไปจากที่เรารู้จัก

จากการที่หนึ่งในทหารของเขาได้ยิงเรดสกัลและโน้มน้าวกัปตันว่านี่คือการจบสงครามที่เร็วที่สุด ทำให้กัปตันได้ตัดสินใจว่าเขาจะดำเนินหน้าต่อไปแม้จะไม่เห็นด้วยกับการกระทำนี้

ฮิตเลอร์ได้ถูกจับขึ้นศาลโลกอย่างรวดเร็ว และสงครามได้จบลงก่อนที่ทีมInvaders จะได้เข้าร่วมสงคราม และญี่ปุ่นได้ยอมแพ้ก่อนที่อเมริกาจะใช้ระเบิดปรามณู

พวกเขาได้เข้าช่วยเหล่าชาวยิวที่ถูกขังในค่ายกักกันก่อนที่พวกนาซีได้เริ่มการล้างเผ่าพันธุ์ และหนึ่งในเด็กที่อยู่ในค่ายกักขังนั้นคือเด็กที่ชื่อแม็กนัส และจากการได้พบกัปตันและได้คำสอนว่า ทุกคนๆเป็นคนเท่ากัน และไม่ควรให้พวกที่อ้างว่าเหนือกว่าคนอื่นมากดขี่

แม็กนัสจึงไม่ได้โตขึ้นเป็นผู้ร้ายที่เชื่อว่าเหล่ามิวแทนต์เหนือกว่าคนปรกติ…ที่ใช้ชื่อว่า แม็กนีโต้

แต่ชัยชนะนั้นไม่ได้รับการฉลองนานนักเพราะขณะที่เดินทางกลับเรือขนส่งเหล่าทหารนั้นได้ถูกจมลง และกัปตันอเมริกาเป็นผู้เดียวที่รอดมาได้

ด้วยการสนับสนุนจากรัฐบาลและเหล่าทหารที่เขาเลือกมารับเซรุ่มของ Dr Erskine ด้วยตัวเอง สตีฟได้นำหน่วยshieldที่เต็มไปด้วยซุปเปอร์โซลด์เยอร์บุกประเทศต่างๆที่ขวางการเติบโตของอเมริกา

จนในที่สุดสตีฟได้รับเลือกตั้งเป็นปธณ และอเมริกาได้เป็นประเทศที่มีอำนาจที่สุดโดยไม่มีใครกล้าขัดขวาง ประชาชนส่วนหนึ่งได้รับเซรุ่มแบบอ่อนที่ทำให้พวกเขาแข็งแรง แต่ทุกอย่างไม่ได้ดูสดใสสำหรับทุกคน สตีฟนั้นได้จัดการกับทุกคนที่ขัดขวางเขา แม้กระทั่งคนที่ไม่เห็นด้วย ทุกคนที่ไม่เห็นด้วยได้ถูกหน่วยshield ปิดปาก


การทดลองทางวิทยาศาสตร์ได้ถูกควบคุมโดยรัฐเพราะไม่ต้องให้มีผู้มีพลังอีกนอกจากกลุ่มshield และผู้ที่ขัดขืน จะโดยลงโทษถึงตาย รวมทั้งกลุ่มของ รีด ริชาร์ดผู้ที่พยายามจะขโมยจรวดเพื่อไปทดลองในอวกาศ และ บรู๊ซ แบนเนอร์ผู้พยายามทดลองรังสีแกมม่าเพื่อใช้รักษาโรคต่างๆ

รวมทั้งผู้ที่ได้รับพลังเหนือมนุษย์มาโดยไม่ได้ตั้งเหมือนกับหนุ่ม ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ เวลาได้ผ่านไปและสตีฟ โรเจอร์ได้ตั้งตัวเองขึ้นเป็นผู้นำตลอดกาล และปกครองประเทศด้วยอำนาจโหดร้ายของเขา

นามอร์ผู้ที่ซ่อนตัวมาเป็นเวลาก็ได้ถูกไล่ล่าโดยหน่วยพิเศษของshieldมาจนถึงขั้วโลก ที่นำโดย แฟรงค์ คาสเซิ่ลผู้ที่เกลียดเหล่าเหนือมนุษย์เพราะครอบครัวเขาถูกฆ่าโดยผู้ร้ายที่มีกำลังเหนือมนุษย์ แต่ไม่เห็นด้วยกับการไล่ล่าที่ทำให้คนไม่รู้อิโหน่เหน่โดนฆ่าด้วย นามอร์ได้สามารถปราบพวกเขาลงได้ไม่ยากนัก แต่เขาได้พบสิ่งแปลกประหลาดอยู่ในภูเขาน้ำแข็งนั้น…


กัปตัน อเมริกา…ได้ถูกแช่แข็งมาตลอด…แล้วปธณคือใคร…

ทั้งหมดนี้ ต่อในตอนต่อไป… เมื่อกัปตันอเมริกาสร้างทีมอเวนเจอร์!

Share With:
Rate This Article

anilyossundara@gmail.com