a
Follow us on Facebook
Advertisement
Copyright Marvel Thailand Fan
HomeSpoilerswhat if… หากอเมริกาสร้างsupersoldierได้มากกว่าหนึ่งคน pt2

what if… หากอเมริกาสร้างsupersoldierได้มากกว่าหนึ่งคน pt2

what if… หากอเมริกาสร้างsupersoldierได้มากกว่าหนึ่งคน pt2

แต่ในที่สุด Frank Castleก็ได้ตามล่ามาจนเจอนามอร์และด้วยความสามารถของชุด Punisher armorที่สร้างโดย Starkเขาก็สามารถจับตัวนามอร์ได้

แฟรงค์และ ทหารในหน่วยก็เริ่มสับสนว่าชายที่พบในชุดกัปตันอเมริกานั้นคือใคร (อีกสองที่ขับยานนั้นชื่อ Barton กับ Stiwell คุ้นๆไหม)


เมื่อกัปตันตื่นขึ้นมา และเห็นเพื่อนเก่าอย่างนามอร์ถูกขังก็ได้สู้กับเหล่าทหารเหนือมนุษย์ของหน่วยshield

แม้ว่าพลังจะเท่ากันแต่กัปตันสามารถชนะเหล่าทหารเหนือมนุษย์รุ่นใหม่นี้ไปได้อย่างง่ายดายเพราะพวกเขาพึ่งอาวุธสมัยใหม่มากเกินไป และตัวคนนั้นสำคัญกว่าอาวุธ

นามอร์ก็ได้เล่าเรื่องราวว่ามันเกินอะไรขึ้นในระหว่างที่กัปตันได้หลับไป ร่วมทั้งการที่มีคนปลอมตัวเป็นเขา และการกดขี่ประชาชนในอเมริกา รวมถึงการเหยียดผิวอีกด้วย

กัปตันจึงได้ให้โอกาสกับเหล่าทหาร แต่ไม่มีใครกลับใจนอกจาก แฟรงค์ ผู้ที่ได้สังหารคนอื่นหมด แม้ว่ากัปตันและนามอร์จะไม่พอใจการกระทำนั้นของเขา
แต่พวกเขาก็ตัดสินใจจะร่วมมือกันเพื่อล้มล้าง ปธน สตีฟ โรเจอร์ตัวปลอม

ระหว่างการเดินทางเขาได้พบกับ Logan ผู้เคยสู้เคียงข้างกัปตันอเมริกาในสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง ในจักรวาลนี้เขาได้ถูกสาบด้วยคำสาบของเวนดิโกทำให้เขากลายร่างเป็นสัตว์ร้าย
จึงไม่ได้รับการดัดแปลงโดย weaponx และได้เรียกตัวเองว่าThe Hulk โลแกนต้องการแก้แค้นในกับชาวอินเดียนแดงที่เขาอยู่ด้วย ซึ่งถูกฆ่าหมู่เพราะรัฐบาลอเมริกาต้องการน้ำมันในที่อาศัยของพวกเขา

อีกหนึ่งคือ Sam Wilson หรือ Falcon แต่ในจักรวาลนี้จากการกดขี่ของรัฐ เขาจึงเป็นได้แค่โจรกระจอก เหล่าavengersของเราได้เจอ Wilson ในบ้านของHak Pymที่ถูกฆ่าเนื่องจากทำการค้นคว้าโดยไม่ได้รับอนุญาติ แซมเกือบจะถูกแฟรงค์ผู้ที่ถูกสอนมาให้เกลียดคนผิวสี เกือบจะยิงเขาก่อนที่กัปตันจะมาห้ามไว้ และได้ให้ยาขยายส่วนกับเขาและให้ร่วมในทีม Avengers

เขาได้ไปยังโรงเรียนที่แอบสอนเด็กมิวแทนต์ที่สร้างร่วมกันโดย Eric Magnus และ Charles Xavier แต่นักเรียนทั้งหมดได้ถุกฆ่า และแม็กนัสคนเดียวที่รอดตายไม่ยอมเข้าร่วมกับสตีฟ และยังสาบานว่าจะล้างแค้นอีก…

เหล่าฮีโร่ของเราได้บุกเข้าHelicarrierและพบว่ามีนักโทษถูกทรมาณอยู่ เหล่าทหารต้องการให้เขาปล่อยค้อนของเขาแต่อย่างไรก็ไม่สำเร็จ

แน่นอนเมื่อ Thorถูกปล่อยออกมา แม้ว่าจะมีทหารหลายสิบคนก็ไม่มีทางจะสู้เขาได้

ในที่สุด เหล่าฮีโร่ก็บุกเข้าไปจนสตีฟ ได้เจอ Dr Erskineที่ถูกกักตัวไว้และถูกหลอกมาตลอดว่า สิ่งที่เขาทำนั้นเป็นสิ่งที่ถูกต้อง ก่อนที่สตีฟจะพาหนีไปได้ ปธนก็ได้โผล่มาและเปิดเผยว่าเขาคือเรดสกัล ผู้ได้โคลนร่างของสตีฟมาและอาศัยโอกาสนั้นยึดอเมริกาและทำตามหลักของนาซีมาตลอด

Dr Erskine ได้สละชีพตัวเองเปิดโอกาสให้สตีฟจัดการเรดสกัลได้สำเร็จ แต่เหล่าavengersแม้มีพลังมหาศาลก็ไม่สามารถต่อสู้กับเหล่าทหารเป็นพันคนได้ แต่พวกเขาก็ไม่ยอมแพ้

เหล่าavengersได้รวมพลกันอีกครั้ง ตะโกนว่า Avengers Assemble! และพุ่งเข้าสู้เป็นครั้งสุดท้าย

การสละตัวครั้งนั้นทำให้ประชาชนที่ถูกกดขี่ได้ปลดปล่อยตัวเอง และอเมริกากลับมาเป็นประเทศที่ทุกคนได้สิทธิ์เท่าเทียมกัน

Share With:
Rate This Article

anilyossundara@gmail.com