a
Follow us on Facebook
Advertisement
Copyright Marvel Thailand Fan
HomeUncategorizedทุกอย่างเกี่ยวกับ Captain America : Civil War (Part 2 of 3)

ทุกอย่างเกี่ยวกับ Captain America : Civil War (Part 2 of 3)

ทุกอย่างเกี่ยวกับ Captain America : Civil War (Part 2 of 3)

cover2


Captain America : Civil War  จะเข้าฉาย Summer ปี 2016 แล้ว และเป็นที่สนใจของแฟนๆซุเปอร์ฮีโร่มากมาย ทางเพจเราได้รวบรวมข้อมูลทุกอย่าง ย้ำว่า “ทุกอย่าง” จริงๆที่เราจะหาได้เกี่ยวกับหนังจบไตรภาคของ Captain America นี้ครับ

โดยจะขอแยกเนื้อหาเป็น 3 ส่วนได้แก่
– ส่วน CONFIRMED เป็นส่วนที่ข้อมูลต่างๆจะนำมาจากประกาศของ Marvel, Promoต่างๆ รวมไปถึงบทสัมภาษณ์ของนักแสดงเอง
– ส่วน UNCONFIRMED เป็นส่วนที่ข้อมูลมาจากเว็ปข่าวซุเปอร์ฮีโร่อย่าง HeroicHollywood หรือ Comicbook.com ที่ไม่ได้มีการยืนยันใดจาก Marvel รวมไปถึง ทฤษฎี/ไอเดียต่างๆจากแฟนๆMarvelด้วยครับ
– ส่วน SPOILER เป็นส่วนข้อมูลที่มีทั้งจากแหล่ง CONFIRMED และ UNCONFIRMED แต่มีเนื้อหาที่เป็นหรืออาจเป็นสปอยล์ได้ เลยขอแยกไว้อีกส่วนครับ

– อ่าน Part 1 CONFIRMED –

มาต่อกันที่ Part 2 เลย
ปล.ที่วงเล็บ (Fan Theory) เป็นส่วนที่เป็นไอเดียหรือทฤษฎีจากแฟนๆMarvelเองนะครับ ที่ไม่วงเล็บคือมีแหล่งข่าวอ้างอิง

UNCONFIRMED!

  • อาจมีการปรากฏตัวของ Hulk ตัวอื่น

    • Red Hulk : เนื่องจากในภาคนี้มีการกลับมาของ General Thaddeus ‘Thunderbolt’ Ross พ่อของ Betty Rossแฟน(เก่า?)ของ Bruce Banner ที่ห่างหายจากจอจักรวาลMarvelไปถึง 8 ปี มีข่าวลือว่า General Ross จะกลายเป็น Red Hulk โดยที่Bruceมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ และจะมีการต่อสู้ระหว่าง Hulk และ Red Hulk
      ross
    • She-Hulk : ถ้าหากเป็น Civil War ก็ต้องมีเรื่องเกี่ยวกับ การเมือง กฏหมายอย่างแน่นอน ทำให้ Jennifer Walters ญาติของ Bruce Banner ซึ่งเป็นทนาย อาจเปิดตัวในเรื่องนี้ก็ได้ ซึ่งตามคอมิคแล้วเธอคือ She-Hulk นั่นเอง (Fan Theory)she_hulk
    • Red She-Hulk : ตามคอมิคแล้วเธอคือ Betty Ross ที่ถูกกลุ่ม Intelligencia ทำให้กลายเป็น Hulk เช่นเดียวกับพ่อของเธอ ถ้าเป็นในจักรวาลหนังอาจเกิดอะไรสักอย่างกับเธอจนกลายเป็น Hulk แล้วหนีจากชีวิต Bruce ไป (Fan Theory)betty

  • ชุดใหม่ของ Spider-Man

    • ชุดของSpider-Manคนใหม่ที่นำแสดงโดย Tom Holland โดยชุดใหม่นั้นจะเป็นชุดสไตล์ Classic มีสัญลักษณ์แมงมุมตัวใหญ่สีแดงอยู่บนแผ่นหลัง และ มีใยบริเวณท้องแขนตามฉบับคอมิคดั้งเดิม

what-costume-do-you-want-on-the-mcu-spider-man-425258


  •  มี Infinity Stone อีกชิ้นอยู่ที่ Wakanda

    • ตอนนี้ใน MCU มี Infinity Stones ปรากฏมาทั้งสิ้น 4 ชิ้นแล้ว มีข่าวลือว่าอาจจะมีอีกชิ้นอยู่ที่ Wakanda ประเทศของ Black Panther และจะมีการพูดถึงใน Civil War นี้อย่างแน่นอนInfinity-Stones
      Mind Stone อยู่ที่ Vision , Power Stone อยู่ที่ Nova Corp.,
      Space Stone อยู่ที่ AsgardReality Stone อยู่ที่ The Collector(?)

  • Spider-Man เป็นฮีโร่มานานแค่ไหน ก่อนจะถึง Civil War ?

    • มีข่าวลือว่า Spider-Man คนใหม่ที่ยังอยู่ในช่วง High School นั้น ในช่วงเหตุการณ์ CIVIL WAR พ่อหนุ่ม Peter Parker จะต่อสู้กับอาชญากรรมในฐานะ Spider-Man มาเป็นเวลาประมาณ 1 ปีแล้วพอดี เขาเป็นที่รู้จักและกลายเป็นเรื่องเล่าขานประจำเมืองNew Yorkแล้ว

  • บทบาทของ Martin Freeman

    • มีการประกาศจากMarvelว่า Martin Freeman จะร่วมแสดงใน Captain America : Civil War แต่ไม่มีข้อมูลว่าเขาจะรับบทใด นี่เป็นสองตัวละครที่มีความเป็นไปได้มากที่สุดครับ1437404204846
      • Everett Ross : เจ้าหน้าที่จากทางรัฐ ผู้ที่รัฐบาลอเมริกาส่งมาดูแล Black Panther ระหว่างที่เขามาอเมริกา(และคอยรายงานให้รัฐบาล) เป็นเจ้าหน้าที่ประจำ Wakanda ซึ่งมีข้อมูลและความรู้เกี่ยวกับ Wakanda มาก เป็นคนคอยช่วยเจรจาในเรื่องต่างๆ และได้ถูก Black Panther แต่งตั้งให้ดูแล Wakanda แทนชั่วคราวระหว่างที่เขาไม่อยู่everett ross
      • Henry Peter Gyrich : เจ้าหน้าที่รัฐบาลที่คอยติดต่อประสานงานกับเหล่า Avengers เขาเป็นคนที่เคร่งกับกฏหมายและเป็นคนที่ไม่ยอมใคร เขาได้ถูกเลือกจากรัฐบาลสหรัฐมาเป็นเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบและดูแลทีม Avengers ในช่วงแรกนั้น Avengers ไม่ยอมรับในการเข้ามาแทรกแซงจากภายนอกแต่ Gyrichก็ได้ใช้อำนาจของเขาตัดสิทธิ์พิเศษต่างๆของ Avengers เป็นการลงโทษจนทีมต้องยอมไปในที่สุดhenry gyrich

(Punn)

Share With:
Rate This Article
Author

krittiphon.t@liquiditydigital.com