a
Follow us on Facebook
Advertisement
Copyright Marvel Thailand Fan
HomeUncategorizedเผ่าAliensในจักรวาล Marvel

เผ่าAliensในจักรวาล Marvel

เผ่าAliensในจักรวาล Marvel

Image

มาทำความรู้จักกับมนุษย์ต่างดาวในจักรวาล Marvelกัน



1. Kree เป็นชางต่างดาวที่มีรูปร่างเหมือนมนุษย์ทุกส่วน ยกเว้นสีผิวซึ่งโดยปรกติแล้วจะเป็นผิวน้ำเงิน โดยชาวKreeนั้นไม่สามารถจะวิวัฒนาการได้แล้ว พวกเขาจึงทำการทดลองที่ทางพันธุ์กรรมที่ทำให้คนได้พลังมาเช่น Captain marvel หละ Korath รวมทั้งการให้เกิดเผ่าพันธุ์ Inhumanบนโลกในยุดก่อนปรัวัติศาสตร์มาแล้ว

ชาวKree ที่น่าสนใจ: Ronan The Accuser, captain Mar-Vell

2.SKrull นั้นเคยถุก Celestialดัดแปลงทำให้ในเผ่ามีกลุ่มย่อยสามกลุ่ม  และได้สู้กันจนเหลือที่เผ่าDeviantที่สามารถเปลี่ยนรูปร่างได้ (แต่ไม่สามารถใช้พลังพิเศษได้ ยกเว้นพวกได้รับการดัดแปลงเป็น Super Skrull) พวกเขามีอาณาเขตปกครองที่ใหญ่มากๆและมุ่งจะขยายเขตุเสมอ ภาพหลังอาณาจักรของพวกเขาถูกทำลายโดย Annihilation Wave ทำให้เขาเป็นเผ่าเร่ร่อนและพยายามที่จะเข้ายึดโลกใน Secret invasion

Skrullที่น่าสนใจ Lyja (ที่ปลอมตัวเป็น Alicia Masters แฟนของ Thing แต่แต่งกับ HUman Torch!), Super Skrull ที่สามารถใช้พลังของ Fantastic Fourได้ทั้งทีม

3. Shi’ar มีรูปร่างคล้ายมนุษย์แต่มีลักษณะคล้ายสัตว์ปีก เช่นกระดูกที่กลวง หรือขนที่มีแทนผม แตกต่างจากอาณาจักรอื่นๆโดยมีหลายเผ่าพันธุ์อยู่ในการปกครอง โดยสามารถเห็นได้จาก Imperial guard ที่รวมชนชาติต่างๆมาอยู่ในทีม (Gladiatorชาว Stroniumเป็นต้น) แต่การยึดครองดาวต่างๆของพวกเขานั้นค่อนข้างจะโหดอยู่

Shi’arที่น่าสนใจ Liliandra อดีตผู้ปกครองอาณาจักร ที่เคยแต่งงานกับ Professor Xavier! Deathcryผู้เคยเป็นสมาชิก The Avengers

4. Badoonอาศัยอยู่ในสังคมที่แย่งหญิงและชายออกจากกัน โดยเรียกว่า Brotherhood และ Sisterhood และมีการต่อสู้กันเองในอดีต ภายหลังเผ่าหญิงได้กลายเป็นพวกรักสงบ โดนฝ่ายชายจะออกล่าขยายอาณาจักรไปเรื่อย ทำให้พวกเขาได้ต่อสู้กับหลายเผ่ารวมทั้ง Spartax(พ่อของ Starlord) และทีม Guardians of the Galaxy จากอนาคตที่ชาวBadoonนั้นเป็นอันตรายต่อทั้งจักรวาล พวกเขาจะมีรูปร่างที่คล้ายสัตว์เลื้อยคลานบนโลก

Share With:
Rate This Article

anilyossundara@gmail.com