a
Follow us on Facebook
Advertisement
Copyright Marvel Thailand Fan
HomeUncategorizedThe Sentry ฮีโร่สีทองผู้มีพลังเท่าพระอาทิตย์ระเบิดหนึ่งล้านดวง!…และด้านมืดที่น่ากลัวกว่า

The Sentry ฮีโร่สีทองผู้มีพลังเท่าพระอาทิตย์ระเบิดหนึ่งล้านดวง!…และด้านมืดที่น่ากลัวกว่า

The Sentry ฮีโร่สีทองผู้มีพลังเท่าพระอาทิตย์ระเบิดหนึ่งล้านดวง!…และด้านมืดที่น่ากลัวกว่า

Sentry เป็นฮีโร่ที่ถูกเขียนขึ้นมาใหม่ในปี 2000 แต่ตัวละครนี้ได้ถูกเขียนขึ้นมาให้มีความสำคัญกับประวัติของจักรวาลมาร์เวล

Robert Reynolds ชายวัยกลางคนผู้ที่พึ่งเริ่มจำได้ว่าเขาเคยเป็นฮีโร่มาก่อนพร้อมกับThe Void ศัตรูของเขาที่กลับมา เขาได้พยายามติดต่อเหล่าฮีโร่ที่เคยร่วมสู้ด้วยกัน แต่ไม่มีใครจำเขาได้นอกจากHulkที่ยังเรียกเขาว่าgoldenman ในที่สุด The Void ก็มาถึงManhattan และเหล่าฮีโร่ได้ร่วมกันสุ้กับเขา ในที่สุดReed Richard และ Sentry ก็จำได้ว่าทำไมถึงต้องลบความทรงจำของเขาไป

The Void กับ Sentry เป็นเหมือน หยินหยาง เขาเป็นคนเดียวกัน Sentry ทำดีทำไร The Void ก็จะทำเลวเท่านั้น ในที่สุด Sentry ก็ต้องยอมสละตัวเอง ลบตัวเองออกจากความจำของทุกคนอีกครั้งด้วยความช่วยเหลือจาก Dr Strange และ Reed Richards.

Sentry มีพลังสูงสุดในเหล่าฮีโร่บนโลก marvel Universe และสามารถสู้กับผู้รับใช้กาแล็คตัสได้ เขายังอยู่ใน Watchtowerที่ล่องหนได้กันLindyภรรยาของเขา และมีหุ่นยนรับใช้ที่Hightechอย่างCloc และคู่หูเด็กอย่าง Scout ไม่มีจุดที่เห็นทางกาย ยกเว้นสภาวะทางจิตที่ไม่มั่นคงของเขา

พลังของเขานั่นเชื่อว่ามาจากซีรุ่มพิเศษหรือเขาเป็นสิ่งมีชีวิตจากมิติอื่น(จากซี่รี่ย์age of sentry) และยังมีการให้ข้อคิดว่าเขาได้พลังมาจากพระเจ้า(เนื่องจากWatcherเรียกVoidว่า angel of death)

หลังจากนั้นหลายปี เขาเป็นหนึ่งในนักโทษของคุกเหบ่าอาชญากรเหนือมนุษย์ The Raft เขาได้ยอมเข้าไปเนื่องจากเขาเชื่อว่าThe Voidควรได้รับโทษรวมทั้งที่ฆ่าภรรยาของเขาด้วย ในขณะนั้นเหล่าฮีโร่ได้คิดว่าVoidนั้นเป็นการถูกสะกดจิตโดยMastermind และได้ให้ Emma Frostเอาออกไปให้ แม้ว่ายังไม่มีใครจำอดีตร่วมกับเขาได้ แต่เขาก็ยังได้เข้าร่วม Avengers และ watchtowerก้ได้กลับมาปรากฏบน Stark Towerอีกครั้ง

Sentry นั่นเป็นฮีโร่ที่ไว้วางใจไม่ได้เนื่องจากสภาวะจิตที่อ่อนแอของเขา ทำให้เขาอาจจะตัดสินใจไม่ช่วยเหลือทีม(เฃ่นในworldwar hulk) หรือถูกคนอื่นหลอกได้ง่ายเช่นเมื่อ Osborneหลอกเขาให้เข้าทีม Avengersของเขา

Share With:
Rate This Article

anilyossundara@gmail.com