a
Follow us on Facebook
Advertisement
Copyright Marvel Thailand Fan
HomeUncategorizedRed Hulk ยักษ์สีแดงที่เต็มไปด้วยเพลิงของความแค้น

Red Hulk ยักษ์สีแดงที่เต็มไปด้วยเพลิงของความแค้น

Red Hulk ยักษ์สีแดงที่เต็มไปด้วยเพลิงของความแค้น

Imageเมื่อ Abominationถูกฆ่าโดยฆาตกรเป็นมีพลังจากรังสีแกมม่า แน่นอนว่าผู้ต้องสงสัยคนแรกคือ HUlk แต่เป็นไปไม่ได้เนื่องจาก Bruce Banner ถูกขังอยู่  ภายหลังRed Hulkได้ปรากฏตัวขึ้นโดยตอนแรกไม่มีใครรู้ว่าเขาเป็นใคร  ในช่วงไม่นานนั้นเขาได้ปราบคู่ต่อสู้ทั้งหมดที่ขวางหน้า เขาได้สู้กับHulkหนแรกเมื่อred hulkได้บุกไปยังที่คุมขังBanner และได้อัด Hulkจนเละ หลังจากนั้นเขายังได้ต่อย The Watcher จนน๊อค และยังชนะThor แต่ในที่สุด Hulkก็กลับมาแก้มือจน เขาพบว่าRed Hulkยิ่งใช้พลังก็จะยิ่งร้อนขึ้น HUlkจึงยอมให้Red Hulkต่อยจนทนไม่ไหวและ Overheatไป

หลังจากนั้น Red Hulk ยังได้สู้กับทีมสาวล้วน Lady Liberators และชนะไป และยังได้ถูก Grandmaster และ Collector เลือกตัวไปตั้งทีม Offenders มาสู้กับทีม Defendersรุ่นแรก หลังจากชนะแล้วเขาได้จัดการเพื่อนร่วมทีมของตัวเอง ดูดพลังจาก surfer และท้าGalactusสู้อีก แต่กาแล็คตัสไม่ได้ใส่ใจเอาพลังคืน และในที่สุดทุกคนที่เข้าร่วมสู้ก็ถูกส่งกลับโลกไป

หลังจากเกรียนไปเรื่อยๆ รวมทั้งทีมกับ Deadpool ในที่สุดก็ความจริงก็ถูกเปิดเผยขึ้นมา ว่าเขาคือ General Thadeus “Thunderbolt” Ross พ่อของ Betty แฟนของ bruce, ผู้คุมการทดลองระเบิดแกมม่าที่สร้างHulkขึ้นมา และหัวหน้าหน่วยไล่ล่า Hulk. นายพลRoss ต้องการพลังของฮัลค์มาตั้งแต่แรกที่เขาได้พบฮัลค์ และหลังจากที่Bettyตายไป ฮัลค์ถูกส่งออกนอกโลก เขาก็รู้สึกว่าชีวิตของเขาได้หมดสิ้นจุดหมายแล้ว ทำให้เขาถูก M.o.do.k และ Leader(ร่วมกันตั้งกลุ่มintelligencia) ล่อให้เขามาเป็นหนูทดลอง โดยสัญญาว่าจะคืนชีพ Bettyให้

Intelligenciaได้ดูดรังสีของHUlkจากช่วงที่เขาประทะกับเหล่าฮีโร่ในworld war Hulk และได้ใช้พลังนั้นเปลี่ยนร่าง Ross เป็น red hulk, Betty เป้น red she-hulk และ Rick Jones เป็น a-bomb

หลังจากที่เขาได้ต้องสู้กับ Red She-hulkโดยไม่ยอมตอบโต้ เพราะเขาไม่อาจจะทำร้ายลูกสาวได้ ทำให้ตัวจริงเปิดเผยออกมา ด้วยความเครียดแค้นที่ลูกสาวได้ถูกทำเป็นสัตว์ประหลาดเขาจึงเริ่มไล่ล่าสมาชิกของ Intelligencia จนในที่สุดจบลงที่การปราบ Life Model decoyหุ่นปลอมต่อหน้าทีวีที่white house และนี่ทำให้ในที่สุดเขาถูกจับ และไม่สามารถกลับเป็นRossได้ไม่งั้นคนจะรู้ตัวจริง

จนในที่สุดHulkก็ได้ขอให้Captain America ให้โอกาสRossทหารเก่าแกคนนี้ ได้แก้ตัวและได้ร่วมสู้เคียงข้างกับเหล่า avengersด้วย

 

Share With:
Rate This Article

anilyossundara@gmail.com