a
Follow us on Facebook
Advertisement
Copyright Marvel Thailand Fan
HomeUncategorizedThe Secret Wars สงครามลึกลับ

The Secret Wars สงครามลึกลับ

The Secret Wars สงครามลึกลับ

ImageSecret warsเป้นeventที่สร้างขึ้นมาเพื่อเสริมการขายให้ของเล่นของ Mattelที่ได้ทำของเล่นของมาร์เวลในขณะนั้น บริษัทของเล่นต้องการเรื่องที่รวมฮีโร่แนวหน้าทุกตัวและผู้ร้ายมารวมกันและหาเหตุผลให้พวหเขาต้องสู้กัน

เมื่อ beyonderเกิดเบื่อขึ้น เขาได้จับกลุ่มฮีโร่(ทีมีแมกนีโต้ด้วย!?)และผู้ร้ายจากมาร์เวลยูนิเวริ์ส(และกาแลคตัส!) มารวมกันบนดาวbattleworldที่เจาสร้างขึ้นมาจากชิ้นส่วนของดาวต่างๆ และสั่งให้พวกเขาสู้กันและจะให้รางวัลที่เกินกว่าความฝันของผู้ชนะให้เป็นจริง

Image

เนื่องจากฮีโร่ส่วนใหญ่ไม่ไว้ใจเม็กนีโต้ เหล่าx-menจึงแยกไปอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆ การที่อยู่บนโลกนี้ส่งผลให้มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างกับเหล่าตัวละคร ฮัลค์ได้ค่อยๆฉลาดขึ้น Thingสามารถเปลี่ยนร่างได้ตามใจ Lizardมีความเป็นคนมากขึ้นเป็นต้น

Image

แรกๆ นั่นเนื่องจากความไม่ไว้วางใจทำให้มีการสู้กันเอง ทั้งspider-manกับX-men และกาแล็คตัสผู้ที่ไม่สนใจเรื่องกระจอกนี้และพยายามที่จะสู้กับBeyonderแต่ไม่สำเร็จระหว่างเหตุการ์ณเหล่านี้เราได้ผบกับฮีโร่หน้าใหม่ Spider-woman(julie carpenter)ผู้ใส่ชุดสีขาวดำ และสองสาวที่ถูกเหล่าร้ายเสริมพลังให้-  Titanicหยิงที่แข็งแรงที่สุดในโลก และVolcana ผู้ใช้พลังแม็กม่า ทั้งสามนี่บังเอิญติดอยู่ในส่วนของเมืองเดนเวอร์ที่beyonderใช้มาประกอบBattleworld Volcanaได้ตกหลุมรักกับ Moleculesmanผู้ที่สร้างมารถควบคุมและเปลี่ยนแปลงวัตถุอะไรก็ได้ และเสริมความมั่นใจของเขาทำให้เขาเป็นหนึ่งในผู้ร้ายที่น่ากลัวที่สุด

สิ่งสำคัญที่เกิดขึ้นอีกคือ colossusได้ตกหลุมรักกับสาวต่าวดาวที่รักษาเขาและเลิกกับKitty Pryde และสไปเดอร์ได้ใช้เครื่องมือต่างดาวสร้างชุดใหม่สีดำที่เหมือนจะอ่านความคิดเขาได้

สงครามลับได้จบลงเมื่อ Doctor DoomขโมยพลังของBeyonderได้สำเร็จและฮีโร่ทุกคนได้ร่วมมือกันปราบเขาลงสำเร็จ

-ผลที่ตามมาจากsecret wars

she hulkเข้าแฟนตาสติกโฟร์แทนธิงก์ที่ตัดสินใจอยู่บนดาวที่เขาเปลี่ยนเป็นคนได้

สไปดี้หันมาใช้ชุดดำที่ภายหลังเป็นวีน่อม

ตัวละครที่เข้าร่วมสงครามครั้งนี้ ได้หายไปจากซี่รี่ย์ของพวกเขาเอง จนจบsecret wars

 เป็นหนแรกที่เหล่าฮีโร่รู้ว่าไออ้อนแมนตอนนี้ไม่ใช่คนเดิม แต่เป็นคนผิวดำ(จิม โรด ทุกคนยังคิดว่าไอไอ้อนแมนเป็นบอดี้การ์ดให้สตาร์คอยู่)

Share With:
Rate This Article

anilyossundara@gmail.com