a
Follow us on Facebook
Advertisement
Copyright Marvel Thailand Fan
HomeNewsอยู่บ้านแบบ Tony Stark ไม่ต้องมีตังเป็นพันล้าน !

อยู่บ้านแบบ Tony Stark ไม่ต้องมีตังเป็นพันล้าน !

อยู่บ้านแบบ Tony Stark ไม่ต้องมีตังเป็นพันล้าน !

อยู่บ้านแบบ Tony Stark ไม่ต้องมีตังเป็นพันล้าน !

 

 

อย่างที่ทุกคนรู้กันว่ากองถ่าย Avengers นั้นปักหลักกันอยู่ที่เมือง Atlanta Georgia เพื่อความสะดวกสบายจึงต้องมีการหาโลเคชั่นใกล้ๆที่ที่สามารถขยับไปได้อย่างสะดวกรวดเร็ว และตัวบ้านของ Tony Stark ที่สวยงามนั้นบรรยากาศรอบนอกก็ไม่สามารถที่จะทดแทนความสวยงามของธรรมชาติด้วย CG ได้ ซึ่งทีมงานก็ได้เลือกบ้านหลังนี้เป็นบ้านหลังสุดท้ายของ Tony Stark และสถานที่ที่เพื่อนๆของเขามาบอกลาเป็นครั้งสุดท้าย

   

ใน Airbnb ได้เขียนไว้ว่ามันเป็นเคบินติดทะเลสาบลึกเข้าไปในป่าแต่ขับรถเพียง 20 นาทีจากสนามบินนานาชาติ Atlanta มันตั้งอยู่ระหว่างฟาร์มบูค์การ์ตและเนินเขาชาตาฮูชี่ เจ้าของบ้านเช่าได้อธิบายไว้ว่ามันเป็นบ้านที่เหมาะกันการเป็นบ้านอีกหลังเมื่อต้องการปลีกวิเวกหรือใช้เวลากับครอบครัว

 

 

บ้านหลังนี้มีห้องนอนให้ถึง 3 ห้อง แถมมีอีก 4 เตียง แถมเข้าพักได้สูงสุดถึง 6 คน และไม่ต้องห่วงว่าจะแย่งกันเข้าห้องน้ำ เพราะเข้าจัดมาให้ถึง 3 ห้อง เฟอร์นิเจอร์จัดมาให้เต็มครบครันไม่ต้องขนอะไรไปเพิ่ม แต่อาจจะต่างกับบ้านในเวอร์ชั่นหนัง เพราะใน Avengers Endgame นั้น ฉากภายในของบ้านนี้เป็นฉากที่ถูนำไปสร้างใหม่ใน สตูดิโอ และได้  Production Designer Leslie Pope และ Charles Wood เป็นผู้ออกแบบ โดยเรียกบ้านหลังนี้ว่า Stark Eco-House ในสตูดิโออีกทีหนึ่ง  โดยได้มีการอธิบายบ้าน Stark Eco-House ไว้ว่า มันเป็นบ้างที่ Eco มากๆทั้งตัวบ้านและรอบๆซึ่งมีเรือนกระจกสำหรับปลูกผักไฮโดรโพนิกส์ มีสวนแบบออร์แกนิคแต่ก็ยังมีพื้นที่ให้เหล่าตัวละครได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วย อุปกรณ์ในฉากนั้นเป็นของจริงและสามารถใช้งานได้ ซึ่งมีการได้นำเอาต้นไม้ของจริงมาปลูกและฝังลงไปในดินด้วย

บ้านริมทะเลสาบของ Stark (ที่อยู่ใน Atlanta) นี้เปิดให้เช่าเริ่มต้นที่ 10,475 บาทต่อคืน กับผู้เข้าพักสูงสุด 6 คน ถ้าหารออกมาก็จะตก ประมาณ 1,745 บาทต่อคน/คืน เท่านั้น ! รีวิวใน Airbnb นั้นก็ทุกรีวิวก็ให้บ้านหลังนี้ได้คะแนนเต็ม และยังบอกว่ามันสวยมากจนไม่อยากจะกลับเลย !

https://www.airbnb.com/rooms/23018266?source_impression_id=p3_1560164318_MRNd9uBanT95%2BS84

Share With:
Rate This Article

anilyossundara@gmail.com