a
Follow us on Facebook
Advertisement
Copyright Marvel Thailand Fan
HomeNewsพล๊อตเรื่องของ X-men:Apocalypse

พล๊อตเรื่องของ X-men:Apocalypse

พล๊อตเรื่องของ X-men:Apocalypse

x-men

เรื่องย่อของ X-Men Movies​Apocalypse

X-men:Apocalypse เกิดขึ้นสิบปีหลัง Days of Future Past timeline ( 1970s), Professor X , Magneto และ Mystique ยังมองหน้ากันไม่ติด. แต่ชีวิตของพวกเขาถูกดึงมาเจอกันอีกครั้งเมื่อ Apocalypse ตื่นมาจากสุสาน,และพบว่ามนุษย์ชาติช่วง 1980นั่นไม่คู่ควร และคิดว่าเขาจะต้องกระตุ้นให้มนุษย์ชาติวิวัฒนาการอีกครั้ง

“โลกมันกำลังยุ่งเหยิงและวุ่นวายด้วยสงคราม” “แต่ด้วยจำนวนประชากรมหาศาลที่เขาต้องการจะกำจัดไปเพื่อลดจำนวนทำให้ Apocalypseต้องการผู้ช่วย.” Bryan Singer​ บอก Entertainment Weekly​ ไว้

ทั้งสี่อัศวินแห่งวันสิ้นโลกนั้นคือมิวแทนต์ที่แฟนๆคุ้นหน้ากันดี, Ororo Munro, a.k.a. Storm (Alexandra Shipp) อาศัยอยู่กลางเมืองCairo. Angel (Ben Hardy) ต่อสู้หากินตามคลับใต้ดินที่ Berlin. Psylocke (Olivia Munn) ทำงานลับให้กับ Caliban ผู้คุมกองทัพมิวแทนต์รับจ้างในยุโรปตะวันออก. และอัศวินคนสุดท้ายคือ Magneto, ผู้ที่พยายามใช้ชีวิตปรกติกับหญิงที่เขารักใน Poland แต่เราคาดได้ว่าเขาทำได้ไม่นาน และจุดที่ต่ำสุดของเขาเป็นตอนที่ Apocalypse ไปเจอพอดี.

ในขณะเดียวกัน, Mystique ได้เดินทางช่วยมิวแทนต์ที่ถูกกดขี่หรือถูกใช้เป็นทาส, รวมทั้ง Nightcrawler (Kodi Smit-McPhee), เธอยังไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับแผนของ Apocalypse แต่พอเธอได้ยินว่าเกิดอะไรขึ้นกับ Erikทำให้เธอต้องหันกลับไปขอความช่วยเหลือจากCharles Xavier, ผู้ที่มีนักเรียนจำนวนมากขึ้น นักเรียนของเขามีทั้ง Jean Grey (Sophie Turner) และ Scott Summers, a.k.a. Cyclops (Tye Sheridan).และ Charles พยายามสอนทุกคนให้สามารถใช้ชีวิตตามปรกติและควบคุมพลังตัวเองได้. เด้กพวกนี้ไม่ได้ถูกฝึกมาให้ต่อสู้กับใคร…

http://www.ew.com/article/2015/07/15/x-men-apocalypse-first-look-new-generation-ew?ew

Share With:
Rate This Article
Author

krittiphon.t@liquiditydigital.com