a
Follow us on Facebook
Advertisement
Copyright Marvel Thailand Fan
HomeCharacters Bio3 events ที่สยองสุดในจักรวาล Marvel

3 events ที่สยองสุดในจักรวาล Marvel

3 events ที่สยองสุดในจักรวาล Marvel

sc

 

1. Marvel Zombies
Marvel_Zombies_2_Vol_1_1
เมื่อหนึ่งในจักรวาลคู่ขนานของ Marvel ถูกเชื้อโรคทะลุมิติมาทำให้เหล่าผู้คนในโลกกลายเป็น Zombie เหล่าฮีโร่และวายร้ายก็ติดไปด้วย และไม่มีดีชั่วอีกแล้ว มีแต่ความหิวเท่านั้นที่ควบคุมพวกเขา
– scariest moment เมื่อ Galactus และ Silver Surfer มายังโลกเพื่อที่จะกินและทำลายโลก(ในจักรวาลนี้คนบนโลกถูกกินไปเกือบหมดแล้ว) เหล่า Marvel Zombiesจับ Galactusกิน แล้วพวกzombiesที่ได้รับพลังของGalactus เดินทางออกไปจับมนุษย์ดาวต่างๆในอวกาศกินไปเรื่อยๆแทน!
3082989-marvelzombies-vs-galactus

2. X-men:inferno
1d810e3ea5aa4b5dd73687a188ac1019
เกิดขึ้นในจักรวาลหลักของ Marvel ปีศาจ N’astirh ได้จับเด็กพิเศษ 13คนจากดลกไปเพื่อใช้ทำพิธึเปิดทางเชื่อมระหว่างมิตินรกและโลก โดยเมื่อพิธีสำเร็จเหล่าเด็กจะถูกฆ่าบูชายัญและประตูนี้จะไม่สามารถปิดได้ ปีศาจตัวนี้ยังใช้โอกาสหลอกลวง Madelyne Pyror เจ้าสาวของ Scott Summer (ที่จริงๆเป็นโคลนของ Jean Grey)มาให้เป็น Goblin Queen จุดเปิดทางเชื่อมมิติอยู่ที่ New York และยิ่งเปิดนานNew York ก็ค่อยๆกลายเป็นเหมือนนรกไปมากขึ้นเรื่อยๆ
– scariest moment เมื่อเหล่า x-menบางส่วนที่อยู่ใน New Yorkก็ถูกอิทธิพลจากมิตินรกทำให้พวกเขาตกเป็นพวกปีศาจไปด้วย และหันมาสู้กับพวกฮีโร่กันเอง
Marauders

3. Punisher VS The Marvel Universe
1397811-mvp4
ในจักรวาลคู่ขนานของ Marvelนี้ สารสังเคราะห์ survivor 118ได้ถูกปล่อยออกมาโดยความผิดพลาดของ Punisher(ตอนนี้เขานึกว่าสิ่งที่เขาพยายามแย่งมาเปิดระเบิดนิวเคลียร์ขนาดเล้ก) สารนี้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้มนุษย์ที่ใช้มันจะสามารถปรับร่างกายให้อยู่ในสภาพอากาศได้ทุกรูปแบบ และกินอะไรก็ได้โดยไม่ป่วยหรือโดนพิษ สารนี้ทำให้ทุกคนที่โดนกลายเป็นคนกระหายเลือดและชอบกินเนื้อคน พวกเขากลับกลุ่มกัน ตั้ง “เผ่า”ขึ้น และสู้กันเองเพื่อแย่งพื้นที่ปกครอง

5ปีหลังจากสารนี้เริ่มระบาด Punisher เป็นฮีโร่คนเดียวที่ยังมีชีวิตอยู่ และเขาต้องการจะใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ไล่ล่าผู้ติดเชื้อให้หมดเพื่อชดใช้ความผิดพลาดของเขา
– scariest moment ไม่ใช่ฉากที่เหล่าผู้ติดเชื้อสู้กันอย่างเลือดโชก หรือฉากจับคนกิน แต่เป็นฉากย้อนอดีตตอนที่ Punisherพบว่าเขาเองเป็นคนทำให้โลกตกอยู่ในสภาพป่าเถื่อนนี้
Scan11983

Share With:
Rate This Article
Author

krittiphon.t@liquiditydigital.com