a
Follow us on Facebook
Advertisement
Copyright Marvel Thailand Fan
HomeNewsชื่อตอน และ เรื่องย่อ ของ Jessica Jones

ชื่อตอน และ เรื่องย่อ ของ Jessica Jones

ชื่อตอน และ เรื่องย่อ ของ Jessica Jones

เรื่องย่อของ Marvel’s Jessica Jones 

jessicajonesbanner-1

Jessica Jones สาวนักสืบอิสระ ผู้ทำคดีไปวันๆเพื่อจ่ายค่าเช่าบ้านเธอใน Hell’s Kitchen, New York

อดีตอันแสนทรมาณกลับมาหลอกหลอนเธออีกครั้งหลังจากคดีใหม่พาเธอไปเกี่ยวข้องกับสาววัยรุ่นที่ทำให้เธอนึกถึงตัวเองในอดีต

 

ตัวละคร

 LC jj kg

jh TW mal

ws  hope

ตัวอย่าง

Marvel's Jessica Jones ตัวอย่างแรก ซัปไทย

Marvel's Jessica Jones ตัวอย่างแรกซัปไทย

โพสต์โดย Marvel Thailand Fanpage เมื่อ วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม 2015

 

 

Spoiler warning! 4/5 ด้านล่าง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เรื่องย่อ

AKA Ladies Night : Jessica Jonesถูกจ้างให้ตามหานักเรียนสาวสวยจากNYU ที่หายตัวไป, แต่มันเป็นมากกว่าคดีคนหายตัวทั่วๆไป http://www.netflix.com/title/80002312

AKA Crush Syndrome: Jessica ตั้งใจพิสูจน์ว่า Hopeนั้นบริสุทธ์, แม้ว่าเธอจะต้องไปเจอกับบุคคลที่น่ากลัวจากอดีตของเธอเอง. http://www.netflix.com/title/80002313

AKA It’s called Whiskey: แม้มันไม่ง่ายที่จะใช้ หรือจะได้มันมา. แต่Jessicaคิดว่าเธอเจออาวุธที่จะใช้กับKilgraveได้. Luke และ Jessica ใกล้ชิดกันมากขึ้น หลังพบว่าพวกเขาคล้ายกันมาก. http://www.netflix.com/title/80002314

AKA: 99 Friends : งานใหม่เข้ามาขัดสมาธิของJessica ในขณะที่เธอพยายามว่าใครกำลังจับตาเธอและคอยรายงานให้Kilgrave. เกิดอะไรที่ไม่คาดคิดขึ้นจากรายการวิทยุของTrish http://www.netflix.com/title/80002315

AKA The Sandwich Saved Me : แม้Jessicaจะไม่พอใจ, Simpsonเพื่อนใหม่ของ Trishพยายามเข้ามาช่วยตามหาKilgrave. Jessicaระลึกถึงช่วงสำคัญในอดีตของเธอ life.http://www.netflix.com/title/80002316

AKA You’re a Winner: Luke จ้าง Jessica ให้ช่วยตามหาคนที่พยายามหายตัว, แต่เธอกลัวว่าเขาจะรู้อดีตที่เธอพยายามปกปิดไว้ในขณะที่ทั้งสองทำงานร่วมกัน. http://www.netflix.com/title/80002317

AKA Top Shelf Perverts: Malcom, Simpson และ Trish รวมมือกันทำอะไรลับหลังJessica เพื่อที่จะหยุดเธอก่อนที่จะใช้แผนสิ้นคิดเพื่อหลอกล่อKilgrave. http://www.netflix.com/title/80002318

AKA WWJD: Jessica กลับบ้านมาเจอเซอร์ไพร์สจากKilgrave. ในที่Hograth และภรรยาที่แยกกันอยู่ของเธอกำลังจะถึงจุดแตกหัก http://www.netflix.com/title/80002319

AKA Sin Bin: ในขณะที่Jessicaนึกว่าKilgraveอยู่ในกำมือเธอแล้ว. Hogarthกำลังมาทำให้มันเกิดความวุ่นวาย. ประวัติของKilgrave กำลังจะถุกเปิดเผย. http://www.netflix.com/title/80002320

AKA 1,000 Cuts : เธอได้ค้นพบอะไรสักอย่างที่จะเปลี่ยนสถานการ์ณทั้งหมด ถ้าJessicaสามารถปฏิเสธข้อเสนอจากKilgraveได้. http://www.netflix.com/title/80002321

AKA I’ve Got The Blues: Jessicaพยายามตามหาเบาะแสจากสถานเก็บศพ. Trish พยายามเต็มที่ เพื่อไม่ให้SimpsonมาขัดความJessica. Malcom เกิดบรรลุความคิดอะไรสักอย่าง. http://www.netflix.com/title/80002322

AKA Take a Bloody Number: การตามล่าKilgrave พาJessicaมาเจอกับLukeอีกครั้ง. Trish เจอข้อมูลน่าตกใจเกี่ยวกับ Simpson และ Jessica. http://www.netflix.com/title/80002323

AKA Smile: Jessica และ Luke ได้รับความช่วยเหลือจากใครบางคนที่อยู่ละแวกเดียวกัน. Kilgrave วางแผนเดินหมากสุดท้ายเพื่อทดสอบพลังของJessica. http://www.netflix.com/title/80002324

Share With:
Rate This Article
Author

krittiphon.t@liquiditydigital.com