a
Follow us on Facebook
Advertisement
Copyright Marvel Thailand Fan
HomeCharacters BioSister Grimm – Nico Minoru

Sister Grimm – Nico Minoru

Sister Grimm – Nico Minoru

Nico-Avengers-Arena-4-2

Nico Minoru หรือ Sister Grimm เป็นสาวชาวอเมริกันเชื้อสายญี่ปุ่น เธอใช้ชีวิตเหมือนวัยรุ่นปรกติจนปีหนึ่ง ที่พ่อแม่ของเธอนัดกับเพื่อนมาเจอกันประจำปี และเมื่อกลุ่มเด็กมาเจอความจริงโดยบังเอิญว่าว่าพ่อแม่ของเขาคือองกรวายร้าย ผู้ครองอำนาจใน California ที่เรียกตัวเองว่า The Pride, พวกเขา ( Alex Wilder, Chase Stein, Karolina Dean, Gertrude Yorkes, และ Molly Hayes) จึงได้หนีออกจากบ้านพร้อมกัน และเรียกตัวเองว่า “runaways” และเป็นทีมฮีโร่วัยรุ่นที่ไม่เชื่อใจเหล่าผู้ใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นฮีโร่หรือวายร้าย

 

Runaways_(Earth-616)_001

ในช่วงที่หนีจากพ่อแม่ของเธอ Nico ได้รับอาวุธ Staff of One มาจากแม่ของเธอโดยอุบัติเหตุ ไม้เท้านี้มีพลังสามารถทำอะไรจะได้ตามคำสั่งของผู้ใช้แต่มีข้อแม้คือ จะเรียกออกมาได้เมื่อผู้ใช้ยอมเสียเลือด ผู้ใช้สามารถใช้คำสั่งนั้นได้ครั้งเดียวตลอดไป หากใช้คำสั่งซ้ำอาจจะเกิดอะไรขึ้นก็ได้

Nico_Minoru_(Earth-616)_and_Staff_of_One_001

Nico นั้นรับบทเป็นผู้นำของกลุ่ม Runaways เละร่วมผจญภัยด้วยกันมาดตลอด และมีความสัมพันธุ์ที่ดีกับทีม Young Avengers แต่ทุกอย่างก็จบลงหลังจากเธอเป็นหนึ่งในฮีโร่วัยรุ่นที่ถูก Arcadeจับไปเล่น”เกม”ที่เหล่าฮีโร่ต้องมาฆ่ากันเอง และใน Avengers Arenaนั้น NicoถูกอดีตChaseเพื่อนร่วมทีมของเธอฆ่า(เพื่อจะหยุดเธอจากการฆ่าทุกๆคนที่เหลือ) และอำนาจของ Staff of One ปลุกเธอคืนชีพขึ้นมาอีกที

mos2-600x922

แม้ว่าเธอจะรอดชีวิตออกมาได้แต่เธอเปลี่ยนไปในระหว่างการไล่ล่า Arcadeเพื่อแก้แค้นใน Avengers Undercover(ที่เหล่าผู้รอดตายสวมบทว่าพวกเขาตั้งใจเข้าสู่การเป็นอาชญากร แต่จริงๆเพื่อสืบและตามหา Arcade) แขนของเธอถูกเปลี่ยนเป็น Witch’s arm ที่มีอำนาจเวทย์มนต์ในตัวมันเอง และทำให้เธอใช้คาถาทั่วไปได้โดยไม่ต้องพึ่งไม้เท้าอีกต่อไป

BnoF88lIcAEP5zQ

แต่ Nicoที่เป็นสาวGothที่อารมณ์อ่อนไหว ขี้อาย และแคร์ความรู้สึกของคนอื่นได้หายไปแล้ว….ตอนนี้เธออยู่ในด้านมืดอย่างเต็มตัว…

Share With:
Rate This Article
Author

krittiphon.t@liquiditydigital.com