a
Follow us on Facebook
Advertisement
Copyright Marvel Thailand Fan
HomeUncategorizedThe Vision แอนดรอย์มีหัวใจ

The Vision แอนดรอย์มีหัวใจ

The Vision แอนดรอย์มีหัวใจ

Vision เป็นหุ่นยนต์ที่
Ultron สร้างขึ้นมาจากชิ้นส่วนของ original Human Torch (แต่เป็นตัวจากมิติอื่น) โดยมีจุดประสงค์เพื่อจะใช้จัดการกับเหล่า Avengers โดยเฉพาะ “พ่อ”ของ Ultron หรือ Hank Pym (Antman)

Ultronสร้าง Visionมาและโปรแกรมเขาด้วยรูปแบบคลื่นสมองจาก Wonderman (Simon William) และมีพลังสามารถเปลี่ยนแปลงควานหนาแน่นของร่างกายได้ สามารถปรับให้ทะลุกำแพง หรือล่องหนได้ และสามารถทำให้ร่างกายแข็งเป็นเพชรก็ได้ และมี Crystalสำหรับควบคุมตัวอยู่ที่หน้าผาก

เมื่อ Vision ถูกส่งไปสู้กับเหล่า Avengersนั้นเขาก้ได้ชื่อจาก The Wasp ผู้ที่เห็นเขาและบอกว่าเหมือนกับ “เป็นเหมือนภาพลวงตาที่ไม่ได้เป็นของพิภพนี่หลังจากVisionได้พบกับความกล้าหายและเสียสละของเหล่าAvengers เขาก็ได้แหกการควบคุมของ The Ultron และได้ช่วยเหล่าอีโร่ของเราปราบUltronไปอีก Vision นั้นพยายามมาตลอดที่จะเข้าใจมนุษย์ และเขาได้ตกหลุมรักกับ Scarlet Witch และทั้งสองได้แต่งงานกันในที่สุด และมีลุกแฝดด้วยกัน

 

หลังจากร่วมทีมกับAvengersไปได้สักพัก เขาก็ถุกเจ้าหน้าที่ของสหรัฐใต้การควบคุมของImmortus จับแยกชิ้นส่วนและหลังจากการพยายามซ่อม แต่หนนี้ไม่ได้การร่วมมือจาก Wondermanในการให้ยืมคลื่นสมอง(เพราะSimon นั้นแอบรัก Wandaอยุ่) ทำให้ Visionที่ฟื้นขึ้นมานั้นขาดอารมณ์และความเป็นมนุษย์ที่เขาเคยมี (และตัวเป็นสีขาว)

ยิ่งกว่านั้นลุกแฝดของเขาและ Scarlet Witchก้ได้พบว่าไม่ได้เป็นเด้กจริงแต่เป็นชิ้นส่วนวิญญานของMemphisto ที่อาศัยพลังของScarlet Witchสร้างตัวตนขึ้นมา

ความเครียดจากเรื่องนี้ทำให้เธอเป็นบ้าไปในกายหลัง(avengers disassembled) และได้ทำให้ทีม avengersถุกทำลายลง รวมทั้งVisionก็ถูกshe-hulkฉีกเป็นสองส่วน

Vision ได้ฟื้นขึ้นมาพร้อมกับบุคลิคนิสัยใหม่(ที่ได้มาจาก Iron ladที่มาจากอนาคต) และได้เข้าร่วมกับทีม Young Avengers ก่อนจะถูกทำลายลงอีกและได้รับการซ่อมแซมใหม่โดยโทนี่ สตาร์คและ เข้าร่วมทีม Avengers A.I. ใต้การนำของ Hank Pym

โดยในหนัง Avengers 2 , Paul Bethany เจ้าของเสียง JARVIS จะมารับบทเป็น The Vision

และ The Vision นั้นได้รับแรงบรรดาลใจมาจากฮีโร่จากยุด Goldenที่ชื่อ Vision เหมือนกัน แต่เป็น alienจากต่างมิติ


Share With:
Rate This Article

anilyossundara@gmail.com