a
Follow us on Facebook
Advertisement
Copyright Marvel Thailand Fan
HomeUncategorizedMistress death นายหญิงยมทูต

Mistress death นายหญิงยมทูต

Mistress death นายหญิงยมทูต

Mistress death

บทความชุด “4สตรีล่มเมืองแห่งMarvel” โดย

Death – Marvel TH  www.facebook.com/pages/Death-Marvel-TH/

“อำนาจใดจะยิ่งใหญ่เหนือไปกว่าอำนาจ’สตรี’”

death_of_captain_marvel
Mistress deathคือเจ้าแห่งความตายที่ใหญ่ที่่สุด 1ใน4สมดุลจักรวาลที่ถือกำเนิดมาพร้อมกับจักรวาล เป็นผู้ควบคุมความตายทั่วจักรวาล เทพีแห่งความตายผู้เยือกเย็น ไม่แสดงอารมณ์และแทบไม่เคยพูดจา แม้จะเป็นเจ้าแห่งความตายที่หลายคนไม่อยากพบเจอ แต่ก็ยังอุตส่าห์มีบุคคลมาตกหลุมรักและพร้อมทำทุกอย่างเพื่อเธอ ไม่ว่าจะDeadpool(ที่แม้จะไม่มีวันตายแต่ก็มักจะยิงหัวตัวเองบ่อยๆเพียงเพราะอยากพบdeath ถึงจะเป็นเวลาเพียงไม่กี่นาทีก็ตาม) และบุรุษหนุ่มไททันผู้บ้าคลั่งอย่างThanos และความรักที่Thanosมีให้Deathนี่แหละที่ก่อให้เกิดเหตุการณ์ครั้งใหญ่ที่สร้างความปั่นป่วนไปทั่วจักรวาล

Thanos-Death-Marvel-Comics

แม้Thanosจะได้ชื่อว่าเป็นผู้ที่ปราศจากความเมตตาอย่างแท้จริง(ตอนยังละอ่อนเคยล่อลวงเด็กสาวบนดาวไปฆ่าทิ้งอย่างโหดเหี้ยม ศพเละจนสภาพดูไม่ได้) แต่พอได้มีความรัก เขากลับยอมสิโรราบทุกอย่าง เมื่อDeathรู้สึกว่าสมดุลจักรวาลกำลังสูญเสีย(เนื่องจากสิ่งมีชีวิตมีมากเกินจำนวนสิ่งที่ตาย) เธอได้เรียกใช้Thanosเพื่อให้เขาปรับสมดุลจักรวาลให้เข้าที่

Thanosพร้อมทำตามที่Deathสั่งทุกประการ แม้Deathจะแทบไม่เคยเห็นค่าของเขาเลยก็ตาม เขาได้ออกตามหาInfinity Gemsสร้างถุงมือสุดทรงพลังอย่างInfinity gauntletขึ้น และลบสิ่งมีชีวิตไปครึ่งจักรวาลเพื่อDeath ก่อให้เกิดความวุ่นวายไปทั่ว ทั้งฮีโร่และเทพเจ้าทั้งหลายต่างพร้อมใจกันร่วมมือปราบThanos เกิดเป็นสงครามครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่งในจักรวาล ที่มีสาเหตุเพราะเพียงThanosอยากให้deathพึงพอใจเท่านั้น

beyonderaudience

Share With:
Rate This Article
Author

krittiphon.t@liquiditydigital.com