a
Follow us on Facebook
Advertisement
Copyright Marvel Thailand Fan
HomeUncategorizedGuardians of The Galaxy

Guardians of The Galaxy

Guardians of The Galaxy

Guardians of the Galaxy

ทีมที่ตั้งขึ้นมาโดยมีจุดประสงค์เพื่อปกป้องการมีสงครามระหว่างดาวต่างๆในจักรวาล



Star-lord/Peter Quill

Peter Quillเกิดขึ้นในช่วงที่ดาวเคราะห์เรียงตัวกัน และเป็นลูกครึ่งของชาวspartaxกับหญิงชาวโลกชื่อMeredith ด้วยการที่เขาหน้าตาไม่เหมือนกับสามีของมารดาเขาเลย ทำให้เขาถูกชายคนนั้นพยายามฆ่าเนื่องจากเชื่อว่าแม่ของปีเตอร์มีชู้ แต่ก่อนที่จะทำสำเร็จชายคนนั้นก็ได้ตายลง ปีเตอร์ถูกเลี้ยงมาโดยแม่คนเดียวจนภายหลังแม่เขาได้ถูกมนุษย์ต่างดาวฆ่า เมื่อโตขึ้นเขาได้เข้าร่วมกับนาซ่า และได้รับตำแหน่ง StarLord จากMaster of The Sun

หลังจากที่ดาวหลักของชาวKreeถูกโจมตีโดยPhalanxกลุ่มกึ่งมีชีวตกึ่งจักรกล Starlordได้รวบรวมกลุ่มต่อต้านและนั่นเป็นจุดกำเนิดของทีมGuardian of the Galaxy ทีมใหม่

หนสุดท้ายที่เราเห็นนั้นStarlordและเพื่อนNova(richard rider)ได้สละชีพลงในThanos Imperative แต่เรายังไม่รู้ว่าพวกเขากลับมาได้อย่างไร

Rocket raccoon

RocketมาจากKeystone Quardant เขตพักอาศัยของผู้ป่วยที่นำสัตว์มาดัดแปลงให้คล้ายมนุษย์เพื่อใช้ดูลู้ป่วยเหล่านั้น

นอกจากความสามารถในการรบแล้ว เขายังเป็นผู้ตั้งชื่อทีม และเป็นผู้นำทีมเมื่อStarlordไม่สามารถทำหน้าที่ได้

Groot


มนุษย์ต้นไม้จากต่างดาว หนึ่งในเผ่าพันธุ์ของเขาหรือตัวเขาเองได้มาโลกครั้งแรกและได้พ่ายแพ้ให้กับนักวิทยาศาสตร์ที่ใช้ปลวกทำลายเขาไป ภายหลัง Groot ได้ถูกหน่วยshield นำไปใช้ใน Howling commandoหน่วยรบที่รวมด้วยสัตว์ประหลาด


Groot ได้เข้าร่วมทีม Guardian of the Galaxy(ที่นำโดย Starlord-peter quill)ในช่วงเหตุการ์ณ Annihilation และเขาได้สละตัวเผื่อช่วยเพื่อนร่วมทีมแต่ภายหลัง เพื่อนๆได้นำเขาไปปลูกใหม่และสามารถโตกลับมาได้จนขนาดเท่าเดิม ในทีมนี้เขาสนิทกับRocketที่สุด คงเป็นเพราะทั้งสองดูต่างจากคนอื่นๆที่สุด

Drax the Destroyer


Drax เคยเป็นมนุษย์ธรรมดา (Arthur Douglas) ที่ครอบครัวถูก Thanos ฆ่าตาย, Kronos หนึ่งในcosmic entityได้นำวิญญานของเขาไปใส่ในร่างทรงพลังที่มีเป้าหมายอย่างเดียวคือการทำลายThanos!

ลูกสาวของเขา Heather Douglas ได้รอดชีวิตจากการโจมตีของThanos และได้รับการดูแลจาก Mentor พ่อของthanos และกลายเป็นMoondragon

Drax เป็นหนึ่งในทีมInfinity watch ร่วมกับลูกสาว Moondragon, Adam Warlock, Gamora, Pip the Troll และMaxam และได้มอบหมายให้ดูและ หนึ่งในinfinity gems


ในช่วงนั้นเขาได้สูญเสียความสามารถทางสมองไป Draxได้ร่วมเดินทางกับเด็กสาวชาวโลกชื่อแคมมี่ และนภายหลังDraxในร่างเก่าถูกฆ่าและได้กลับมาในร่างที่เล็กกว่าและฉลาดกว่า

Gamora


เป็นผู้รอดชีวิตคนสุดท้ายของดาวของเธอ และThanosรับเธอมาเลี้ยงไว้ โดยที่ตั้งใจให้เธอเป็นนักฆ่าที่เก่งที่สุดในจักรวาล เขาได้ทั้งผึกฝีมือและดัดแปลงร่างกายของเธอจนแข็งแรงเทียบเท่ากับ Adam Warlock(ซึ่งเคยเป็นคู่รักกัน)
อาวุธถนัดของเธอคือดาบและของมีคมทั้งหลาย


Share With:
Rate This Article

anilyossundara@gmail.com