a
Follow us on Facebook
Advertisement
Copyright Marvel Thailand Fan
HomeUncategorizedNew Warriors กลุ่มวัยรุ่นฮีโร่ ที่ความหวังดีกลายเป็น…..

New Warriors กลุ่มวัยรุ่นฮีโร่ ที่ความหวังดีกลายเป็น…..

New Warriors กลุ่มวัยรุ่นฮีโร่ ที่ความหวังดีกลายเป็น…..

Imageทีมซุปเปอร์ฮีโร่วัยรุ่น New warriors ถูกเรียกรวมตัวโดยNight Trasher(Dwayne Taylor) โดยสมาชิกรุ่นแรกมี Kid Nova – Richard Ryder ผู้ได้รับเลือกจากหน่วยตำรวจอวกาศ, Marvel Boy – Vance Astro มิวแทนต์ผู้มีพลังtelekinesis , Firestar – Angela Jones มิวแทนต์สาวที่สามารถควบคุมคลื่นไมโครเวฟ, Speedball – Robbie Baldwin ผู้สามารถรับพลังจากการกระแทกและเปลี่ยนเป็นลุกบอลพลังงานที่สามารถใช้ได้ทั้งป้องกันตัวเองและโจมตีศัตรู, และ Namorita สาวแอนแลนติส ญาติของนามอร์

ภายหลัง ได้มีสมาชิกเพิ่ม Rage-หนุ่มผิวดำจอมพลังที่เป้นavengerที่อายุน้อยที่สุด Silhouette สาวจากเขมรผู้มีพลังจากมิติเงา Darkhawk ได้เกราะมาจากคริสตัลลึกลับซี่รี่ย์ได้ถูกแคนเซิลและเริ่มใหม่ถึงสามครั้ง และเปลี่ยนสมาชิกไปเรื่อยโดนที่มีตัวหลักคือหัวหน้าทีม Nigh Trasher

ImageNew Warriors ได้มีบทสำคัญในการเริ่มCivil Wars ทีมใหม่( Night Thrasher , Speedball, Namorita, Microbe และ Nova)นี้เป็นทีมฮีโร่ที่ถ่ายทอดผ่านReality TV

Image

ในการปฏิบัติการหนหนึ่งพวกเขาได้พยายามจับเหล่าผู้ร้ายทีมี Nitroอยู่ในกลุ่มและด้วยความประมาท ทีมได้เปิดโอกาสให้NitroระเบิดตัวเองทำลายเมืองStamford ทำให้ผู้เสียชีวิต612คนรวมทั้งสมาชิกส่วนใหญ่ของทีม (Novaไม่ได้อยู่ในเหตุการ์ณเพราะไปอยู่ในอวกาศช่วง Anihilation)

Image
ทีมได้ปรากฏใหม่อีกครั้งช่วงCivil War นำโดย Night Trasherคนใหม่(นำโดย Donyel น้องของคนแรก) และมีสมาชิกเป็น mutantsที่เสียพลังไปในช่วงM-day (Jubilee, Beak, Chamber)โดยใช้เทคโนโลยีของฮีโร่และผู้ร้ายมาเสริมพลังเช่น webshooterของสไปดี้ สูตรPym particle และแขน+ขากลของ stiltman ทีมนี้ได้สลายตัวไปไม่นานหลังจากSiegeได้จบลงและออสบอร์นหมดอำนาจ
Image
Share With:
Rate This Article

anilyossundara@gmail.com