a
Follow us on Facebook
Advertisement
Copyright Marvel Thailand Fan
HomeCharacters Bioรายละเอียดและเรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ Avengers : Age of Ultron ที่แฟนMarvelควรจะรู้!

รายละเอียดและเรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ Avengers : Age of Ultron ที่แฟนMarvelควรจะรู้!

รายละเอียดและเรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ Avengers : Age of Ultron ที่แฟนMarvelควรจะรู้!

1519548_814265432001700_6776130830498935471_o

ไม่ได้สปอยล์อะไรมากนะครับ ไม่มีผลกับเนื้อเรื่องหลัก แต่ถ้าใครอยากเก็บไว้รู้ในหนังอย่างเดียวก็ข้ามไปนะครัช อิอิ (Punn)

 

The-Avengers-2-Age-of-Ultron-Photo-EW-Costumes

– กางเกงของHulkได้รับการอัพเกรด เป็นผ้าMicroFiber ซึ่งมีความยืดหยุ่นสูง จะยืดหดตามร่างกายเค้าได้ จะไม่มีการมาล่อนจ้อนแบบภาคที่แล้ว

avengers-age-of-ultron-claws

– Hawkeyeได้Tony Starkมาช่วยอัพเกรด หัวลูกศรจะมีหลายประเภทมากขึ้นตามการใช้งาน รวมแล้วมีลูกธนูทั้งหมด 9แบบ กระบอกใส่ธนูก็ต่างจากเดิมจะมีความอัตโนมัติมากขึ้น และโหลดลูกธนูได้เร็วขึ้น

– มีการได้ปรับโฉมคันธนูของHawkeye จากสีดำเป็นสีน้ำตาลแดง และเพิ่มอุปกรณ์อินฟาเรดในการเล็งยิงกับอุปกรณ์การเล็งแบบโซนิคไปด้วย

avengers-age-of-ultron-caps-shield-magnet

– โล่ของCaptainAmerica ก็เปลี่ยนจากเดิมที่มีสายหนังแล้วคล้องแขน พัฒนาเป็นแม่เหล็กไฟฟ้าที่ติดอยู่ที่ถุงมือด้านซ้ายของเขาช่วยในการยึดจับโล่และเรียกโล่กลับมา (แบบในPromoClip#1ในComment)

the-avengers-age-of-ultron-screenshot-scarlett-johansson-black-widow-batons

– กระบองต่อสู้ใหม่ของBlack Widow พัฒนาโดย Stark ซึ่งจะชาร์จไว้แบบเดียวกับStingers(อุปกรณ์ที่มือของเธอ) เพราะฉะนั้นเวลาเธอโจมตีจะไม่ได้มีแค่แรงเท่านั้น จะมีกระแสไฟฟ้าด้วย

age-of-ultron-screenshot-hd-1

– Charles Wood โปรดักชั่นดีไซน์เนอร์และทีมของเขา ได้ออกแบSetถ่ายทำ Avengers Tower ซึ่งเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่Marvel เคยสร้างมา
มีโรงเครื่องบินไว้เก็บ QuinJet และทุกอย่างเชื่อมถึงกัน สามารถเดินขึ้นลงได้จริงๆ

– Avengers Tower ที่สร้างโดยTony Stark มีจุดประสงค์หลายอย่าง เป็นที่รวมพลของเราAvengers เพื่อวางแผน, ทำธุระต่างๆ, เป็นสถานที่พักผ่อนและไว้เพื่อศึกษาวิจัย โดยจะมีLounge Area คล้ายๆห้องนั่งเล่น, ห้องแลป3ห้อง+ห้องเครื่องกล ,Gymไว้ออกกำลังและฝึก, โซนไว้พัก/ผ่อนคลาย และมีห้องLockerเก็บของ เรียกได้ว่าครบครันเพราะTonyต้องการสร้างขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกในการทำงานทำวิจัยของเขา

scarlet-witch-quicksilver-age-of-ultron-avengers-2

– ตัวละครใหม่สองคนThe Twins แฝดพิฆาต Scarlet Witch (Wanda Maximoff มีพลังจิตและสามารถควบคุมจิตใจของผู้อื่นได้ และ QuickSilver (Pietro Maximoff) ที่มีความเร็วสูงเหนือมนุษย์ พลังของสองคนนี้จะออกมาเจ๋งแค่ไหนต้องรอดู

Avengers-Age-of-Ultron-Trailer-3-Vision-Forehead

– ตัวละครใหม่ในทีมอีกคน The Vision รับบทโดย Paul Bettany ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเป็นผู้พากย์เสียง J.A.R.V.I.S ในภาพยนตร์ Iron Man ทั้งสามภาค และเขาจะกลายเป็นพลังรูปแบบใหม่ของAvengers

Avengers_Age_of_Ultron_68694

– อีกทีเด็ดหนึ่งของภาคนี้คงไม่พ้น ชุด Hulk Buster ซึ่งสร้างและพัฒนาโดย Tony Stark และ Bruce Banner หลังจากที่พวกเขาได้ศึกษาลักษณะกายภาพและพละกำลังของ Hulk เพื่อป้องกันจาก Hulkที่อาจคุ้มคลั่ง และมีดาวเทียมคอยติดตามหากเกิดเหตุการณ์นั้น

giphy (1)

– ยายQuinjet มีการดีไซน์ใหม่และปรับเปลี่ยนให้ดูคล้ายของทหารมากขึ้น ทุกอย่างจะมีการพัฒนาขึ้นและมีห้องโดยสารที่รองรับสมาชิกในAvengersได้

– ฉากจากSeoul ในประเทศเกาหลีใต้ถ่ายทำด้วย หุ่นDrone

687883034_3864335866001_thor-hammer

– เครื่องแต่งกายมีการปรับเปลี่ยนให้ดูที่ขึ้น และสำหรับThor เขาจะใส่ชุดเท่ๆแบบมนุษย์ธรรมดาแล้วแต่ก็ยังไม่ทิ้งลุคแบบเทพของเดิม
แล้วพบกัน Avengers Age of Ultron! 29 เมษายน 1ทุ่มเป็นต้นไป

CR.http://comicbook.com/2015/03/25/avengers-age-of-ultron-fun-facts-reveal-scarlet-witch-powers-and/

Share With:
Rate This Article
Author

krittiphon.t@liquiditydigital.com