a
Follow us on Facebook
Advertisement
Copyright Marvel Thailand Fan
HomeUncategorizedBlack Widow SDCC Footage

Black Widow SDCC Footage

Black Widow SDCC Footage

 
“เปิดด้วยฉาก Flashback เราเห็นฉากจากอดีตของ Natasha, ตอนอยู่ในโปรเจ็ค Red Room จาก AOU, ตอนที่เธอช่วย Cap หนีการจับกุมใน Civil War “พวกเขาจะตามจับเธอ” Tony Stark พูด”
 
ตัดมา Budapest, Natasha เดินขึ้นไปยังอพาร์ทเม้นต์ที่ดูใหญ่โต สวยงาม แต่เก่าและรกร้าง เธอเดินเข้าไปห้องนึง ดูเหมือนไม่มีใคร Natasha พูดออกมา “โตๆกันแล้วน่า ออกมาคุยกันดีๆ” 
 
Yelena โผล่ออกมาจากที่ซ่อนตัว ต่างคนต่างเอาปืนจ่อหน้ากัน ก่อนจะปลดปืนของกันและกัน และเริ่มต่อสู้กันด้วยมือเปล่า ทั้งสองฝีมือพอๆกันและมีสไตล์การต่อสู้ที่เหมือนกัน จนชัดเจนว่าเรียนมาจากที่เดียวกัน
 
กล้องถ่ายทำการต่อสู้อย่างใกล้ชิด ดูโหดพอควร คล้ายกับ หนังBourne
 
หลังจากที่พบว่ามือเปล่าไม่เป็นผล ทั้งสองเริ่มใช้ Tactic ที่โหดขึ้น Natasha กดหัว Yelena ลงอ่างล้างจาน แต่ Yelenda ก้เอาจานฟาดหัว Nat จนทั้งสองหยิบมีดขึ้นมาสู้กัน ยังไม่มีใครชนะกัน ทั้งสองใช่ม่านของห้องรัดคอกันและกัน
 
ภาพตัดไปมืด
 
ฉากใหม่ทั้งสองกำลังกินเหล้ากันและคุยกัน “ดีใจที่ได้เจอกันอีก เธอมา Budapest จนได้สินะ” Natasha พูดแล้วยกแก้วช็อตให้ Yelena
 
เป็นฉากตัดเร็วๆ เราเห็นนาตาชาในรถขับหนีการตามล่า เราเห็นเงาของตัวละบางตัว “ชั้นได้ล้างบัญชีแดงไปแล้ว” แต่ดูเหมือนว่าอดีตยังไม่ปล่อยเธอไป
 
ฉากสุดท้าย เราเห็น Natasha ถูกรถที่มีไฟไหม้ล้อมอยู่ทำให้ หนีไม่ได้ มีคนใส่ฮู้ดกำลังเข้ามาโจมตีเธอ ชุดดูคล้ายจะเป็น Task Master เขาถือโล่มากันกระสุน ทั้งสองสู้กัน แต่มันเหมือนกับเธอสู้กับกระจกเงา”
**จากฟุตเทจทำให้เราเดาได้ว่า เนื้อเรื่องจะเกิดขึ้นหลัง Civil War ที่ Natasha หลบหนีการจับกุมออกมานอก USA และไปถิ่นเก่าเพื่อทำการหลบซ่อน ทางเราเดาว่าเธอกลับมาเพือให้ความช่วยเหลือจากเพื่อน/รุ่นน้องที่หลบจาก Red Room ด้วยกัน และ Taskmaster เป็นหนึ่งในตัวละครที่มีอดีตเกี่ยวข้องกับเธอทั้งสองคน (ทางเราคิดว่าอาจจะเป็นตัวละครของ Rachel Weisz!!!)
Black Widow opens May 1, 2020
Scarlett Johansson (Natasha) , David Harbour, Florence Pugh (Yelena) , O-T Fagbenle, และ Rachel Weisz แสดง กำกับโดย Cate Shortland
Image result for black widow Hall H
Share With:
Rate This Article

anilyossundara@gmail.com