a
Follow us on Facebook
Advertisement
Copyright Marvel Thailand Fan
HomeUncategorizedรีวิว Antman and The Wasp Nano Battle

รีวิว Antman and The Wasp Nano Battle

รีวิว Antman and The Wasp Nano Battle

เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมาทาง Hongkong Disneyland ได้เชิญทางเพจให้ไปลองเล่นเครื่องเล่น Ant-man and The Wasp: Nano Battle ก่อนจะเปิดจริง!!! โดยหนนี้ได้รับบริการอย่างดีจาก Hong Kong Airline และได้พักที่โรงแรมของ Disney ที่ Disney Explorer Lodge!!

20190327_105337.jpg

Ant-man and The Wasp: Nano Battle เป็นเครื่องเล่นที่ดำเนินเรื่องต่อจาก Iron Man Experience โดยตอนนี้หน่วย S.H.I.E.L.D ได้มาเปิดศาลา Science Pavillion ที่ฮ่องกงโดยอยู่ข้างๆตึก Stark Expo เลย

20190327_211357

แต่ Arnim Zola และ Hydra ได้ใช้โอกาสนี้พยายามแฮ็คเข้าไปเพื่อดูดข้อมูลลับโดยใช้ Nano Bots โชคดีที่ Ant-man และ The Wasp อยู่ที่นี่ด้วย แต่พวกเขาไม่สามารถชนะได้ ถ้าไม่ได้ความร่วมมือจากอาสาสมัครอย่างพวกเรา

ArnimZola2.0

 

ระหว่างรอคิวเราจะเดินผ่านที่ทำงานของพนักงานหน่วย SHIELD และระหว่างทางเดินนั้นจะมีข้อมูลของเครื่องเล่น ของและ Easter Eggs ต่างๆจาก MCU ประดับเต็มไปหมด และในวีดีโอเราจะได้รับการขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ Leslie Lam ผู้ที่ประสานงานให้เราช่วย Ant-man และ The Wasp ในภารกิจครั้งนี้

 

ที่สุดยอดเลยคือวีดีโอต่างที่ใช้นั้นได้นักแสดงตัวจริงอย่าง Paul Rudd และ Evangeline Lilly มารับบทเดียวกับที่พวกเขาเล่นในหนัง ทำให้ผู้เล่นรู้สึกอินกับเรื่องราวจริงๆ ฉากของพวกเขากำกับโดย Peyton Reed ผู้กำกับหนัง Ant-man เอง และเพลงประกอบตลอดride ก็มาจาก Christophe Beck ผู้แต่งเพลงประกอบภาคแรกด้วย

57009215_2204951046266458_4225929368913838080_o.jpg

เครื่องเล่น Ant-man and The Wasp: Nano Battle เป็นเครื่องเล่น Interactive ที่มีการใช้ปืนEMP Blaster Daggr  ที่ใช้ระบบเลเซอร์ในการยิงเป้าต่างๆ ในขณะที่ผู้เล่นนั่งอยู่ในรถที่วิ่งไปเอง ซึ่งระหว่างทางนั้นผู้เล่นจะถูกย่อส่วนไปขนาดจิ๋วเพื่อต่อสู้กับ Nano Bots ในระบบ อันนี้ดูเหมือนจะปรับปรุงขึ้นจาก  Buzz Lightyear Astro Blasters. ทำให้เห็นและเล็งเป้าได้ง่าย

56542018_1052667978253843_5643617912053825536_n

ตัวเครื่องเล่นเองจะไม่มีอะไรให้หวาดเสียวกรี้ดกร้าดเหมือนกับ Iron Man Experience ที่จะพาเราไปบินไปทั่วเกาะฮ่องกง แต่จุดเด่นของเครื่องเล่นนี้คือรายละเอียด ทั้งพร้อพประกอบฉากต่างๆ ในขณะที่เล่นเราจะไม่รู้เลยว่าเป้าจะปรากฏตรงไหน และ Ant-man กับ The Wasp จะโผล่มาด้านไหนของเครื่องเล่น ทำให้ต้องเล่นซ้ำหนที่สองหนที่สามถึงจะเก็บรายละเอียดได้หมด (ตอนไปเล่นไปสามรอบ 555)

 

แน่นอนว่าสิ่งที่พลาดไม่ได้เลยตอนที่เล่นเสร็จแล้วคือส่วน Giftshop ของ Pavillion ที่มีของที่ระลึกทั้งเสื้อผ้าเครื่องใช้เข็มกลัดของเล่น ทั้งลายของหน่วย SHIELD ของ Ant-man and The Wasp แม้แต่ Arnim Zola เองก็ยังมี  พวกนี้จะมีขายเฉพาะที่นี่เท่านั้น!!!

นอกจากนี้ยังมีเสื้อผ้าและของเล่นของ Marvel ทั้งลายทั่วไปและลายจากหนังอีก (ตอนไปมีของ Endgame มาวางแล้ว เร็วกว่าที่อื่นมากเลย!!!)

จะบอกเลยว่าถ้าเป็นแฟน Marvel และจะแวะไปฮ่องกงแล้วห้ามพลาด Hong Kong Disneyland เลยเพราะที่นี่คือ Marvel hub ของ Asia และจากงานเปิดที่มี Kevin Feige มาด้วย แสดงว่า คงมีแผนสร้างอะไรจากจักรวาล MCU ให้ที่นี่เพิ่มขึ้นในอนาคตอย่างแน่นอน!!!

open.jpg

 

ติดตามข้อมูลและโปรโมชั่นต่างจาก Hong Kong Disneyland ได้ที่

https://www.hongkongdisneyland.com/

 

#HKDisneyland
#AntManAndTheWaspNanoBattle
#Goallin

 

Share With:
Rate This Article
Author

krittiphon.t@liquiditydigital.com