a
Follow us on Facebook
Advertisement
Copyright Marvel Thailand Fan
HomeUncategorizedผู้หญิงอะไร ชอบดูหนังฮีโร่  .. ?

ผู้หญิงอะไร ชอบดูหนังฮีโร่  .. ?

ผู้หญิงอะไร ชอบดูหนังฮีโร่  .. ?

 

มันคือคำถามที่พบบ่อยของ ผู้หญิงอย่างเรา อายุ 20 ปีชอบซุปเปอร์ฮีโร่ของ Marvel มาก ไม่ว่าจะเป็นหนัง หรือซีรี่ย์

คำถามนี้มักพบบ่อยๆ จากทั้งคนรอบข้าง เพื่อน หรือแม้แต่ครอบครัว เราคิดว่ามันก็เป็นรสนิยมอย่างหนึ่งของคนเราเหมือนกัน และคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องแปลก แต่คนธรรมดาทั่วไปอาจมองว่ามันแปลกมาก อาจเป็นเพราะความชอบ ที่มันมากกว่าผู้หญิงปกติถึงขนาดเรียกว่า บ้าคลั่งเลยทีเดียว

 จุดเริ่มต้นของความคลั่งใคล้ของเรานั้น คือช่วงปิดเทอม6เดือนที่จะเข้ามหาลัย เราก็หาหนังดูไปพลางๆ จำได้ว่ามีหนังรวมทีมซุปเปอร์ฮีโร่อยู่เรื่องนึง ก็เลยไปหาดูนั่นคือเรื่อง The avengers พอดูเรื่องนี้จบ ความรู้สึกมันใช่ !! มันตอบโจทย์ทุกอย่างที่เราชอบ ทั้งแอคชั่น บทละคร ภาพ ตัวละคร และมุขตลก มันทำให้เราคิดว่า หนังเรื่องนี้แหละแบบนี้แหละ ที่เราหามานาน ก่อนหน้านี้ตอนเด็กๆ ถามว่าได้ดูหนังซุปเปอร์ฮีโร่มาก่อนไหม ก็ดูมาบ้างแต่ไม่ได้ถูกใจและจริงจังขนาดนี้

    ตัวละครที่เราชอบที่สุดใน MCU คือ Captain America  เพราะชอบทัศนคติของตัวละครตัวนี้ ที่มีทั้งความรักชาติ ความซื่อ ความเป็นผู้นำ กลยุทธทางการต่อสู้ต่างๆของทีม เป็นเหมือน ผู้นำที่ดี เพราะมุมมองจากคนที่โดนแช่แข็งกว่า70ปีการจากคนรัก แล้วต้องมาต่อสู้กับโลกภายนอกที่เขาไม่รู้จัก รู้สึกเห็นใจนะ และคิดว่ามันเป็นอะไรที่โหดร้ายมากแต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ทำอย่างเต็มที่  อาจเป็นเพราะ สตีฟ โรเจอร์ ที่เป็นคนผอมแห้งแรงน้อย เห็นถึงคุณค่าของพลังมากกว่าคนทั่วไปจึงทำให้เมื่อเขาโดนฉีดเซรุ่มจึงตั้งมั่นที่จะทำความดี ตลอดมา ยังมีอีกหลายๆอย่างหลายๆมุม ที่ทำให้ประทับใจในตัวละครตัวนี้ ถ้ามองในมุมผู้หญิงคนอื่นทั่วไป อาจจะเป็นเพราะความหล่อ ของ Chris Evans ก็เป็นได้.. 55555

   จากการที่บ้าคลั่ง The avengers มาก ทำให้เรา หลวมตัวเข้ามาอยู่ใน โลกของ Marvel อย่างจริงจัง เริ่มติดตามเพจ ต่างๆ เริ่มอ่าน เริ่มหาข้อมูลมากขึ้น เริ่มตามดูหนังทุกเรื่อง ซีรี่ย์ทุกเรื่องทุกตอน จากการที่ชอบดูหนังฝรั่งเลยกลายเป็น เเรงบรรดาลใจให้เข้าเรียนในเอกภาษาอังกฤษ  และทำให้หลงอยู่ใน จักรวาล Marvel อย่างถอนตัวไม่ขึ้น

  ในสังคมเพื่อนสาวจากที่ไม่มีใครสนใจเรื่องพวกนี้ พอเราเริ่มพาเพื่อนดู เพื่อนก็พอรู้เรื่องบ้าง รู้จักตัวละครบ้าง คุยกับเราบ้างเมื่อไม่นานมานี้ บางทีก็สงสารเพื่อนๆที่ต้องพาพวกเขามาในโลกของเรา แต่ทุกวันนี้มันเข้าใจ และโดนเพื่อนสาวแต่งตั้งให้เป็น

“เจ้าแม่เเห่งจักวาล Marvel ” .. !!!

ถามว่าภูมิใจไหม รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ตามประสาติ่ง แม้เพื่อนคนอื่นจะติ่งเกาหลี แต่ชะนีคนนี้แหละ ติ่ง  Marvel 555555

( I  can do this all day )

ที่เขียนมาอาจจะบรรยายความรู้สึกทั้งหมดไม่ไหว เอาเป็นว่า ขอเป็นชะนีที่เป็นติ่ง มาเวลตลอดไป มีลูกบอกลูกมีหลานบอกหลาน แต่ตอนนี้หาสามีให้ได้ก่อน  

 

                                สวัสดี

                     ลงชื่อ Agent BAM

Share With:
Rate This Article
Author

krittiphon.t@liquiditydigital.com