Marvel Thailand Fan

ภาพยนตร์ MARVEL ปี 2016 จาก 20th Century Fox

ปีนี่เป็นอีกปีทองของฮีโร่นอกจาก Marvel Studios และ DC แล้ว 20th Century Fox ก็ร่วมส่งภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่เอาใจแฟนๆถึง 3 เรื่อง

DEADPOOL

มีกำหนดฉาย 11 กุมภาพันธ์ 2016

ฮีโร่โคตรเกรียนขวัญใจแฟนๆ ซึ่งคราวนี้จะได้ออกมาโลดแล่นและกวนประสาทเต็มรูปแบบ (อย่างถูกต้อง) ครั้งแรก นำแสดงโดย Ryan Reynolds
เรื่องราวเกี่ยวกับนายทหารหนุ่ม Wade Wilson ผู้โชคไม่ดีเป็นโรคร้ายอย่างมะเร็ง ซึ่งลามไปยังอวัยวะสำคัญแล้ว เขาจึงตัดสินใจตกลงเข้ารับการทดลองจากทางรัฐบาล เพื่อรักษาอาการของเขาและทำให้มีความสามารถเหนือมนุษย์ แต่ทว่ารัฐนั้นต้องการให้เขามาเป็นซูปเปอร์ทาสรับใช้ ไปทำภารกิจต่างๆตามต้องการ หนำซ้ำแฟนสาวเขายังถูกลักพาตัวพาอีก พระเอกกวนบาทาคนนี้จึงตัดสินใจเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ เพื่อตามคนรักเขากลับมา

**คำเตือน** ภาพยนตร์เรื่องนี้ RATED R ไม่เหมาะกับเด็กๆ เนื่องจากมีฉากความรุนแรง คำหยาบ และ ฉากทางเพศ

Trailer – Click Here


 

X-MEN : APOCALYPSE

มีกำหนดฉาย 19 พฤษภาคม 2016

นับตั้งแต่รุ่งอรุณของอารยธรรม เขาได้รับการบูชาเฉกเช่นเทพเจ้า อะโพคาลิปส์ มนุษย์กลายพันธุ์คนแรกและมีพลังอำนาจมากที่สุดในจักรวาล X-Men การที่สะสมพลังพิเศษของมนุษย์กลายพันธุ์คนอื่นๆ เอาไว้ ทำให้เขาเป็นอมตะและคงกระพัน

หลังจากตื่นขึ้นมาจากการหลับไหลหลายพันปี เขากระจ่างว่าโลกที่เขาพบเป็นเช่นไร จึงได้รวมพลมนุษย์กลายพันธุ์ที่มีอำนาจยิ่งใหญ่ รวมถึงแม็กนีโตผู้ท้อแท้ ในการกวาดล้างมนุษยชาติ และสร้างโลกใหม่ขึ้นมาที่เขาจะเป็นผู้ปกครอง

เมื่อชะตากรรมของโลกแขวนอยู่บนเส้นด้าย เรเวน ที่ได้รับความช่วยเหลือจากศาสตราจารย์เอ็กซ์  ได้นำทีม X-Men รุ่นเยาว์ ยับยั้งศัตรูที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและช่วยเหลือมนุษย์โลกจากการถูกล้างเผ่าพันธุ์

อ่านต่อได้ที่ เรื่องย่อและรายชื่อนักแสดงของ X-Men : Apocalypse
Trailer – Click Here


 

X-MEN : APOCALYPSE

มีกำหนดฉาย 7 ตุลาคม 2016

เรื่องราวของมนุษย์กลายพันธ์ุหนุ่ม Remy Etienne LeBeau ผู้มีพลังระดับ Omega (คนอื่นในระดับนี้เช่น Magneto, IceMan) ที่โด่งดังจากความเป็นเอกลักษณ์ของเขาในการอัดพลังใส่ไพ่แล้วปาออกไป นำแสดงโดย Channing Tatum ประกบคู่กับ Lea Seydoux

 


 

Punn