Marvel Thailand Fan

ภาพยนตร์และซีรีส์ MARVEL ปี 2016 จาก Marvel Studios

ปี 2016 นี่นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งปีทองของซุปเปอร์ฮีโร่ ซึ่งยักษ์ใหญ่อย่าง MARVEL STUDIOS ก็ขนทั้งภาพยนตร์และทีวีซีรีย์ มาถึง 6 เรื่องเลยทีเดียว! มาดูกันว่ามีอะไรบ้าง

Marvel’s Agent Carter Season 2

มีกำหนดฉายตอนแรกทางช่องABC 19 มกราคม 2016

Agent Peggy Carter กลับมาอีกครั้ง โดยคราวนี้เธอจะย้ายไป Los Angelis เพื่อพบกับภารกิจใหม่ บ้านใหม่ เพื่อนใหม่ และรักใหม่(?)  พร้อมทั้งต่อสู้กับภัยร้ายที่ยังคงเหลือหลังสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2

Agent Carter season 2 นี้จะมีความยาว 10 ตอน มากกว่า season ทีแล้ว 2 ตอน โดยตอนแรกจะมีความยาวสองชั่วโมงและมีรายการพิเศษครบรอบ 75 ปี Captain America ด้วย!


 

Marvel’s Agents of S.H.I.E.L.D. Season 3 [ครึ่งหลัง]

มีกำหนดฉายตอนแรกทางช่องABC 8 มีนาคม 2016

หลังจากทำคนดูลงแดงแทบทุกตอนจนจบครึ่งซีซั่นแรก Agents of S.H.I.E.L.D. จะกลับมาอีกครั้งเพื่อคลี่คลายปัญหาทั้งหมด สถานะของทีมจะเป็นยังไง? ทีม Inhumansจะมีการพัฒนาขึ้นไหม? ความสัมพันธ์ระหว่างFitzกับSimmonsจะเป็นอย่างไรต่อ? และ WARD .. เขากลายเป็นอะไรกันแน่?! ต้องติดตามชม

Agents of S.H.I.E.L.D. ครึ่งหลังนี้จะมีทั้งหมด 12 ตอนและแน่นอนว่าช่วงที่ใกล้เคียงกับ Captain America : Civil War เข้าฉาย จะมีการ Tie-In อ้างถึงเกี่ยวข้องกันแน่นอนครับ


 

Marvel’s Daredevil Season 2

กำหนดปล่อยฉายทาง Netflix มีนาคม 2016 [ยังไม่ประกาศวันที่]

การกลับมาอีกครั้งของฮีโร่ศาลเตี้ยแห่ง Hell’s Kitchen ซึ่งคราวนี้จะได้เห้นเขาปฏิบัติหน้าที่ในฐานะ Daredevil เต็มรูปแบบแล้ว พร้อมเผชิญกับ Frank Castle/The Punisher ที่ยังไม่รู้ว่าจะมาในฐานะมิตรหรือศัตรู และ Elektra Natchios อดีดตคนรักเก่าของ Matt Murdock ที่ยังไม่ทราบเช่นกันว่ากลับมาเพราะมีจุดประสงค์อะไร

Season 2 นี้รับประกันว่าเดือด มันส์ และดาร์คไม่น้อยหน้า seasonแรก ที่ได้รับเสียงชมอย่างมากมายแน่นอนครับ

Trailer – Click Here


 

Marvel’s Captain America : Civil War

มีกำหนดฉาย 28 เมษายน 2016

หนังฟอร์มยักษ์จาก Marvel Studios ที่ทุกคนตั้งตารอคอยมากที่สุดในปีนี้
Captain America : Civil War ดำเนินเรื่องต่อ เมื่อ Steve Rogers นำทีมใหม่ของเขาทำหน้าที่รักษาความสงบโลกต่อ แต่ก็มีเหตการณ์ร้ายแรงที่ Avengers มีส่วนเกี่ยวข้องก็เกิดขึ้น ทำให้เกิดผลกระทบในระดับนานาชาติ และมีผู้ที่ต้องรับเคราะห์มากมาย ทำให้เกิดแรงกดดันทางการเมือง จึงเกิดการสร้างระบบและหน่วยงานที่เขามาควบคุมและรับผิดชอบในการปฏิบัติงานของเหล่า Avengers สถานะใหม่ของทีมทำให้เกิดความร้าวฉานและความแตกแยกขึ้นในเป็นสองฝ่าย
ฝ่ายSteve Rogersกับเพื่อนร่วมทีมAvengersที่ต้องการปกป้องผู้คนต่อไปอย่างเป็นอิสระจากทางรัฐ กับฝ่าย Tony Stark ที่คราวนี้กลับสนับสนุนรัฐบาลในการสอดส่องดูแลและควบคุมฮีโร่

อ่านเรื่องราวและข่าวจาก Captain America : Civil War ต่อได้ที่
Everything about Civil War – Part 1 , Part 2Part 3
Trailer – Click Here
วิเคราะห์ Trailer – Click Here


Marvel’s Luke Cage Season 1

กำหนดปล่อยฉายทาง Netflix ช่วงซัมเมอร์ 2016 [ยังไม่ประกาศวันที่]

ฮีโร่คนที่สามแห่งตระกูล Marvel Netflix ที่เคยปรากฏตัวแล้วใน Marvel’s Jessica Jones เมื่อปลายปี 2015 คราวนี้เขาจะเป็นตัวหลักของซีรีย์ตัวเองซึ่งผู้ชมจะได้รู้จักกับชายผู้มีพละกำลังมหาศาลและผิวหนังซึ่งไม่สามารทำลายได้ ว่าเขามีประวัติความเป็นมาอย่างไร ก่อนที่จะได้พบกับเขา, Jessica Jones , Daredevil และ Iron Fist ในซีรีส์รวมตัวอย่าง The Defenders

 


 

Marvel’s Doctor Strange

มีกำหนดฉาย 27 ตุลาคม 2016

เปิดตัวฮีโร่คนใหม่จาก Marvel นำแสดงโดย Benedict Cumberbatch
Doctor Strange เป็นเรื่องราวของศัลยแพทย์อันดันต้นๆของโลก Stephen Strange ผู้เย่อหยิ่งและมีอัตตาสูง โชคร้ายที่เขาประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ทำให้มือทั้งสองข้างของเขาไม่สามารถผ่าตัดช่วยใครได้อีก เขาจึงเสาะแสวงหาหนทางต่างๆที่จะรักษามือของเขา จนหมดหนทางและได้พบกับสิ่งเร้นลับที่ธิเบต ซึ่งนำเขาไปสู่โลกใหม่ที่ไม่คาดฝัน โลกแห่งเวทย์มนต์ ที่เขาตัดสินฝึกวิชาเวทย์เพื่อปกป้องมนุษย์จากปีศาจร้ายจากมิติและภพต่างๆ


 

Punn