a
Follow us on Facebook
Advertisement
Copyright Marvel Thailand Fan
HomeUncategorized10 นักแสดงสาวผู้เหมาะสมกับบท Captain Marvel

10 นักแสดงสาวผู้เหมาะสมกับบท Captain Marvel

10 นักแสดงสาวผู้เหมาะสมกับบท Captain Marvel

captmarvel fancast

Carol Danvers หญิงสาวเจ้าหน้าที่กองทัพอากาศ ผู้ที่ได้รับรังสีจากอาวุธของชาว Kree จนเกิดการเป็นเปลี่ยนแปลง DNA ทำให้เธอได้รับพลังมา และได้ชื่อว่า Ms.Marvel ในภายหลังได้เปลี่ยนมาชื่อเป็น Captain Marvel

อ่านประวัติต่อได้ที่ -> Captain Marvel bio

Captain Marvel จะเป็นซุปเปอร์ฮีโร่หญิงคนแรกที่จะมีหนังเดี่ยวเป็นของตนเองในปี 2019 นี่เป็น 10 เหล่าดาราสาวที่มีข่าวลือจะมารับบทนี้ และ คนแฟนๆMarvelอยากให้มารับบทครับ


เริ่มกันที่คนแรก

1.Katee Sackhoff

Kateeนักแสดงสาวสวยชาวอเมริกัน วัย 35 ปี ผู้มีบทบาทในภาพยนตร์อย่าง Riddick 3, Oculus และเป็นที่รู้จักดีในทีวีซีรีย์อย่าง Battlestar Galactica และ 24

นอกจากนี้ยังมีผลงานในการภาคเสียงในอนิเมชั่นและวิดิโอเกมต่างๆมากมาย เช่น Star Wars : The Clone Wars (พากย์เป็น Bo-Katan), เกม Spider-Man : Edge of Time (พากย์เป็น Black Cat) ซึ่งด้วยความสามารถและรูปร่างหน้าตา รวมถึงการแสดงฉากแอคชั่นที่เคยได้รางวัลมาแล้ว บทCaptain Marvel คงจะเหมาะกับเธอไม่ใช่น้อย

Katee 2


2. Charlize Theron

Charlizeดาราสาววัย 40 ปี ผู้เคยได้รับรางวัลออสการ์ สาขานักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจาก Monster และมีผลงานมากมายอย่างเช่น Aeonflux, Handcock, Prometheus, The Million Way To Die In The West, Snow White and Huntsman และ ล่าสุดอย่าง Mad Max : Fury Road ในบทนักรบหญิงอย่าง Furiosa

ด้วยความสามารถมากมายขนาดนี้ ถึงอายุอาจจะมากกว่าคนอื่นๆ แต่หน้าตา/หุ่นยังดีอยู่เลย เธอน่าจะตอบโจทย์บทบาทนี้ได้ดีเลยทีเดียว และคงเหมาะแก่การเป็นฮีโร่หญิงคนสำคัญของ Marvel

Charlize Theron


3. Olivia Wilde

olivia 1

นักแสดงสาวและนางแบบแฟชั่นชาวอเมริกัน อายุ 31 ปี ผู้ที่เริ่มการแสดงในทีวีซีรีย์อย่าง House M.D. และหลังจากนั้นก็ได้รับบทในภาพยนตร์มากมายเช่น The Next Three Days, Her, In Time, Tron Legacy และ Rush ที่ Chris Hemsworth (THOR) ก็ร่วมแสดงด้วย เธอเคยได้รับรางวัล MTV Movies Awards และ Teen’s Choice Awards ซึ่งรางวัลเหล่านี้คงรับรองฝีมือทางการแสดงของเธอได้

นอกจากนี้ ยังมีข่าวว่า เธอสนใจที่จะรับบท Captain Marvei นี้อีกด้วย โดยเธอและผู้กำกับ Meadowlands อย่าง Reed Romano ถูกถามว่าสนใจมาทำหนัง Captain Marvel ไหม เธอก็ตอบว่า ถ้าได้จริงๆเธอจะเริ่มฟิตหุ่นเดี๋ยวนี้เลย!

olivia 2


4. Emily Blunt

emily 1
นักแสดงสาวชาวอังกฤษ วัย 32 ปี ผู้ที่ดูเหมือนว่าตอนนี้จะกลายเป็นลูกรักของ Disney ไปซะแล้ว จากที่ได้แสดงใน Into the Woods ดูเหมือนว่า Disney ต้องการให้เธอมารับบท Mary Poppins ต่อ และ มีข่าวลือว่าทาง Marvel ก็ทาบทามเธอให้มารับบท Carol Danvers หรือ Captain Marvel นี้เช่นกัน
ด้วยความสามารถ เธอเองก็น่าจะมีกำลังในการแบกรับบทและทำให้ Captain Marvel ประสบความสำเร็จได้ นอกจากนี้เธอยังเป็นที่ชื่นชอบและเป็นที่ต้องการของเหล่าแฟนๆอีกด้วย
บทบาทที่ใครหลายๆคนจำได้ดีคือ Rita ใน Edge of Tomorrow และนอกจากนี้ยังมีผลงานอีกเช่น The Adjustment Bureau, The Devil Wears Prada , Looper และล่าสุดอย่าง Sicaro ที่รวมแสดงกับนักแสดง Marvel อย่าง Benicio Del Toro (The Collector) และ Josh Brolin (Thanos)

emily


5. Alice Eve

alice eve

ดาราสาวชาวอังกฤษ อายุ 32 ปี ผู้ที่มีข่าวล่าสุดว่าสนใจที่จะรับบทในMarvel  ซึ่งก็คือ Captain Marvel นั่นเอง แถมในบทสัมภาษณ์ เธอยังเรียก Kevin Feige ผู้บริหารใหญ่ Marvel Studios แค่ “Kevin” เฉยๆด้วย เหมือนรู้จักกันมาแล้ว (อาจจะมีแอบไปคุยกันมาเรียบร้อยแล้ว)
โดยเธอมีบทบาทใน Star Trek : into The Darkness และ ร่วมแสดงกับ Chris Evans (Captain America) ใน Before We Go หนังโรแมนติคที่พี่คริสเราเป็นคนกำกับเอง
พวกเขาอาจจะเข้ากันได้ดีก็ได้ หากเธอนั้นได้เข้าร่วมจักรวาล Marvel ในบท Carol Danvers

alice eve 1


6. Jennifer Lawrence

jenlawนักแสดงสาวสวยชาวอเมริกัน วัย 25 ปี ที่ใครก็หยุดความโด่งดังของเธอไม่ได้แล้วในขณะนี้ เธอนั้นเคยแสดงหนังMarvelมาแล้วในบท Mystique ทั้ง X-Men : First Class และ X-Men : Days of Future Past (Owned by 20th Century FOX)

แต่ใครๆคงจะจำเธอได้ดีจาก Hunger Games ด้วยความสามารถทางด้านการแสดง และ อายุที่ยังน้อย ทำให้เธอเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากในการรับบทนี้ แถมยังมีฐานแฟนคลับเพียบอีกด้วย

นอกผลงานที่ผ่านมาอย่าง American Hustle เธอยังมีผลงานที่เตรียมลงจออย่าง Joy, X-Men : Apocalypse และ Passengers ที่ร่วมแสดงกับ Chris Pratt (Star-Lord) อีกด้วย

jen law 2


7. Rebecca Ferguson

reb fer

ดาราสาวชาวสวีเดน วัย 32 ปี ที่มีข่าวลือว่าเป็นหนึ่งในผู้เข้าชิงบท Captain Marvel นี้อยู่เหมือนกัน

หลายๆคนอาจจะจำเธอได้ใน Mission Impossible : Rogue Nation ที่เข้าฉายไปเมื่อหลายเดือนก่อน และได้รับคำชื่นชมว่าเป็นสายลับหญิงที่ดีมาก มีแฟนๆชื่นชมการเข้าฉากบู๊ของเธอมากมาย

นอกจากนี้เธอยังเคยร่วมแสดงใน The White Queen และ Hercules ที่ Dwayne Johnson นำแสดงอีกด้วย

ต้องมารอลุ้นกันต่อไปว่าบทจะตกมาที่เธอหรือไม่

reb fer 1


8. ​Ronda Rousey

ronda

สาวอเมริกันนักสู้ วัย 28 ปี ผู้มีความสามารถใน Mix Martial Arts และเคยคว้าเข็มขัด​ UFC Women’s Bantamweight Champion จาก Ultimate Fighting อีกด้วย!

ไม่ใช่แค่การต่อสู้ที่เจ๋ง เธอนั้นเคยมาบู๊ในภาพยนตร์แล้วใน The Expendables 3 และ ล่าสุดใน Fast & Furious 7 ที่ปะทะกับ Michelle Rodriguez อย่างเมามัน

เธอนั้นเคยบอกว่าสนใจที่จะมารับบทใน Marvel มาก และ Captain Marvel ก็เป็นสิ่งที่น่าสนใจ แถมมีแฟนๆสนับสนุนด้วย

ronda 1


9. Kathryn Winnick

KatW

ดาราสาววัย 37 ปี ซึ่งมีชื่อเสียงจากทีวีซีรีย์ จนได้เริ่มเข้าสู่วงการภาพยนตร์

ที่ผ่านมาเธอมีผลงานอย่าง Bones, 50 First Dates, Killers, The Art of Steal, Love & Other Drugs และ ทีวีซีรีย์ที่แสดงอยู่ในปัจจุบันอย่าง Vikings

ด้วยรูปร่างหน้าตาที่เหมาะสม เหล่าแฟนๆมากมาย เลยเชียร์ให้เธอได้รับบท Captain Marvel นี้ แม้ว่าจะยังไม่มีข่าวว่าเธอได้คุยกับทางMarvel แต่ถือว่าเธอเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว

KatW2


10. Yvonne Strahovski

yvonne

นักแสดงสาวชาวออสเตรเลียเชื้อสายโปแลนด์ วัย 33 ปี ที่ก้าวเข้าเข้าสู่วงการภาพยนตร์จากทีวีซีรีย์

หลังจากนั้นก็มีผลงานทางทีวีมากมายเช่น Chuck , Dexter, The Astronaut Wives Club และได้แสดงภาพยนตร์เรื่อง Killer Elite, I,Frakenstein

โดยตัวเธอนั้นถึงแม้จะยังไม่มีข่าวกับทาง Marvel แต่แฟนๆนั้นให้ความสนใจและชื่นชอบในตัวเธอมาก และช่วยกันผลักดันอยากให้เธอได้รับบท Captain Marvel นี้

ถ้าได้มาแสดงจริงๆคงถูกใจแฟนๆหลายคนแน่นอน

yvonne1


FANART ของเหล่าดาราข้างต้นในบท Captain Marvel

Untitled 3

หวังว่าคงจะถูกใจแฟนๆนะครับ แต่ว่ากว่า Marvel จะประกาศอย่างเป็นทางการคงจะอีกนาน ไม่ใช่เร็วๆนี้แน่นอน คิดว่าใครเหมาะ หรือมีใครที่น่าจะเหมาะอีกก็คอมเม้นบอกกันได้ครับ

Captain Marvel มีกำหนดฉาย 8 มีนาคม 2019

ติดตามข่าวสาร Marvel ก่อนใครได้ที่นี่ Marvel Thailand Fanpage

(Punn)

Share With:
Rate This Article
Author

krittiphon.t@liquiditydigital.com