a
Follow us on Facebook
Advertisement
Copyright Marvel Thailand Fan
HomeUncategorizedUnion Jack: UK’s super spy

Union Jack: UK’s super spy

Union Jack: UK’s super spy

Union Jack เป็นชื่อของหลายๆคนที่ใส่ชุดนี้ แต่ส่วนใหญ่จะเกี่ยวข้องกับตระกูล Falsworth

Union Jack จะใส่ชุดพิเศษที่สามารถกันกระสุนได้ มีกระบองต่อสู้ ถือปืน455 caliber Webley revolver และภายหลังชุดและกระบองนี้จะได้รับการเสริมพลังทั้งทางเทคโนโลยี และ คาถา นอกจากนั้นเขายังจะพกมีดที่ทำจากเงินด้วย

 

 

Union Jack I

James Montgomery Falsworth เป็นผู้ดีจากตระกูลชั้นสูงที่เริ่มหน้าที่การเป็นสปายในช่วงสงครามโลกครั้งที่หนึ่ง ในช่วงนั้นศัตรูหลักของเขาคือ สายสับ/ผู้ก่อการร้ายของเยอร์มันชื่อ Baron Bloodไม่มีใครรู้ว่ามันเป็นใคร นอกจากว่าเป็นคนอังกฤษ

ในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองเขาต้องกลับมารับใช้ประเทศอีกครั้ง และหลังจากลูกสาว Jacqueline ถูก Baron Blood ดูดเลือด และเธอได้รับการถ่ายเลือดจาก แอนดรอยด์ Original Human Torch เขาจึงเข้าร่วมทีม The Invaders

Jacqueline ยังได้รับพลังพิเศษจากการถ่ายเลือดครั้งนี้สามารถบินได้ด้วยความเร็วสูง นอกจากนี้เธอยังมีอายุยืนยาว(ซึ่งในปัจจุบัน เรารู้ว่านั่นเป็นผลจากการถูกแวมไพร์ดูดเลือด ทำให้เธอแก่ตัวช้าลง และยังมีพลังต่างๆของแวมไพร์อีก)

ในการต่อสู้กันครั้งสุดท้าย James ได้เสียขาไปหลังจากที่ Baron Blood (ที่ตัวจริงเป็นน้องชายของเขา John) ได้ทุ่มก้อนหินใส่ และเขาได้แทงหัวใจBaron Blood ด้วยแท่งหินที่มีธาตุเงินอยู่

แม้ว่าจะใช้ขาไม่ได้แล้ว James ก็ยังไม่หยุดต่อสู้ จนเขาไปเจอลูกชายBrian ผู้ที่ต่อสู้อยู่ในแนวหน้า(และเป็นหนึ่งในผู้ใส่ชุดDestroyer) และได้มอบหน้าที่ Union Jackให้เขาจนสงครามเลิก

หลังสงคราม Brian ได้ตายลงในอุบัติเหตุ และJames ได้ใช้ชีวิตที่เหลืออย่างสงบสุขจนBaron Blood กลับมาอีกครั้ง

Union Jack III: Joseph Chapman เป็นUnion Jack คนปัจจุบัน เขาต่างจากคนอื่นที่เคยรับหน้าที่นี้มา เขาเป็นลูกคนงานสร้างเรือ แต่เป็นเพื่อนกับ Kenneth Crichton(ลูกชายของ Jaqueline) และได้รับชุดนี้หลังจากที่เขาจำเป็นใส่มันเพื่อช่วยชีวิตของ James(union jack I) หลังจากที่ Kenneth ไม่ยอมรับหน้าที่นั้น (ภายหลัง Kenneth จะกลายเป็น Baron Blood III)

ภายหลัง Joseph ได้เข้าทีม Knight of Pendragon(ที่เป็นเหมือนอัศวินโต้ะกลมกลับชาติมาเกิด)
และได้พลังเสริมมาจากนั้น และยังได้เข้าร่วมทีม Invaders now ด้วย


Share With:
Rate This Article
Author

krittiphon.t@liquiditydigital.com