a
Follow us on Facebook
Advertisement
Copyright Marvel Thailand Fan
HomeUncategorizedGhost Rider รุ่นสอง Danny Ketch

Ghost Rider รุ่นสอง Danny Ketch

Ghost Rider รุ่นสอง Danny Ketch

คืนนึงในนิวยอร์ค Danny ketch และ Barbara พี่สาวได้ถูกแก้งค์ผู้ร้ายDeathwatchลอบทำร้าย พี่สาวถูกทำร้าย เขาได้หนีไปในที่เก็บเศษรถและได้เจอจักรยานยนต์เก่าที่มีสัญลักษณ์แปลกเข้า เมื่อเขาบังเอิญไปแตะตรสนั้นเขาก็กลายร่างเป็น Ghost Rider ที่คล้ายกับตัวแรก(johny Blaze) แต่ฃุดและมอเตอร์ไซค์ดูใหม่ขึ้น เขาได้กลับไปช่วยพี่สาวแต่ช้าไป Barbaraได้เข้าโคม่าไปแล้ว และภายหลังถูกฆ่าโดย Blackout ผู้เป้นเหมือนแวมไพร์ที่ดูดแสงได้

Ghost Rider ยังได้ตั้งทีม Midnight Sons ร่วมขึ้นกับ Johnny Blazeผู้เปลี่ยนมาใช้ปืนHellfire และมีสมาชิกคือ Mobius The living Vampire, ทีมล่า Vampires Nightstalkers ที่มี Blade, Frank Drake ผู้เคยสู้กับDraculaและ Hannibal King นักสืบแวมไพร์ที่ไม่กระหายเลือด, และ Doctor Strange รวมทั้งสมาชิกที่เปลี่ยนไปเรื่อยๆรวมทั้งvengeance, Man-thing และ Werewolf by Night ด้วย

Ghost Rider – Danny ketch นี้มีพลังเพิ่มขึ้นจากแบบ Johny Blazeอย่างมาก เขาสามารถใช้ penance stare มองเขาไปในวิญญานของผู้ที่เคยทำผิดและทำให้รู้สึกผิดจนเป็นบ้าได้ และยังมีโซ่ที่สามารถใช้ได้ทั้งเป็นอาวุธธรรมดา หรือยิงไปเหมือนดาวกระจ่ย รวมทั้งพลังที่ควบคุมไฟนรกได้

Danny ได้ปลดปล่อยจากGhostriderหลายครั้งแต่ไม่เคยนาน และเขาได้เปลี่ยนเป็นทั้งฝ่ายดีและเลวหลายครั้ง…และยังต้องสู้กับ Johnny Blaze(ผู้ที่จริงๆเป็นพี่ชายของเขา) อีก

Share With:
Rate This Article

anilyossundara@gmail.com