a
Follow us on Facebook
Advertisement
Copyright Marvel Thailand Fan
HomeUncategorizedYoung Avengers ทีมสานต่อเจตนารมณ์รุ่นใหญ่!

Young Avengers ทีมสานต่อเจตนารมณ์รุ่นใหญ่!

Young Avengers ทีมสานต่อเจตนารมณ์รุ่นใหญ่!

The Young Avengers .
Imageทีมรวมฮีโร่รุ่นใหม่ผู้ที่มีความเกี่ยวเนื่องกับทีมหลัก แต่ไม่ใช่อย่างที่คิด!
ทีมรุ่นแรกตั้งโดย Ironlad เด็กหนุ่มจากอนาคตผู้ใส่เกราะคล้ายกับ Ironman, Hulkling เด็กหนุ่มผู้มีกำลังเหนือมนุษย์, Asgardian ผู้ใช้พลังเวทย์ และ Patriot ผู้ใส่ยูนิฟอร์มสีธงชาติอเมริกัน ผู้ถือโล่ของ Isiah Bradley กัปตันอเมริกาผิวดำ พวกเขาได้สู้กับเหล่าร้ายหลังจากที่ทีมavenegersได้แตกแยกกันหลังจาก Disassembled แต่ เหล่าฮีโร่ผู้ใหญ่ไม่ยอมให้เขาปฏิบัติหน้าที่เพราะพวกเขายังเด็กไปแต่ความจริงแล้วความจริงมีอะไรที่แตกต่างจากผิวพื้น

Ironlad (Nathaniel Reeds)จริงๆแล้วเป็น Kang สมัยยังเด็กที่มาจากอนาคต เพราะเขาไม่ต้องการจะโตขึ้นเป็นคนเลว จึงพยายามจะมาหยุดKang ในอดีต แต่นั่นก็ได้สร้างผลกระทบของความมั่นคงของกระแสเวลา

Hulking (Teddy Altman) จริงๆแล้วเป็นเด็กลูกครึ่งKree และ Skrull และยังเป็นถึงเชื้อพระวงศ์ และลูกของ captain Marvel! เขาไม่ได้มีพลังเท่าฮัลค์ และยังเปลี่ยนร่างได้ตามใจ

Asgardian (Billy Kaplan) ภายหลังเรียกตัวเองว่า Wiccan ผู้ที่จริงแล้วไม่ได้ใช้คาถาแต่ มีพลังเปลี่ยนแปลงความเป็นไปได้หรือที่เรียกว่า Hex Magic เหมือน Scarlet Witch ผู้ที่เป็นแม่ของเขา (เรื่องมันยาว)

Patriot (Elijah Bradley)ผู้ที่ไม่ได้รับพลังโดยสายเลือดสืบทอดจากปู่เหมือนที่อ้างมาแต่ใช้ยาเสพติด Mutant growth hormones มาเสริมพลัง ภายหลังยาได้ส่งผลกระทบ แล้วเขาได้ถ่ายเลือดจากปู่เขาจริงๆ ทำให้เขาได้สืบsuper-soldier serumมาจริงๆ

Image

ภายหลังCassie Lang-statureลูกของ Scott-antmanคนที่ตายไปและ Kate Bishop-Hawkeye ผู้ใช้ธนู Thomas Shepherd -Speed หนุ่มผมขาวใจร้อนผู้มี super-speed และมี ความเกี่ยวข้องกับ Wiccan และ Vision ที่ได้รับรูปแบบความทรงจำของIronlad จะได้เข้ามาร่วมทีมอีก

Share With:
Rate This Article

anilyossundara@gmail.com