a
Follow us on Facebook
Advertisement
Copyright Marvel Thailand Fan
HomeUncategorizedDoc Samson จิตแพทย์จอมพลัง

Doc Samson จิตแพทย์จอมพลัง

Doc Samson จิตแพทย์จอมพลัง

Leonard Samson เป็นจิตแพทย์ให้กับ Bruce banner- The Hulk ในการรักษาที่ค่อยๆดูดพลังgamma radiationไปพร้อมกับการใช้จิตวิทยาควบคู่ไปในการควบคุมอารมณ์ของบรู๊ซด้วย ได้ประสบความสำเร็จในการระงับการเปลี่ยนร่างเป็นฮัลค์ แต่ในระหว่างรักษานั้นแซมซันก็ได้รับรังสีแกมม่าตกค้างด้วย

ผลข้างเคียงในช่วงแรกทำให้เขาผมยาวขึ้นและผมเปลี่ยนเป็นสีเขียว ร่างกายมีกล้ามเนื้อใหญ่โตและกำลังเพิ่มขึ้น ช่วงแรกนั้นพลังของเขาขึ้นกับความยาวของผม ยิ่งผมสั้นพลังก็จะลดลงเหมือนแซมซันในไบเบิล ภายหลัง ความยาวของผมไม่เกี่ยวกับพลังของเขาแล้ว เนื่องจากการได้รังสีน้อยกว่าฮัลค์ทำให้ระดับพลังเขาน้อยกว่าเช่นกัน แต่ความควบคุมสติก็มากกว่าตามไปด้วย

หลังจากการรักษาแบนเนอร์แล้วเขาได้พยายามจีบBetty Ross แต่นั่นส่งผลให้แบนเนอร์ควบคุมสติไว้ไม่อยู่และหลับเป็นฮัลค์อีกครั้ง ความรู้สึกผิดจากการกระทำให้แบนเนอร์ต้องกลับไปเป็นฮัลค์อีกครั้งนี้ทำให้เขาคอยช่วยเหลือฮัลค์และบรู๊ซมาตลอด นอกจากนี้เวลาฮีโร่ต้องการจิตแพทย์ที่ไว้ใจได้เขาก็จะเป็นผู้ถูกเรียกเสมอ

ล่าสุด samson ได้ถูกด้านมืดของเขาครอบงำ หลังจากาการต่อสู้กันของ 3 ภาคของจิต Id-EgoและSuper-ego และได้ร่วมกับ Intelligencia ในการสร้าง red hulk, a-bomb และการตามรังควาญ ในที่สุดเขาได้ตายลงจากการดูดรับรังสีแกมม่ามากไปจากความต้องการเพิ่มพลัง

Share With:
Rate This Article

anilyossundara@gmail.com