a
Follow us on Facebook
Advertisement
Copyright Marvel Thailand Fan
HomeUncategorizedIllyana Rasputin (อิลยาน่า รัสปูติน) น้องสาวของ Colossus

Illyana Rasputin (อิลยาน่า รัสปูติน) น้องสาวของ Colossus

Illyana Rasputin (อิลยาน่า รัสปูติน) น้องสาวของ Colossus

ImageMagik เป็นเด็กสาวบริสุทธิ์ จึงถูกลักพาตัวไป limbo หรือนรก โดยเจ้าปีศาจ Belasco (เบลาสโก้) วิญญาณบริสุทธิ์ของเธอได้ถูกปนเปื้อนด้วยความชั่ว

ร้าย เธอถูกเลื้ยงและถูกฝึกจนกลายเป็นจอมเวทย์แห่ง limbo เธอสามารถดึงวิญญาณเธอออกมาเป็นอาวุธที่เรียกว่า Soulsword พวก X-Men ได้ช่วยเธอไว้จาก Belasco แต่เธอก็เสียชีวิตโดย legacy virus Belasco ไม่ยอมปล่อยเธอไป แล้วเอาวิญญาณเธอมา รวมกับเวทย์มนต์ เพื่อที่จะสร้าง Magik กลับมา แต่ปรากฏว่าได้ Magik มาเป็นครึ่งคน ครึ่งปีศาจที่เรียกตัวเองว่า DarkchildeDarkchilde เอาชนะ Belasco และขึ้นครอง limbo แทน พวก X-Men ขอให้ Magik/Darkchilde ช่วยเพราะด้วยพลัง mutant ของเธอซึ่งก็คือ teleportation มีประโยชน์กับพวก X-Men มากในสงครามกับ Bastion เธอไม่ยอมแต่เพราะพี่ชายของเธอ Colossus เธอยอมช่วยโดยมีเงื่อนไขว่า พวก X-Men จะต้องช่วยให้วิญญาณของเธอกลับมาบริสุทธิ์อีกครั้ง

Imageเธอได้ถูกเศษเสี้ยวของ phoenix force เข้าสิง และได้นำเอาด้านมืดของเธอมาสู่โลก เธอสูญเสีย phoenix force ไปเมื่อสู้กับพี่ชายเธอเอง เธอยอมรับความจริงว่า เธอรู้ว่าไม่มีวันที่วิญญาณของเธอจะกลับมาบริสุทธิ์ได้ เธอจึงอยากไห้วิญญาณของพี่ชายเธอปนเปื้อนด้วยความชั่วจากนรกด้วย โดยหลอกล่อให้พี่ชายเธอรับอำนาจมืดของ Cyttorak (ไซทอรัค) และกลายเป็น Juggernaut (จักเกอร์นอท) ตัวใหม่ Colossus โมโหและผิดหวังที่น้องสาวตนหักหลัง และเกือบจะทำร้ายเธอแต่ Magik หนีกลับเข้า limbo ไป
Image
Share With:
Rate This Article

anilyossundara@gmail.com