a
Follow us on Facebook
Advertisement
Copyright Marvel Thailand Fan
HomeUncategorizedSilver Surfer วีรบุรุษจากมหาสมุทรแห่งจักรวาล

Silver Surfer วีรบุรุษจากมหาสมุทรแห่งจักรวาล

Silver Surfer วีรบุรุษจากมหาสมุทรแห่งจักรวาล

ImageNorrin Radd – Silver Surfer ได้อาสาสมัครตัวเองยอมเป็นผู้รับใช้ของกาแลคตัส เพื่อที่จะแลกเปลี่ยนกับความปลอดภัยของดาวZenn-La เขาตั้งใจที่จะใช้โอกาศนี้นำกาแล็คตัสไปกินพลังจากดาวที่ไม่มีผู้คนเท่านั้น แต่เนื่องจากนั่นไม่สามารถทำให้กาแล็คตัสอิ่มได้เขาจึงต้องจำใจนำกาแล็คตัส และ ความจบสิ้น ไปยังดาวต่างๆอย่างไม่เต็มใจ

จนเขาได้พากาแล็คตัสมาถึงโลก และการต่อสู้ของFantastic Fourmี่ไม่ท้อถอย และความมีเมตราแม้ต่อศัตรูของ Alicia Masters แฟนตาบอดของ Thing เขาได้หักหลังกาแล็คตัสและเข้าร่วมสู้เพื่อปกป้องโลก แม้จะรวมพลังกันก็ไม่สามารถสู้กับ Galactusได้จน The watcher ผู้ที่สาบานจะไม่เข้าเกี่ยวข้องและเฝ้าบันทีกอย่างเดียวก็ได้นำอาวุธที่สามารภทำลายทั้งจักรวาลมาให้ Reed Richards และได้ใช้อาวุธนี้หยุดการพยายามกินโลบกของกาแล็คตัสไปจนได้

กาแล็คตัสที่ไม่พอใจ surferที่หักหลังเขาจนได้บังคับไม่ให้surferสามารถออกจากโลกได้และได้ลดพลังเขาลง เขาพยายามหลายหนที่จะกลับดาวแต่ไม่สำเร็จ ในระหว่างนั้นเขาได้ร่วมตั้งทีมDeefendersกับ Dr strange, Hulk และ Namor

Image

ในที่สุดเขาได้ออกจากโลกได้สำเร็จโดยการช่วยเหลือของ Reed Richards เขาได้ตรงกับไปที่บ้านเกิดเพื่อที่จะพบว่าดาวของเขาได้ถูกกาแล็คตัสทำลายไปเรียบร้อยและShallaคนรักของเขาได้ถูก memphistoจับไปเพื่อจะหลอกให้surferไปช่วยและจะอาวิญญานอันบริสุพธิ์ของsurfer แต่memphistoก็ได้แพ้ต่อsurfer, ส่ง shalla กลับดาวและด้วยความช่วยเหลือจากsurferพวกเขาก็ได้ซ่อมแซมดาวขึ้นมาใหม่ (ภายหลังปรากฏว่าดาวของเขาได้ถูกทำลายไปจริงๆและกาแล็คตัสได้สร้างภาพจำลองขึ้นมาด้วยความสงสารsurfer)

Image

Silver Surfer ได้ร่วมมือกับ Fantastic Four และ InfinityWatch ที่นำทีมโดย Adam Warlockหลายครั้งและได้ประทะกับ ผู้รับใช้ใหม่ๆของGalactusหลายหนเช่น Terrax, Nova(ผู้ที่ภายหลังได้มีความสัมพันธุ์กับsurfer) และในที่สุดสามารถชนะGalactusได้ รวมทั้งช่วยเหล่าฮีโร่ของโลกสู้กับ Thanos ในศึก inifinity gaunlet.

Image

พลังของsurferนั้นทำให้เขามีความแข็งแรง สามารถเดินทางในอวกาศได้ไวกว่าแสง และนอกจากเหล่า cosmis beingชั้นสูงแล้วแทบจะไม่มีใครเทียบเขาได้ เขายังสามารถดูดพลังจากสิ่งแวดล้อมและเพิ่มระดับพลังให้ตัวเองได้อีก surfboardของเขาสามารถทำงานตามคำสั่งทางจิตของsurferและเกือบจะทนได้ทุกอย่าง แม้ว่าจะถูกทำลายก็สามารถซ่อมตัวเองได้

Share With:
Rate This Article

anilyossundara@gmail.com