a
Follow us on Facebook
Advertisement
Copyright Marvel Thailand Fan
HomeUncategorizedAvengers รุ่นต่อ ทีมแปลกๆของCap

Avengers รุ่นต่อ ทีมแปลกๆของCap

Avengers รุ่นต่อ ทีมแปลกๆของCap

Image

ภายหลังจาก Captain America ได้เข้าทีมสักพัก สมาชิกทุกคนก็ได้ตัดสินใจที่จะออกจากการเป็นสมาชิกประจำของทีม และ Cap ได้ทำให้ทุกคนแปลกใจโดยรับอดีตผู้ร้ายสามคนเข้าทีม  Hawkeye ผู้ที่เคยร่วมกับBlack Widow สู้กับIronamanมาก่อน และQuicksilverกับScarletwitch ผู้เคยอยู่ใน Brotherhood of evil mutantsสัตรูของX-men

Image

Imageภายหลัง Avengersได้รับสมาชิกเพิ่มขึ้นอีกมากมายทั้ง Black Widow, Black panther และ The Vision โดยมีลิมิตสามชิกที่เจ็ดคน เนื้อเรื่องในหนังสือเริ่มเปลี่ยนไปจากการเน้นการต่อสู้กับเหล่าร้ายไปเป็นการผจญภัยที่กว้างใหญ่ขึ้นเช่นการออกไปสู้กับศึกจากนอกโลก และความสัมพันธุ๋ระหว่างสมาชิกในทีม โดยที่เด่นที่สุดคือความรักระหว่างVisionที่เป็นหุ่นยนต์ที่มีความรู้สึกเหมือนคนและ Scarlet Witch และความเป็นเพื่อนสนิทระหว่าง beast และ Wonderman รวมทั้งความสัมพันธุ์ที่ไม่ราบรื่นกับ Henry Gyrichตัวแทนที่ส่งมาจากรัฐบาลของอเมริกา

Image

การมีจำกัดจำนวนสมาชิกนี้นำไปถึงการสร้าง ทีมอีกทีมที่ประจำอยู่ทางฝั่งตะวันตกใน California, West Coast Avengers นำทีมโดย Hawkeye ผู้อยากจะเป็นผู้นำมาตลอด เรื่องในคอมิคของทีมนี้จะเน้นความสัมพันธุ์ระหว่างตัวละครมากขึ้น แต่เนื้อเรื่องจะได้รวมถึงความเศร้าที่เกิดขึ้นกับตัวละครทั้ง Mockingbirdที่ได้ฆ่าPhantom rider และ ลูกของScarlet Witchและ The Visionที่กลายเป็นภาพหลวงตาที่เธอสร้างขึ้นมาเองโดยที่ไม่รู้ตัว

Share With:
Rate This Article

anilyossundara@gmail.com