a
Follow us on Facebook
Advertisement
Copyright Marvel Thailand Fan
HomeUncategorizedSquirrel Girl ฮีโร่สาว ยอดที่สุดในจักรวาล Marvel

Squirrel Girl ฮีโร่สาว ยอดที่สุดในจักรวาล Marvel

Squirrel Girl ฮีโร่สาว ยอดที่สุดในจักรวาล Marvel

ImageDoreen green สาวน้อยที่หนีเข้าป่าเนื่องจากถูกเพื่อนๆล้อเรื่องหางกระรอก(เธอเป็นมิวแทนต์) ซึ่งทำให้เธอพบว่าตัวเองสมารถคุยกับกระรอกและมีพลังคล้ายกระรอก เธอเป็นแฟนพันธุ์แท้ของไออ้อนแมนจึงได้สร้างชุดฮีโร่ขึ้นมาและตั้งชื่อตัวเองว่า squirrel girl ในที่สุดเธอก็ได้ช่วยไออ้อนแมนที่กำลังเสียเปรียบให้Dr Doomและสามารถปราบดูมได้ด้วยความสามารถของตัวเอง และเธอขอไออ้อนแมนเป็นคู่หูแต่เขาได้ปฏิเสธลงโดยอ้างว่าเธอยังเด็กไป

Image

อย่าคิดว่าชัยชนะหนนี้เป็นความฟลุ้ค หลังจากที่เธอย้ายมาอยู่ที่central parkในนิวยอร์คเธอก็ได้รับเชิญเข้าทีม Great Lake avengers(ไม่ได้รับการรับรองจากavengersอย่างเป็นทางการ) ระหว่างนั้นเธอได้สู้กับธานอสแล้วชนะ

Image

ก่อนจะออกจากทีมนั้นหนึ่งในสิ่งสุดท้ายที่เธอทำคือการจัดการกับเดดพูลที่ยัดเยียดตัวเองเข้าทีมและไล่เขาออกจากGLAไป เธอได้ตัดสินใจออกจากทีมเนื่องจากเธอเชื่อว่าทีมได้ใช้แรงเธอเท่านั้นและตราบใดที่เธอยังอยู่พวกเขาจะไม่ได้พัฒนาตัวขึ้น

Image

ขณะนี้เธอได้เป็นพี่เลี้ยงเด็กให้กับLuke Cageและ Jessica Jones และยังได้มีการเปรยถึงอดีตระหว่างเธอกับwolverineที่อาจจะเป็นแนวโรแมนติค! (ปล เธอได้ชนะวูลฟเวอรีนในการซ้อมต่อสู้ด้วยมือเปล่าด้วย)

Image

Share With:
Rate This Article

anilyossundara@gmail.com