a
Follow us on Facebook
Advertisement
Copyright Marvel Thailand Fan
HomeUncategorizedDazzler – Alison Blair มิวแทนสาวผู้เปลี่ยนเสียงเป็นพลังงาน

Dazzler – Alison Blair มิวแทนสาวผู้เปลี่ยนเสียงเป็นพลังงาน

Dazzler – Alison Blair มิวแทนสาวผู้เปลี่ยนเสียงเป็นพลังงาน

Dazzler –

Image

เป็นมิวแทนต์ที่ถูกสร้างมาจากการพลักดันของบริษัทคนตรีที่ต้องการสร้างฮีโร่ที่สามารถจะช่วยกันโปรโมตได้ โดยทางมาร์เวลจะสร้างซี่รี่ย์ และทางบริษัทเพลงก็จะออกอัลบั้มมาพร้อมๆกัน แต่หลังจากากรเปิดตัวครั่งแรกในหนังสือ X-books และการโปรโมตอย่างมากจากฝั่งมาร์เวล บริษัทเพลงก็ได้ถอนตัวไป

ทางมาร์เวลที่ได้วางแผนโปรโมชั่นไว้แล้ว ไม่ยอมเสียโอกาสจึงได้สร้างซี่ร๊่ย์คอมิครายเดือนให้กับDazzler

เนื่องจากภาพลักษณ์ของDazzlerผูกผันกับยุคดิสโก้มาก ความดังของเธอก็ลดลงตามกระแสเพลงและภายหลังจากที่หนังสือเดี่ยวของเธอถูกแคนเซิลเธอก็ได้เข้าทีม X-men

Imageพลังของอลิสันได้เกิดขึ้นครั้งแรกที่งานพรอมของโรงเรียนเมื่อพลังของเธอเกิดปฏิกิริยากับเพลงและทำให้สร้างแสงออกมา แต่ทุกคนนึกว่าเป็นspecial effects เธอเห็นโอกาสนี้จึงเริ่มแสดงคอนเสริต์และใช้พลังของเธอเป็นหนึ่งในการแสดงภายใต้ชื่อ Dazzler

Image

ด้วยความบังเอิญเธอจำเป็นต้องใช้พลังช่วยเหล่าซุปเปอร์ฮีไร่หลายครั้ง ทั้งที่เธอตั้งใจจะเป็นนักร้องและไม่เป็นซุปเปอร์ฮีโร่ เธอยังปฏิเสทคำเชิญเข้าทีมจากทั้งx-menและAvengers

เธอได้สู้กับเหล่าร้ายแนวหน้าทั้งDr doom, enchantress และ กาแล็คตัส(ผู้ที่ไม่ได้ใส่ใจเธอมากและได้ให้เธอรับพลังคอสมิคมาช่วงสั้นๆ)

Image

ภายหลังเธอได้เข้าทีมx-menและสามารถควบคุมพลังไดด้ดีขึ้นพร้อมพบรักกับLongshot ผู้ที่มาจากต่างมิติ แต่ก็มีแต่เรื่องเศร้าตามมาทั้งการสูญเสียความทรงจำ ต้องสละอาชีพร้องเพลง และการตั้งท้องที่ล้มเหลว แต่เธอยังสู้ต่อไปในฐานะ x-men

แฟนเพลงของเธอนั้นมีหลายหลากเช่นเหล่าวัยรุ่นในx-menรวมทั้ง Rhino!?!? และ Juggernaut!?!?!

ขณะนี้เธอปรากฏตัวในซี่รี่ย์ X-treme X-men(ทีมที่รวมเอ็กเม็นจากจักรวาลซ้อนต่างๆ) พร้อมกันแฟนใหม่ชื่อ Johny Itoซึ่งใช้ดนตรีจากกีต้าร์ของเขาชาร์จพลังให้เธอ

Image

Share With:
Rate This Article

anilyossundara@gmail.com