a
Follow us on Facebook
Advertisement
Copyright Marvel Thailand Fan
HomeUncategorizedCain Marko- Unstoppable Juggernaut

Cain Marko- Unstoppable Juggernaut

Cain Marko- Unstoppable Juggernaut

Image

Juggernaut หรือ Cain Marko เป็นน้องต่างมารดาของศาสตราจารย์ Charles Xavier พ่อของ Cain ชื่อ Kurt Marko แต่งงานกับ Sharon แม่ของศาสตราจารย์ Xavier ต่อมา Kurt ทั้งครอบครัว ทำให้ Sharon โศกเศร้าและต้องอาศัยเหล้าเป็นที่พึ่งจนโรคพิษสุราเรื้อรังถามหา และตัว Cain กลายเป็นคนต่อต้านสังคม ความเป็นคนไร้ระเบียบวินัยทำให้ Cain ถูกส่งเข้าเรียนโรงเรียนทหาร ก่อนเข้าร่วมรบในสงครามเกาหลีกับพี่ชาย

Imageทั้งคู่บังเอิญไปพบวิหารโบราณ Cyttorak ที่หายสาบสูญหลายศตวรรษ ภายในวิหาร Cain พบทับทิมสีเลือดก้อนมหึมา The Crimson Ruby of Cyttorak เพียงแค่สัมผัสทับทิมสีเลือด พลังมหาศาลที่ซ่อนอยู่ภายในถูกถ่ายทอดเข้าสู่ร่างกาย ทำให้ Cain กลายสภาพเป็น Juggernaut เมื่อถ้ำซึ่งเป็นที่ซ่อนของวิหาร Cyttorak ถล่ม Charles หนีเอาตัวรอดออกมาได้ Cain โกรธแค้นพี่ชายที่ไม่ยอมช่วย หลังจากที่เขาพยายามขุดคุ้ยหินที่ถล่มจนสามารถออกจากถ้ำได้ Cain ประกาศตัวเป็นศัตรูของ Charles และตั้งใจจะสร้างความเจ็บปวดให้กับพี่ชายให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได

แต่ใน X-Men: The Last Stand เรื่องราวของ Juggernaut ถูกดัดแปลง พลังของเขามาจากการกลายพันธุ์ Juggernaut เป็นคนสนิทที่ Magneto ไว้วางใจ และไม่มีความเกี่ยวพันทางครอบครัวกับศาสตราจารย์ XavierCredit : http://thaicomicsfan.freeforums.org/x-men-inside-t813.html

Share With:
Rate This Article

anilyossundara@gmail.com