Marvel Thailand Fan

กำเนิด The Avengers

Avengers รวมทีมครั้งแรก เมื่อ Rick Jones ได้ส่งวิทยุพยายามเรียก Fantasic Fourเพื่อจะช่วยHulk แต่โลกิได้เปลี่ยนทางคำขอความช่วยเหลือนั้นไปหา Thorแทน เพื่อหวังที่จะให้ธอร์กับฮัลค์สู้กัน แต่บังเอิญ Ant-manและ WaspกับIronman ก็อยู่ในบริเวณนั้นด้วย หลังจากสู้กัน(ตามธรรมเนียมการ์ตูน)ก็รู้ว่าเข้าใจกันผิดและก็รวมทีมกันจัดการกับโลกี

ฮัลค์อยู่ทีมได้ไม่นานก็หนีจากทีมไปเนื่องจากไม่พอใจที่ทุกคนกลัวเขา และพวกอเวนเจอร์ได้ไล่ตามฮัลค์นั้น พวกเขาได้เจอและสู้กับ Sub-Mariner(ผู้ที่พึ่งได้ความจำกลับในFantastic Four)

 

ระหว่างที่ประทะกับNamorที่ขั้วโลก พวกเขาก็ได้พบเผ่าเอสกิโมที่ก้อนน้ำแข็งที่มีรูปร่างคนอยู่ข้างใน และหลังจากนามอร์ได้ใช้ก้อนนำ้แข็งนั้นโจมตีทีมavengersและหนีไป ทีมฮีโร่ของเราก็ได้เจอกับคนที่ละลายออกมาจากน้ำแข็งนั้น

เมื่อคนนั้นฟื้นขึ้นมาก็ได้สู้กันทีมอเวนเจอร์ส(ตามธรรมเนียมอีกละ)เพราะนึกว่าเฟล่าอเวนเจอร์สเป็นนาซี เพราะสิ่งสุดท้ายที่กัปตันจำได้คือ จรวดของเรดสกัลและคู่หูที่ตายไป…

และนี่คือจุดกำเนิดของทีมที่รวมฮีโร่แนวหน้สของมาร์เวล ภายหลังทีมนี้จะเปลี่ยนสมาชิกไปเรื่อยๆ แต่ Hulk, Antman, Wasp, Ironman, Thor และ Captain America จะเป็นสมาชิกก่อตั้ง(และริค โจนส์ก็ได้เป็นสมาชิกกิตติมศักศิ์)