a
Follow us on Facebook
Advertisement
Copyright Marvel Thailand Fan
HomeUncategorizedกำเนิด The Avengers

กำเนิด The Avengers

กำเนิด The Avengers

Image

Avengers รวมทีมครั้งแรก เมื่อ Rick Jones ได้ส่งวิทยุพยายามเรียก Fantasic Fourเพื่อจะช่วยHulk แต่โลกิได้เปลี่ยนทางคำขอความช่วยเหลือนั้นไปหา Thorแทน เพื่อหวังที่จะให้ธอร์กับฮัลค์สู้กัน แต่บังเอิญ Ant-manและ WaspกับIronman ก็อยู่ในบริเวณนั้นด้วย หลังจากสู้กัน(ตามธรรมเนียมการ์ตูน)ก็รู้ว่าเข้าใจกันผิดและก็รวมทีมกันจัดการกับโลกี

ฮัลค์อยู่ทีมได้ไม่นานก็หนีจากทีมไปเนื่องจากไม่พอใจที่ทุกคนกลัวเขา และพวกอเวนเจอร์ได้ไล่ตามฮัลค์นั้น พวกเขาได้เจอและสู้กับ Sub-Mariner(ผู้ที่พึ่งได้ความจำกลับในFantastic Four)

 

ระหว่างที่ประทะกับNamorที่ขั้วโลก พวกเขาก็ได้พบเผ่าเอสกิโมที่ก้อนน้ำแข็งที่มีรูปร่างคนอยู่ข้างใน และหลังจากนามอร์ได้ใช้ก้อนนำ้แข็งนั้นโจมตีทีมavengersและหนีไป ทีมฮีโร่ของเราก็ได้เจอกับคนที่ละลายออกมาจากน้ำแข็งนั้น

Image

เมื่อคนนั้นฟื้นขึ้นมาก็ได้สู้กันทีมอเวนเจอร์ส(ตามธรรมเนียมอีกละ)เพราะนึกว่าเฟล่าอเวนเจอร์สเป็นนาซี เพราะสิ่งสุดท้ายที่กัปตันจำได้คือ จรวดของเรดสกัลและคู่หูที่ตายไป…

Imageและนี่คือจุดกำเนิดของทีมที่รวมฮีโร่แนวหน้สของมาร์เวล ภายหลังทีมนี้จะเปลี่ยนสมาชิกไปเรื่อยๆ แต่ Hulk, Antman, Wasp, Ironman, Thor และ Captain America จะเป็นสมาชิกก่อตั้ง(และริค โจนส์ก็ได้เป็นสมาชิกกิตติมศักศิ์)

Share With:
Rate This Article

anilyossundara@gmail.com