a
Follow us on Facebook
Advertisement
Copyright Marvel Thailand Fan

Planet HUlk

Planet HUlk

Image
หลังจากที่กลุ่มIlluminatiตัดสินใจว่าฮัลค์อันตรายเกินไปที่จะปล่อยไว้บนโลก พวกเขาได้หลอกฮัลค์ให้ขึ้นไปดาวเทียมที่จริงๆแล้วสร้างไว้เผื่อจะส่งฮัลค์ไปยังโลกที่เขาจะสามารถใช้ชีวิตอยู่ได้โดยที่ไม่เป็นอันตรายกับผู้อื่น แต่ด้วยอุบัติเหตุทำให้เส้นทางได้เปลี่ยนไป ฮัลค์ได้ถูกตกลงดาว Sakaar อ่อนแอลงจากการกระแทกเขาถูกจับใส่จานระบบควบคุม และถูกบังคับให้ต่อสู้เพื่อความบันเทิงของRed Kingจอมผเด็จการ..

ตอนกลางๆเรื่องนี่คล้ายๆกับ Gladiator ฮัลค์ได้รับความนิยมจากประชาชนเพราะความแข้งแกร่งของเขาและเริ่มมีพรรคพวกร่วมสาบานที่เรียกว่าwarbound(เชื่อมกันด้วยสงคราม) ในที่สุดเพื่อจะจัดการกับกลุ่มนี้ที่ไม่เคยแพ้ Red Kingจึงได้ส่งSilver Savage(silver surferที่ถูกควบคุม)มาสู้กับเขา แต่ฮัลค์และพวกก็ยังชนะ และปล่อยให้Surferเป็นอิสระ และทำลายสนามแข่งลง Surferเสนอที่จะพาฮัลค์กลับโลกแต่เขาได้ปฏิเสธ..

Image

ภายหลังRed Kingได้ส่งCieara ผู้ที่มีพลังเชื่อมกับดาวSakaarไล่ตามจับกลุ่มWarbound แต่พอเธอได้พบความจริงว่าRed Kingได้ฆ่าประชาชนของตัวเอง เธอจึงเปลี่ยนมาอยู่ข้างเดียวกับHulk และภายหลังได้เป็นคู่รักกัน..กลุ่มwarboundได้รวมเหล่าประชาชนและได้ปราบRed King จนได้ และ Hulk ได้นำความสงบสุขมาที่ดาวนี้ และได้ขึ้นเป็น Green King.

Image

แต่ความสุขนี้ก้ออยู่ขึ้นได้ไม่นาน….

ตามต่อใน World War Hulk..

Share With:
Rate This Article

anilyossundara@gmail.com