a
Follow us on Facebook
Advertisement
Copyright Marvel Thailand Fan
Homerumoursมาลองมโนกันดีกว่า ว่า Marvel Phase 3 จะดำเนินเรื่องที่จะพาเราไปจนถึง Infinity Wars อย่างไร

มาลองมโนกันดีกว่า ว่า Marvel Phase 3 จะดำเนินเรื่องที่จะพาเราไปจนถึง Infinity Wars อย่างไร

มาลองมโนกันดีกว่า ว่า Marvel Phase 3 จะดำเนินเรื่องที่จะพาเราไปจนถึง Infinity Wars อย่างไร

เดาล้วนๆนะ

1.Civil War: หลังจาก Avengers Age of Ultron ทำให้ทีม Avengersได้เปลี่ยนแปลงสมาชิกไปจำนวนนึง และความเสียหายทั่วโลกที่ Ultronได้สร้างไว้ทำให้รัฐบาลโลกได้จับตามองเหล่าผู้มีพลังพิเศษ และต้องการควบคุมพวกเขา โดยบังคับให้เกิดการรายงานตัว และในบางประเทศจับมาฝึกเพื่อใช้ทางทหาร

ในอเมริกาเอง Tony Stark ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้ดูและกฏหมายลงทะเบียนผู้มีพลังพิเศษนี้ เขาเชื่อว่าผู้มีพลังนั้นไม่อาจไว้ใจได้เพราะ ทุกๆคนที่ทำดีเหมือนกัปตันอเมริกา ก็จะมีอีก5คนที่คุมตัวเองไม่ได้เหมือน Hulk และอาจจะมีคนที่ใช้พลังที่ได้มาหาประโยชน์เข้าตัวเอง โดยผู้ลงทะเบียนนั้นจะถูกนำตัวมาศึกษาพลังอย่างละเอียด และคนที่ไม่ยอมมาโดยดีก็จะถูกจับ

ส่วน Steve Roger นั้นเชื่อในการตัดสินใจอิสระของแต่ละคน และพยายามช่วยคนเหล่านั้นหนีจากการไล่ล่าของIron Man ตอนจบ Captain America มาปรากฎตัวเพื่อชอความช่วยเหลือจาก T’Challa

 

2. Dr Strange นั้นแรกๆไม่ได้สนใจกับเรื่องทางการเมือง เพราะเขาต้องจัดการกับอันตรายจากมิติมืด…แต่เมื่อตัวเขาเองตกเป็นหนึ่งในผู้ที่จะโดย Iron Manจับ เขาจึงหันมาช่วย Captain America (eye of Agamotto อาจจะเป็น Mind Gem?)

3. Guardians of the Galaxy ยังดำเนินเรื่องในอวกาศต่อไป
แต่พวกguardiansได้พบว่าเพชรที่เขาฝากไว้กับ Novaนั้นได้ถูก Thanosยึดคืนไปแล้ว และเพชรที่เหลืออีกสองนั้น อยู่ที่โลก พวกเขาจึงเดินทางไปยังโลก

4.Raknarok: สงครามที่ Asgard กำลังระอุหลังจากที่เหล่าปีศาจไฟของ Surtur ได้มาบุก Asgard และได้นำอสรพิษ Jormungard มาด้วย และ Lokiที่แอบเป็นodinอยู่นั้นไม่สารมารถปกป้อง Asgardได้ เขาจึงจำใจไปขอความช่วยเหลือจาก Thorที่เนรเทศตัวเองมาอยู่แต่บนโลก แม้ Asgardจะรอดไป แต่พวกเขาก็พบว่า กองทัพsurturนั้นได้ Thanosหนุนอยู่ และจุดประสงค์คืออาศัยความวุ่นวายมาขโมยเพชรไปจากคลัง

5.Black panther: Wakanda ประเทศกลางแอฟริกาที่มีเทคโนโลยี่ล้ำสมัย แต่ได้ปิดตัวเองเป็นความลับจากโลกภายนอกมาตลอดได้เปิดตัวขึ้นหลังจากได้มีกองกำลังไม่ทราบที่มาจ้องจะมาขโมยแร่ Vibranium

6.Avengers Infinity Wars 1: กองทัพของ Thanos ได้ส่งหน่วยสืบสวนมายังโลกเพื่อตามหาเพชรที่ซ่อนอยู่ (อาจจะเป็น Eye of Agamotto และ คถาของโลกิ) เหล่า Guardians มาถึงและพยายามเตือนขาวโลก ในการต่อสู้นี้ทหารธรรมดาและเหล่าผู้มีพลังทั้งหลาย (ทั้งดีและร้ายรวมทั้ง Defendersได้เข้าร่วมด้วย)

7. Captain marvel: หลังจาก Carol danver นักบินหญิงฮีโร่ผู้ที่สละชีพเข้าทำลายยานหลักของหน่วยแนวหน้าของ Thanos ได้ฟ้นขึ้นมาจากโคม่า เธอได้พบว่าการกระทำนั้นได้กระตุ้น DNAในตัวเธอทำให้เธอได้พลังพิเศษขึ้นมา

8. Inhumans เผ้าพันธุ์มนุษย์มีพลังที่ซ่อนตัวอยู่มาหลายหมื่นปี ได้เปิดตัวขึ้นมาหลังจากได้รับรู้ว่าจะมีอันตรายมาถึงโลก และหนนี้มันจะกระทบพวกเขา ทำให้พวกเขาเลิกซ่อนตัว และมาช่วยมนุษย์เบื้องบนเตรียมตัวป้องกันตัวเอง (ตอนนี้เราเห็นอะไรที่อาจจะเป็นเมองของพวกเขาใน agents of shield)

9. Avengers: Infinity wars 2 งานต่อสู้ที่ไม่ได้มีแค่โลก แต่ทั้งจักรวาลเป็นเดิมพัน
และมีผู้มาจากต่างดาวคอยช่วยชาวโลกอย่างลับๆ

Share With:
Rate This Article
Author

krittiphon.t@liquiditydigital.com